Chương 109

2K 54 2
                                    

Cố Tri Viễn đối Cố Hành Chi phất tay cả giận nói: "Chính ngươi hỏi một chút nàng làm chuyện tốt gì nhi! Nàng có hay không nghĩ tới, hôm nay là ngươi muội muội đại hỉ chi nhật, nàng hôm nay việc làm, đã là huỷ hoại ngươi muội muội cả đời này, ngươi có từng nghĩ tới ngươi muội muội sau này ở Hạ gia sắp sửa quá cái dạng gì nhật tử, ngươi hỏi một chút ngươi cái này hảo mẫu thân! Hỏi một chút nàng!"

Cố Hành Chi nhìn về phía Tần thị, phụ thân tính tình hắn là biết được, đối mẫu thân từ trước đến nay chịu đựng, mấy năm nay mẫu thân phù chính về sau, đối phụ thân không bằng từ trước như vậy ngoan ngoãn phục tùng, phụ thân cho dù có thời điểm bất mãn mẫu thân, lại cũng rất ít cùng nàng phát sinh tranh chấp, nơi chốn chịu đựng, nhưng hôm nay phụ thân phát lớn như vậy hỏa, có thể thấy được mẫu thân định là làm cái gì không thể tha thứ chuyện này.

Tần thị hướng Cố Hành Chi bên người trốn, đối Cố Tri Viễn nói: "Ta, ta không có làm sai, là Hạ gia, Hạ gia thất tín bội nghĩa, bọn họ chính là không nghĩ cấp kia một nửa của hồi môn, rõ ràng đều là Cố gia đồ vật, dựa vào cái gì bọn họ không cho!"

Cố Tri Viễn đem ném tại trên mặt đất dây mây lại lần nữa cầm lấy, hướng Tần thị trên người đánh đi, Tần thị sợ tới mức tránh ở nhi tử phía sau, làm Cố Hành Chi sinh sôi thế nàng chắn vài hạ, Cố Hành Chi kêu rên hai tiếng, Cố Tri Viễn mới dừng tay, đối Cố Hành Chi nói: "Ngươi cút ngay! Cút ngay!"

"Phụ thân, đừng đánh, đừng đánh. Liền tính mẫu thân phạm vào chút sai, nhưng ngài cũng không đến mức như vậy đánh nàng nha, nàng tốt xấu là ngài chính thất phu nhân, ngài không thể như vậy đối nàng!"

Cố Tri Viễn thở phì phò, đem trong lòng ngực một phong hôn thư vứt đến Cố Hành Chi trước mặt: "Chính ngươi nhìn xem, nhìn xem đi! Ngươi nương hôm nay hoàn toàn đem Hạ gia cấp chọc mao, từ nay về sau, ngươi muội muội còn có thể có cái gì ngày lành quá, ta Cố gia cùng Hạ gia liền tính là kết sống núi! Chính ngươi nhìn xem, nàng vì bản thân tư lợi, đem toàn bộ Cố gia rơi vào bất nhân bất nghĩa, đem ta, nàng đem ta cũng hãm hại thành cái loại này đê tiện vô sỉ tiểu nhân! Ta tiền đồ huỷ hoại, ta thanh danh cũng huỷ hoại, tất cả đều là bởi vì nàng!"

Cố Hành Chi đem kia phong đã là phát nhăn hôn thư từ đầu nhìn đến đuôi, cau mày, không có nhận thức. Hắn không biết nhà mình muội tử khi nào cùng Hạ Bình Chu có hôn ước, này hôn ước thượng viết muốn phân đi Vạn Thị một nửa của hồi môn lại là sao lại thế này. Nhưng mơ hồ biết, này hôn thư tất nhiên có vấn đề, là dẫn ra lần này sự kiện mấu chốt.

Cố Thanh Trúc một đường đi chậm mà đến, thảnh thảnh thơi thơi, đứng ở sân bên ngoài nhìn một hồi lâu Tần thị bị đánh, Cố Tri Viễn bạo nộ tiết mục, đi vào Trần Thị phía sau, Trần Thị hướng nàng xem một cái, lại nhìn xem Tần thị, thở ngắn than dài.

Tần thị tránh ở Cố Hành Chi phía sau, tròng mắt loạn chuyển, còn đang suy nghĩ chuyện này muốn như thế nào giải quyết mới được, nàng hiện tại đã phân không rõ rốt cuộc có phải hay không nàng làm sai, nhưng nàng sai chỗ nào rồi, hôn thư rõ ràng nàng cũng chỉ sửa lại cái tên mà thôi, mặt khác một chữ chưa động, như thế nào ở Hạ gia cùng Cố Tri Viễn trong mắt, liền thành rõ đầu rõ đuôi giả hôn thư đâu? Cố Tri Viễn như thế bạo nộ, là bởi vì sợ đắc tội Hạ gia sao? Hắn xưa nay nhát gan sợ phiền phức, người khác trừng mắt nhi hắn liền hận không thể quỳ xuống tới cấp người khác dập đầu, lúc này Hạ gia đem hắn hô qua đi, hắn liền sợ?

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ