Chương 121

1.9K 54 0
                                    

Võ An Hầu Kỳ Chính Dương cùng thê tử Vân thị sau khi biết được nhi tử đã đưa con dâu tới viện ngoại, hai người liền từ tẩm phòng đi đến phòng khách bên trong, lão phu nhân Dư thị phái bên người Quế ma ma tiến đến, Kỳ gia hài tử cũng không sai biệt lắm đến đông đủ, từ nhỏ dưỡng ở Vân thị bên người Kỳ Thần cùng Kỳ Vân Chi huynh muội, an di nương cùng thứ tiểu thư Kỳ Tú Chi, Đỗ di nương cùng này tử Kỳ Bách.

Nội trạch người trên cơ bản đều đến đông đủ.

Cố Thanh Trúc cùng Kỳ Huyên ra cửa, Hồng Cừ lãnh Cố Thanh Trúc lễ vật đội ngũ, cung cung kính kính đi theo ở phía sau, cùng bọn họ cùng đi chủ viện. Cố Thanh Trúc cùng Kỳ Huyên đi vào là lúc, Hồng Cừ chờ liền ở phòng khách ngoại chờ triệu hoán.

Hai người bước vào ngạch cửa, Cố Thanh Trúc mắt nhìn thẳng, cùng Kỳ Huyên cùng đi đến Võ An Hầu vợ chồng trước mặt, Kỳ Huyên nắm Cố Thanh Trúc hành lễ:

"Phụ thân mẫu thân, nhi tử huề Thanh Trúc tới cùng nhị lão thỉnh an."

Võ An Hầu vợ chồng ánh mắt tất cả đều dừng ở Cố Thanh Trúc trên người, đơn giản trang dung không mất đoan trang, tú lệ ngũ quan có khác anh khí, tứ chi thon dài, hẹp vai eo nhỏ, đen nhánh tóc đẹp như thác nước như tả, mắt ngọc mày ngài, tuyệt sắc xu lệ, xác thật là cái hiếm có mỹ nhân nhi. Lại xem nàng hành tung có độ, thong dong ưu nhã, giơ tay nhấc chân toàn đều có một cổ tự nhiên biểu lộ quý khí, thực sự không giống gian ngoài nghe đồn như vậy bất kham.

Hai chỉ đệm mềm bày biện hảo lúc sau, Kỳ Huyên cùng Cố Thanh Trúc hai người sóng vai mà quỳ, cấp Võ An Hầu vợ chồng dập đầu hành lễ. Tam đã lạy sau, Kỳ Huyên nắm Cố Thanh Trúc đứng dậy. Hai bên các có một tỳ nữ đưa lên hai chén nước trà, Kỳ Huyên cầm lấy trong đó một ly đưa cho Kỳ Chính Dương: "Cha, uống trà."

Kỳ Chính Dương nhìn hắn, lại nhìn hai mắt Cố Thanh Trúc, tiếp nhận Kỳ Huyên trà, làm bộ uống lên hai khẩu, thả lại thu trà nha hoàn khay phía trên, Cố Thanh Trúc cũng cầm lấy một ly đưa cho Kỳ Chính Dương: "Phụ thân đại nhân thỉnh dùng trà."

Nàng thanh âm trong trẻo, không kiêu ngạo không siểm nịnh, không có cái loại này oanh oanh yến yến kiểu xoa làm ra vẻ, thực sạch sẽ, rất êm tai, Kỳ Chính Dương đối nàng cười cười, tiếp nhận trà uống lên hai khẩu, sai người đem sớm đã chuẩn bị tốt lễ gặp mặt đưa đến Cố Thanh Trúc trước mặt, là một đôi hai cái bàn tay đại Kim Đồng Ngọc Nữ kim nhân nhi, toàn thân toàn vì hoàng kim đúc ra, hồng vải nhung vạch trần về sau, kim quang lấp lánh, Kim Đồng Ngọc Nữ giống như đúc, tươi cười thân thiết, là cái cao trạng ma ma thác giơ, như vậy đại hai khối kim ngật đáp, bình thường tiểu tỳ nữ đều thác không đứng dậy.

"Võ An Hầu phủ chính là quân hầu thế gia, ta là cái thô nhân, không biết đưa chút cái gì hảo, làm cha mẹ, ngóng trông hài tử thành thân, đó là hy vọng có thể sớm ngày khai chi tán diệp, này hai tôn oa oa đưa cùng các ngươi, đồ cái cát lợi."

Kỳ Chính Dương này phân thô nhân lễ cùng đời trước là giống nhau, năm đó nhưng đem Cố Thanh Trúc cấp kinh ngạc thật dài thời gian, lớn như vậy hai tôn thành thực kim ngật đáp, nói là giá trị liên thành, một chút đều không quá, sau lại nàng mới biết được, điêu khắc này hai tôn kim oa oa chính là cái có thị trường nhưng vô giá điêu khắc đại sư, có thể làm hắn ra tay, sở hao phí đại giới không thể so này hai tôn kim oa oa giá trị muốn thấp.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now