Chương 31

2.2K 69 2
                                    

Kỳ Huyên đứng xa xa nhìn Cố Thanh Trúc rời khỏi Nhân Ân Đường, nàng rõ ràng thấy hắn, lại ra vẻ không để ý tới, thái độ lãnh đạm làm Kỳ Huyên thập phần thất bại.

Cố Thanh Trúc lên xe ngựa, chậm rãi chạy ở Chu Tước trên đường. Kỳ Huyên cưỡi ngựa, không xa không gần đi theo nàng xe ngựa mặt sau, chỉ hy vọng nàng có thể ở gió thổi khởi màn xe kia trong nháy mắt thấy hắn.

Hắn chưa bao giờ như vậy hèn mọn chờ đợi một người khác chú ý, chính như đời trước, Thanh Trúc như vậy chờ đợi hắn.

Hết thảy đều là nhân quả tuần hoàn, loại cái gì nhân, đến cái gì quả, chẳng sợ thời gian nghịch lưu, nhân quả đều sẽ không phát sinh thay đổi. Hắn sai rồi chính là sai rồi, sẽ không bởi vì làm lại từ đầu là có thể đủ đem sở hữu sai lầm xóa bỏ toàn bộ.

Xe ngựa trải qua Chu Tước phố, chuyển qua góc đường chính là an bình hẻm.

Kỳ Huyên hít sâu một hơi, đang muốn lên ngựa rời đi, thoáng nhìn tả phía trước cách đó không xa tiếng người ồn ào, một đám người chỉ chỉ trỏ trỏ vây quanh ở nơi đó, Kỳ Huyên không để ý, xoay người lên ngựa, hướng đám người kia trông được liếc mắt một cái, chỉ thấy một cái mặc áo tang tiểu cô nương đang cúi đầu khóc thút thít, phía sau một người nằm ở chiếu thượng, che lại một khối vải bố trắng, tiểu cô nương cổ phía sau cắm rơm rạ, là muốn đem chính mình bán ý tứ.

Kỳ Huyên kẹp lên bụng ngựa, đi phía trước đi đến, vây xem một người bỗng nhiên xoay người, thiếu chút nữa đụng phải Kỳ Huyên mã, Kỳ Huyên lặc dây cương, người nọ hùng hùng hổ hổ nghênh ngang mà đi, Kỳ Huyên hướng bên cạnh nhìn thoáng qua, tìm cá nhân thiếu địa phương tiếp tục đi, có thể đi hai bước liền ghìm ngựa dừng lại.

Mang theo nghi hoặc quay đầu hướng kia bán mình táng phụ tiểu cô nương nhìn lại.

Xoay người xuống ngựa, đẩy ra đám người, đi vào hàng phía trước, kia tiểu cô nương khóc sướt mướt, một khuôn mặt sinh còn tính có thể, thân xuyên đồ tang, cổ sau cắm rơm rạ, bên cạnh chống một khối tấm ván gỗ, tấm ván gỗ thượng tự thể tú khí, viết nàng bán mình yêu cầu, bạc ròng một trăm lượng.

Này có lẽ chính là nàng đến bây giờ còn không có bán đi nguyên nhân đi, bạc ròng một trăm lượng, đừng nói liễm táng một người, chính là táng cả nhà đều đủ, bình thường bá tánh gia một năm hỏa thực phí nhiều nhất cũng liền hai mươi lượng, một trăm lượng xác thật không phải cái số lượng nhỏ.

Kỳ Huyên nhận được nàng, nàng là Thanh Trúc bên người nha hoàn, tên giống như gọi là gì nhu, nhớ không rõ lắm, bất quá nàng người này nhưng thật ra có điểm ấn tượng, ở Thanh Trúc trước mặt nhi tựa hồ pha được thể diện, trong ngoài đều thấy nàng ở bận việc, chỉ là sau lại tuổi lớn chút, xứng cái thành thật trang đầu làm gả, mới ly Thanh Trúc bên người.

Vừa rồi Thanh Trúc là ngồi xe ngựa rời đi, cho nên không phát hiện nha đầu này, nếu thấy, chắc chắn đem nàng mua đi.

Kia nếu hiện tại, hắn giành trước một bước đem người mua đi nói, xem tại đây nha đầu trên mặt, Thanh Trúc có phải hay không có thể tái kiến hắn, cùng hắn trò chuyện?

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now