Chương 24

2.4K 82 0
                                    

Thẩm Bác nhìn Cố Tri Viễn bằng biểu tình như thấy quỷ, cho rằng chính mình nghe lầm. Chuyện lớn như vậy, mà Cố Tri Viễn liền ôm vào người thay cho Tần thị?

Ngô ma ma cũng thấy lạ, nàng trừng lớn tròng mắt, như thế nào cũng không nghĩ tới Cố Tri Viễn sẽ làm như vậy. Lão phu nhân công đạo đi Tây Cầm Viên lục soát, đó là quyết tâm muốn giúp nhị tiểu thư, hiện giờ Bá gia chủ động gánh hạ này trách nhiệm, nhưng như thế nào là hảo.

"Ta từ trước chỉ nói Bá gia là cái người bạc tình, không nghĩ tới ta còn muốn xóa." Ngữ khí không thiếu chế nhạo trào phúng, Cố Tri Viễn âm thầm nhịn xuống khẩu khí này, vẫn là đến trước đem trước mắt sự tình giải quyết mới được.

"Cho nên, của hồi môn là ta làm nàng động, lão Lưu ngươi thả hồi nhà kho, nhìn chằm chằm hai bên phòng thu chi tiếp tục kiểm kê, cuối cùng kiểm kê ra tới thiếu nhiều ít bạc, không cần chờ cuối năm chia hoa hồng bổ khuyết, trực tiếp từ ta tư trướng gạt ra đi, cần phải đem trướng chải vuốt lại." Cố Tri Viễn là cái cố chấp người, nhiều ít có thể gánh chút trách nhiệm, nói thế Tần thị đảm đương, kia tự nhiên sẽ lấy ra thành ý ra tới trấn an nhiều người tức giận.

Có Cố Tri Viễn những lời này, Thẩm Bác đảo cũng không hảo lại dây dưa đi xuống, hướng Cố Thanh Trúc nhìn thoáng qua, châm chước nói: "Bổ khuyết vào sổ tự nhiên là đúng, liền y Bá gia. Kia hôm nay ta còn có câu nói thích đáng mọi người mặt nhi nói rõ ràng mới được."

Thẩm Bác thanh âm to lớn vang dội, rất có uy nghiêm, nói ra nói, uy hiếp lực mười phần.

"Đại ca thỉnh giảng." Cố Tri Viễn khí đến chỗ sâu nhất, đã không có gì tính tình. Bị hôm nay việc này giảo đau đầu, hận không thể chạy nhanh giải quyết, làm Thẩm Bác mau chút rời đi.

"Ngươi cũng nói, nàng là bọn họ mẹ kế, nếu sau này cái này mẹ kế lại trò cũ trọng thi, hoặc là đối hai đứa nhỏ lấy mẹ kế danh nghĩa cưỡng bức, ta đây đem sẽ không đối nàng khách khí, Thẩm gia tuy rằng không có viên chức, nhưng làm buôn bán nhiều năm, nhân mạch chưa chắc liền so ngươi Trung Bình Bá phủ thiếu, ta sẽ không tiếc hết thảy đại giới, thay ta cháu ngoại trai cùng cháu ngoại gái lấy lại công đạo. Cho nên, Bá gia hôm nay muốn thề làm chứng, của hồi môn trướng bổ thượng về sau, như vậy phân cho hai tỷ đệ, sau này không thể có bất luận cái gì lý do làm cho bọn họ lấy ra số tài sản này tới."

Thẩm Bác chính là muốn Cố Tri Viễn làm trò mọi người mặt thề. Yêu cầu này nghe tới không tính quá phận, tuy có điểm bất cận nhân tình, lại cũng hợp tình hợp lý.

Cố Tri Viễn nếu muốn giúp Tần thị chịu trách nhiệm, kia làm hắn trước mặt mọi người phát cái thề, sau này lượng hắn cũng sẽ không lại phóng túng Tần thị đánh này bút của hồi môn chủ ý.

"Hảo, ta có thể thề. Thẩm thị sở lưu lại của hồi môn, hôm nay kể hết phân cho này hai cái con cái, bất luận kẻ nào đều không có quyền lợi cướp lấy mảy may. Này tổng được rồi đi?"

Cố Tri Viễn là hoàn toàn bất cứ giá nào, vì không đem sự tình càng thêm mở rộng, chỉ có thể dựa theo Thẩm Bác yêu cầu đi làm.

Thẩm Bác biết làm Cố Tri Viễn phát cái thề, đã xem như hắn cực hạn, nếu lại là quá phận yêu cầu, chỉ sợ đối phương cũng sẽ không tiếp thu, ngược lại biến khéo thành vụng, hoãn lại đây nhìn về phía Cố Thanh Trúc tỷ đệ, hỏi:

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now