Chương 45

2.2K 59 2
                                    

Nhưng mà, làm Cố Thanh Trúc cảm thấy ngoài ý muốn chính là, chính là vị kia xinh đẹp tiểu công tử, hành động lực cư nhiên như vậy cường.

Nàng ngày đó bất quá liền cùng hắn khách khí một câu ' bên người không ai cùng nàng cùng nhau ', sau đó cư nhiên có hôm nay tình huống này phát sinh.

Sự tình là cái dạng này, tết Thượng Nguyên sáng sớm, Cố Thanh Trúc ở Trần Thị nơi đó thỉnh an, bồi nàng cùng ăn cơm sáng, Cố Ngọc Dao cùng Tống Cẩm Như liền tới rồi, cùng Trần Thị nói một phen buổi tối muốn đi tết Thượng Nguyên chơi đùa sự tình, muốn mượn Trần Thị chuyên dụng kia chiếc xe ngựa to dùng một chút, Trần Thị đồng ý, bất quá lại yêu cầu các nàng mang Cố Thanh Trúc cùng đi, Cố Thanh Trúc bổn không nghĩ đi, nề hà Trần Thị kiên trì.

Tưởng đi theo đi ra ngoài chuyển một vòng liền trở về, nhưng mà sự tình phát triển thật là làm Cố Thanh Trúc không nghĩ tới, thẳng đến nhìn thấy trong đám người Lục Duyên Khanh kia một trương đắc ý khuôn mặt nhỏ, Cố Thanh Trúc mới hiểu được này hết thảy đều là tiểu tử này bút tích.

Vì làm nàng tới tết Thượng Nguyên, hắn không tiếc phát động bên người bằng hữu, đem Cố Ngọc Dao cùng Tống Cẩm Như đều hẹn đi ra ngoài, Cố Ngọc Dao là nàng cùng cha khác mẹ muội muội, Tống Cẩm Như là biểu muội, hắn nhất định cảm thấy, chỉ cần đem các nàng ước đi ra ngoài, các nàng liền nhất định sẽ kêu thượng Cố Thanh Trúc.

Hắn nào biết đâu rằng Cố gia tỷ muội gian chân thật quan hệ, nếu không có Trần Thị cắm một chân tiến vào, thật nên làm tiểu tử này kiến thức kiến thức nữ hài nhi gian lục đục với nhau.

Bọn họ này một hàng thiếu nam thiếu nữ nhóm, thêm lên tổng cộng mười hai cái, đến từ các phủ đều có, tất cả đều là giống nhau đại tuổi tác, Cố Ngọc Dao có Tống Cẩm Như mang theo, nhưng thật ra vui vẻ.

Cố Thanh Trúc thói quen tính lạc đơn, Lục Duyên Khanh lắp bắp, thời khắc chú ý nàng, rốt cuộc làm hắn tóm được một cơ hội cùng Cố Thanh Trúc sóng vai đi cùng một chỗ, những người khác tất cả đều vọt tới phía trước nhi xem đèn lồng đi.

Lục Duyên Khanh đắc ý dào dạt nhìn Cố Thanh Trúc: "Không nghĩ tới đi? Thực ngoài ý muốn đi? Bồi ngươi người nhiều đi?"

Cố Thanh Trúc tức giận lắc đầu, ở một chỗ tranh chữ quầy hàng trước dừng lại bước chân, cầm lấy một con đầu ngón tay lớn nhỏ ngọc chất đồ rửa bút nhìn hai mắt, Lục Duyên Khanh liền trực tiếp đoạt lấy đưa cho lão bản: "Này bao lên, ta muốn."

"......" Cố Thanh Trúc nhìn trước mặt bao đồ tốt, thật sự thực vô ngữ.

Thấy Cố Thanh Trúc không tiếp, Lục Duyên Khanh dứt khoát nhét vào nàng trong tay: "Đừng cùng ta khách khí, nghĩ muốn cái gì, ta đều mua cho ngươi. Các ngươi nữ hài nhi đều thích người đưa các ngươi lễ vật, ta biết đến."

Cố Thanh Trúc đầy đầu hắc tuyến, không biết nên lấy loại nào biểu tình đối mặt như vậy nhiệt tình thiếu niên lang, nhất thời lưỡng lự, cư nhiên thật sự bị hắn nắm đi rồi vài bước, không thể không thừa nhận, tiểu tử này thực giỏi về cùng cô nương giao tiếp, nhớ tới phía trước ở An Quốc Công phủ, hắn cùng hắn mấy cái bằng hữu, uống lên chút rượu, liền ở sân khấu kịch trước mở miệng đùa giỡn hát tuồng thanh y, có thể thấy được hắn tuổi tác tuy nhỏ, tình sử lại không ít đâu.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now