Chương 36

2.4K 66 1
                                    

Kỳ Huyên nhìn cô nương trước mắt đối xử lạnh lùng sắc bén với mình, trong đầu mạc danh nghĩ đến đời trước, hắn cũng thường xuyên đối nàng như vậy ác thanh ác ngữ. Hóa ra nghe thấy người mình thích nói ra những lời tuyệt tình, trong lòng sẽ khó chịu như vậy.

"Ta biết ta hiện tại nói cái gì, ngươi đều sẽ không tin tưởng ta. Nhưng vẫn là câu nói kia, làm ta không dây dưa ngươi là không có khả năng. Ta đã bỏ lỡ một hồi, sẽ không lại bỏ qua hồi thứ hai."

Kỳ Huyên thanh âm nghe tới tựa hồ rất là bị thương, Cố Thanh Trúc mắt lạnh chăm chú nhìn, Kỳ Huyên không dám cùng nàng nhìn thẳng vào, gục đầu xuống thở dài, tưởng lại đụng vào một chút Cố Thanh Trúc, thoáng nhìn nàng phòng bị ánh mắt khi, vươn tay lại thu trở về.

Cố Thanh Trúc cúi đầu sửa sang lại một phen xiêm y, xác định không khác thường lúc sau mới xuyên qua cổng vòm, trở lại không có một bóng người chín khúc hành lang gấp khúc phía trên, âm thầm hối hận lúc trước vì cái gì muốn hướng nơi này đi, làm Kỳ Huyên bắt được nhưng thừa chi cơ, cũng may không ai thấy, nếu có người nhìn thấy, nàng thật đúng là nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ.

Dọc theo hành lang gấp khúc đường cũ phản hồi, không dám lại tiếp tục về phía trước.

**

Cố Ngọc Dao cùng Cố Thanh Trúc tách ra về sau, gặp được cái nha hoàn, bị chỉ lộ đi đến khách khứa tụ tập trong vườn. Trong lòng đem Cố Thanh Trúc oán trách đến chết, may mắn nàng cơ linh, muốn thật đi theo Cố Thanh Trúc một đường đi đến đế, còn không biết nàng muốn đem nàng lừa đi nơi nào đâu.

Quốc công phủ vườn chính là cùng bá phủ bất đồng, nàng là lần đầu tiên tới nơi này, nơi chốn nhìn đều mới mẻ.

Thật xa liền thấy bách hoa từ giữa trong đình ngồi mấy cái quen mặt cô nương, mỗi người trang điểm hoa hòe lộng lẫy, kiều khí lấy đem la phiến che mặt nói giỡn, kia ưu nhã bộ dáng, Cố Ngọc Dao cảm thấy chính mình lần tới cũng có thể lấy đem la phiến thử xem.

Trong đình chính nói chuyện ngắm hoa cô nương thấy hướng các nàng nơi này đi tới Cố Ngọc Dao, tốp năm tốp ba ghé vào cùng nhau, dùng la phiến che nói chuyện:

"Ai, nhìn thấy không? Đây là Cố gia kế phu nhân nữ nhi, nhìn nàng trang điểm bộ dáng, sợ người khác không biết nàng là con vợ lẽ, mẹ cả không có mới một năm, cứ như vậy trang điểm, thật là cái lương bạc hạng người."

"Trung Bình Bá phủ Cố gia sao? Chuyện đó nhi ta cũng nghe nói, Cố gia kế phu nhân cũng thật thượng không được mặt bàn, rốt cuộc là thiếp thị xuất thân."

"Đúng vậy, không còn có so này càng không mặt mũi." Kiều tiếu cô nương la phiến nhẹ chuyển, hướng một bên Trương tiểu thư cùng Lý tiểu thư nhìn lại: "Ai, nghe nói các ngươi cùng này Cố gia tiểu thư quan hệ không tồi, đôi mắt nhưng đến phóng lượng chút, để ý nàng liền các ngươi đồ vật đều trộm đi."

Trương tiểu thư cùng Lý tiểu thư mặt đẹp ửng đỏ, Trương tiểu thư vội vàng giải thích: "Không không không, chúng ta cùng nàng không thân, chính là ở Vinh An Hầu phủ gặp qua, chưa từng nói qua nói mấy câu."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now