Chương 194

1.8K 39 0
                                    

Dư thị cùng Vân thị lãnh những cái đó hôm nay tới cửa tới lão phu nhân rời đi, Cố Thanh Trúc lưu tại ngoài cửa chờ đợi Cố Ngọc Dao, Lý Mậu Trinh đứng ở nàng phía sau.

Cố Ngọc Dao từ Hạ gia đi ra, liền thấy Cố Thanh Trúc đứng ở xe ngựa trước chờ nàng, đi xuống bậc thang hướng Cố Thanh Trúc đi đến, Cố Thanh Trúc đỡ nàng lên xe ngựa, Cố Thanh Trúc nói: "Trước theo ta trở về đi. Cha cùng tổ mẫu còn không biết chuyện này."

Cố Ngọc Dao lắc đầu: "Không được, ngươi đem ta đưa đến ngoài thành đi thôi."

Thấy Cố Thanh Trúc khó hiểu, Cố Ngọc Dao hơi hơi mỉm cười: "Ta muốn đi Bạch Vân Quan nhìn xem ta nương."

Cố Thanh Trúc không nói gì, làm Hồng Cừ đối Lý Mậu Trinh nói, xe ngựa sử động, Cố Thanh Trúc trầm mặc một lát, đối nàng nói: "Ta không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy."

"Ta cũng không nghĩ tới. Bất quá đối với ta như vậy tới nói, này hẳn là tốt nhất kết quả." Cố Ngọc Dao thanh âm rất thấp, cả người phảng phất mất đi ánh sáng trân châu, buồn bã ỉu xìu ôm hài tử.

Ngẩng đầu nhìn về phía Cố Thanh Trúc, nói: "Tỷ tỷ, từ trước đều là ta không tốt, sự tình hôm nay, ta đặc biệt đặc biệt cảm tạ ngươi, nếu không phải ngươi nói, ta không có khả năng như vậy thuận lợi thoát thân, ngươi không cần cảm thấy chính mình làm sai, ta trước kia hồ đồ, nhưng hiện tại đã không được, phân đến thanh thị phi hắc bạch." Thấp nhu thanh âm không bằng thường lui tới như vậy hùng hổ doạ người có khí thế, nghe tới có khác một phen tang thương ý vị.

"Ta cho rằng Hạ Bình Chu là người tốt, ta cho rằng Hạ gia là cái hảo địa phương, ngươi lúc trước thay đổi hôn thư, thật sự thực thông minh."

Cố Ngọc Dao kể ra từ trước sự tình, nhắc tới Cố Thanh Trúc đổi đi hôn thư chuyện này, lúc trước Tần thị trộm Cố Thanh Trúc hôn thư, kỳ thật chính là một phong giả, Cố Thanh Trúc ở hôn thư thượng viết nói mấy câu, đem Tần thị lòng tham cấp câu ra tới, nếu là thật sự truy cứu lên, Cố Ngọc Dao rơi vào hôm nay kết cục, cùng Cố Thanh Trúc cũng có một chút quan hệ.

Thấy Cố Thanh Trúc nhìn chằm chằm chính mình, Cố Ngọc Dao chợt nhợt nhạt cười:

"Ngươi đừng như vậy nhìn ta. Ta không có trách ngươi. Lúc trước nếu không phải ta nương bị ma quỷ ám ảnh, tưởng đem nguyên bản thuộc về ngươi hôn sự cướp được tay, cũng liền không có hôm nay chuyện này. Hết thảy đều là nhân quả báo ứng."

Cố Thanh Trúc không biết nên như thế nào an ủi nàng, trầm ngâm một lát sau, hỏi:

"Ngươi sau này...... Tính toán làm sao bây giờ?"

Cố Ngọc Dao giảo hoạt cười: "Nếu ta nói, ta tưởng trụ đến Võ An Hầu phủ đi, ngươi sẽ đồng ý sao?"

Cố Thanh Trúc không có nghĩ nhiều, quyết đoán lắc đầu: "Sẽ không."

Nàng có thể đồng tình Cố Ngọc Dao, có thể vì nàng xuất đầu, có thể vì nàng chống lưng, nhưng lại sẽ không đem nàng hết thảy đều ôm ở trên người, Cố Thanh Trúc tự hỏi không phải cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát.

Cố Ngọc Dao chợt liền nở nụ cười, cúi đầu nhìn còn tại ngủ say hài tử: "Hôm nay ta cuối cùng thấy rõ ràng hai chúng ta chi gian chênh lệch có bao nhiêu đại. Không phải con vợ cả cùng con vợ lẽ thân phận thượng chênh lệch, mà là chúng ta đầu óc chênh lệch. Ngươi vĩnh viễn như vậy bình tĩnh, tuyệt không cho phép chính mình làm bất luận cái gì xúc động sự tình. Thế tử đối với ngươi nhất định rất quan trọng đi."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now