Chương 147

1.8K 43 0
                                    

Vân thị trước đây thỉnh an ninh hầu phu nhân Từ thị giúp Kỳ Thần làm mai sự, Vân thị mang theo Cố Thanh Trúc cùng tiếp đãi, Vân thị nhìn trúng chính là ngự sử phủ Triệu tiểu thư.

"Thần ca nhi cùng Triệu tiểu thư tuổi tác tương đương, Triệu tiểu thư ta đã thấy, là cái hiền lành ôn nhu, thác phu nhân nói bóng nói gió một phen, không biết hay không cố ý?" Vân thị đối Từ thị như vậy hỏi.

Nàng nhìn trúng kia Triệu tiểu thư chính là nàng dịu dàng tính cách, bộ dáng gia thế đảo không ở suy xét chi liệt.

Từ thị gật gật đầu, giương mắt ở Cố Thanh Trúc trên người nhìn nhìn, buông chén trà trả lời:

"Phu nhân thác ta lúc sau, ta liền để ở trong lòng, hôm kia vừa vặn có cơ hội thấy Triệu phu nhân cùng Triệu tiểu thư, ta lắm miệng hỏi câu, Triệu tiểu thư vừa qua khỏi cập kê chi năm, trong nhà có thế nàng nghị thân tính toán, ta không đề quý phủ công tử, Triệu gia còn không biết."

Từ thị cùng Vân thị trong lén lút quan hệ không tồi, cho nên Từ thị mới có thể thế Vân thị thu xếp những việc này. Nếu không có Kỳ Huyên chính mình tuyển việc hôn nhân, Từ thị còn tưởng thế Kỳ Huyên làm mai mối tới, người đều tương xem trọng, chỉ chờ cùng Vân thị nhắc tới, nhưng ai ngờ đến, Võ An Hầu thế tử thân thành cũng quá nhanh chút, phía trước liền điểm tiếng gió đều không có nghe thấy, người liền cấp cưới đã trở lại, thật là có chút đáng tiếc.

Phải biết rằng, nàng lúc trước cấp Kỳ Huyên chọn kia gia tiểu thư, thân phận bối cảnh, dung mạo phẩm hạnh, tuyệt đối so với Kỳ gia vị này tân tức phụ muốn hảo không biết nhiều ít lần đâu.

"Trước không nói là hẳn là, lao phu nhân lo lắng. Kia không biết Triệu gia nghị thân điều kiện có này đó, thần ca nhi ngươi gặp qua, cảm thấy Triệu gia có thể đồng ý việc hôn nhân này sao?"

Vân thị là Kỳ gia đương gia chủ mẫu, trong nhà bọn nhỏ việc hôn nhân đều đến nhọc lòng, càng đừng nói Kỳ Thần từ nhỏ lớn lên ở bên người nàng, tự nhiên là muốn lo lắng thế hắn chọn cái tốt.

Từ thị bưng miệng cười: "Nếu là Kỳ gia mở miệng, Triệu gia nào có không đồng ý đạo lý. Triệu gia yêu cầu không cao, chỉ cần là người đọc sách, minh thị phi, hiểu đạo lý liền thành, này kiện quý phủ công tử tự nhiên là phù hợp. Chẳng qua sao......" Từ thị một đốn, ánh mắt dừng ở tú tú khí khí ngồi ở một bên Cố Thanh Trúc trên người, tiến đến Vân thị bên tai, nhỏ giọng nói:

"Chẳng qua, kia Triệu tiểu thư dung mạo nhưng không nhiều xuất sắc, cùng quý phủ thế tử phu nhân kia tuyệt đối không đến so, như vậy cũng không quan hệ sao?"

Từ thị lo lắng chính là cái này, cái này làm cho mãn kinh thành cô nương đều cực kỳ hâm mộ không thôi Cố gia nữ, tuy nói xuất thân cùng thanh danh đều không phải thực hảo, nhưng ai đều không thể phủ nhận, nàng gương mặt kia sinh cực kỳ không tồi, nếu Kỳ gia nhi lang đều coi đây là tiêu chuẩn tìm thê nói, kia Triệu tiểu thư liền có chút không đăng đối.

"Ta nói ngươi muốn nói cái gì, nguyên lai là cái này." Vân thị nhoẻn miệng cười: "Yên tâm đi, cưới vợ cưới hiền, dung mạo chỉ là dệt hoa trên gấm điều kiện. Ta chính là lo lắng Triệu đại nhân thanh quý, không muốn cùng ta chờ quý van tương giao, nếu là Triệu gia cho phép, bằng Triệu tiểu thư xuất sắc nhân phẩm, đó là như một người được chọn."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now