Chương 122

2K 46 3
                                    

Kỳ Huyên lãnh Cố Thanh Trúc đứng ở chỗ đó, đối phòng khách nội mặt khác bọn tiểu bối nói:

"Này đó là các ngươi tẩu tử, sau này các ngươi đến kính, ái, nếu có người khi dễ nàng, ta tuyệt không dung, nghe rõ?"

Kỳ Huyên tại đây bọn tiểu bối trước mặt có tuyệt đối quyền uy, Kỳ Thần, Kỳ Chiêu, Kỳ Vân Chi, Kỳ Tú Chi toàn bước ra khỏi hàng ở phía trước, cung kính đối Cố Thanh Trúc hành ngang hàng lễ, tề hô: "Đại tẩu hảo."

Cố Thanh Trúc nhìn này đó quen thuộc gương mặt, trên mặt quải ra hoà bình cười, Kỳ Huyên chỉ vào bọn họ, giống mô giống dạng một đám giới thiệu, Cố Thanh Trúc giả vờ nghe, chờ Kỳ Huyên nói xong lúc sau, mới đối bọn họ một đám phái đưa lễ gặp mặt.

Kỳ Thần cùng Kỳ Chiêu phân biệt đưa đều là một bộ ngọc chất văn phòng tứ bảo, ngọc sắc thông thấu, vào tay xúc cảm ôn nhuận, mà đưa cho Kỳ Vân Chi cùng Kỳ Tú Chi chính là một bộ Trân Bảo Lâu tân khoản hoàng kim đồ trang sức. Như vậy ra tay, đã là không tính nhỏ.

"Hảo, đi tiền viện đi, cô cô thẩm thẩm các nàng đều ở nơi đó đâu."

Vân thị đối Kỳ Huyên cùng Cố Thanh Trúc nói, Kỳ Huyên theo tiếng sau, liền lãnh Cố Thanh Trúc đi phía trước viện đi, Võ An Hầu vợ chồng giải tán bọn nhỏ, hai vợ chồng dắt tay nhau hướng lão phu nhân sân đi.

Ở trên đường, Vân thị đối Kỳ Chính Dương hỏi: "Hầu gia, ngài cảm thấy cô nương này như thế nào?"

Kỳ Chính Dương trong tay còn cầm kia bổn Hàn Võ binh chí, nghe thấy Vân thị hỏi chuyện mới ngẩng đầu xem nàng: "Cái gì như thế nào? Rất, khá tốt a. Tâm tư rất tế."

Vân thị vừa nghe rất có đồng cảm: "Hầu gia cũng như vậy cảm thấy. Ta cũng cảm thấy cô nương này tâm tư quá tế, chúng ta Huyên Nhi nhất đơn thuần, nơi nào so đến quá nàng tâm tư, trách không được có thể bị nàng bắt chẹt, thật sự là cái lợi hại nhân vật a."

Kỳ Chính Dương vốn dĩ không để ý, sau khi nghe được tới mới cảm thấy không đúng:

"Ta nói tâm tư tế là lời hay, như thế nào đến ngươi trong miệng, liền thay đổi mùi vị đâu. Huyên Nhi lại không phải ngốc, chẳng lẽ hắn phân không rõ cái gì là hảo, cái gì là hư sao? Hai vợ chồng có cái gì đắn đo không đắn đo, ngươi tưởng quá nghiêm trọng."

Vân thị nhìn trượng phu trong tay kia bổn binh thư, càng thêm cảm thấy chói mắt, ngầm vẫn là có chút tính tình nóng nẩy, Vân thị hoành Kỳ Chính Dương liếc mắt một cái: "Nam nhân xem nữ nhân cùng nữ nhân xem nữ nhân là không giống nhau, các ngươi nam nhân chỉ xem mặt ngoài, vừa nhìn thấy xinh đẹp, liền cảm thấy nàng là cái tốt, căn bản sẽ không duỗi nhập suy nghĩ vấn đề."

Kỳ Chính Dương không nghĩ tại đây loại sự mặt trên lại cùng Vân thị khởi tranh chấp, tuổi trẻ khi còn tưởng cùng nàng phân biệt hai câu, nhưng phân biệt tới phân biệt đi, nàng căn bản không tin, nói cái gì nàng đều không tin, cả ngày lải nhải, không cái thanh tĩnh, trong phủ hai cái thiếp đều là cưới vợ trước ở Kỳ Chính Dương bên người hầu hạ thông phòng nha đầu, sau lại khai mặt, thành thân sau trực tiếp nâng di nương, Kỳ Chính Dương đời này, cũng cũng chỉ bị sắc đẹp mê hoặc quá một hồi, chính là Kỳ Thần cùng Kỳ Vân Chi mẹ đẻ, một cái mỹ diễm vũ cơ, này vũ cơ dung mạo tuyệt lệ, xác thật làm Kỳ Chính Dương động tâm, nếu không có nàng bạc mệnh, hiện tại hẳn là cũng là trong phủ di nương.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ