Chương 152

1.6K 37 6
                                    

Vĩnh Ninh quận chúa này ngượng ngùng bộ dáng, làm Dư thị ngẩn người, liễm hạ ánh mắt, bất động thanh sắc.

Cố Thanh Trúc có chút kinh ngạc, này Vĩnh Ninh quận chúa thật đúng là rất lớn mật, làm trò Dư thị mặt liền nói như vậy, nàng là sợ người khác không biết nàng thích Kỳ Thần sao?

Quế ma ma tiến vào bãi cơm, Cố Thanh Trúc đứng dậy hỗ trợ, Quế ma ma đối nàng cười nói: "Nô tỳ tới liền hảo."

"Không sao." Vĩnh Ninh quận chúa cùng Dư thị đang nói chuyện, Cố Thanh Trúc dù sao cũng cắm không thượng miệng, còn không bằng giúp đỡ Quế ma ma làm điểm việc. Trong lòng làm tốt chuẩn bị, chờ lát nữa ăn cơm thời điểm bị đuổi ra đi.

Dư thị tính cách đanh đá, không thích chính là không thích, năm đó nàng bởi vì không thích mỗ phủ phu nhân, làm trò nhân gia mặt, làm nhân gia cút đi, một chút mặt mũi đều không cho.

Cho nên, Cố Thanh Trúc hoàn toàn có lý do tin tưởng, chờ lát nữa Dư thị làm nàng rời đi.

Một bàn phong phú đồ ăn cứ như vậy bày biện hảo, Dư thị là cái trọng ăn uống chi dục người, mỗi ngày đồ ăn vô luận từ chủng loại vẫn là chất lượng, tất cả đều là thượng thừa.

Dọn xong về sau, Dư thị thỉnh Vĩnh Ninh quận chúa ngồi vào vị trí mặt, Cố Thanh Trúc đứng ở bên cạnh, Dư thị chỉ chỉ chỗ ngồi: "Ngươi cũng ngồi xuống đi."

Cố Thanh Trúc ngoài ý muốn sửng sốt, ngay sau đó nói: "Là, đa tạ lão phu nhân."

Dư thị chu chu môi, nàng là cái không thích nói chuyện quanh co lòng vòng người, Vân thị tính tình dịu dàng, cùng nàng thực không đối vị, bởi vậy Vân thị mới vừa gả vào Kỳ gia khi, hai người còn từng có quá một đoạn thời gian cọ xát, nàng trời sinh thích sáng sủa người, nếu liền nói cái lời nói đều phải phí đầu óc, kia nàng còn không bằng không nói.

Huyên Nhi tức phụ nhìn rất mỹ, hành vi cũng rất đoan trang, chính là quá đoan trang, ở nàng trước mặt liền câu nói đều không có.

Nếu Cố Thanh Trúc biết Dư thị hiện tại trong lòng suy nghĩ cái gì, nhất định sẽ cười chết.

Ba người ngồi xuống sau, Quế ma ma cấp ba người thượng cơm, hỏi Dư thị muốn hay không uống rượu, Dư thị nhìn hai cái tiểu nha đầu liếc mắt một cái, lắc đầu: "Tính, tiểu nha đầu vẫn là đừng uống rượu, chờ lát nữa sau khi ăn xong lấy chút trái cây mật tới."

Quế ma ma lĩnh mệnh đi xuống, nhà ăn bên trong liền dư lại đối diện mà ngồi ba người.

Dư thị chỉ chỉ trên bàn tương giò, đối Vĩnh Ninh quận chúa nói:

"Này giò có thể nói là kinh thành nhất tuyệt, cũng theo ta Ích Thọ Cư có thể ăn đến, quận chúa ngàn vạn đừng khách khí."

Vĩnh Ninh quận chúa ngọt ngào cười, chiếc đũa liền đi kẹp kia bị hầm thập phần mềm tương giò, Cố Thanh Trúc nhìn kia giò, cũng nhịn không được duỗi tay gắp một chiếc đũa, Dư thị không có nói giỡn, nàng Ích Thọ Cư đầu bếp nữ đó là trong cung ngự trù đều so bất quá, món ăn Quảng Đông, món cay Tứ Xuyên, Hoài Dương đồ ăn, mọi thứ sở trường, này tương giò bất quá là trong đó một đạo món ngon thôi.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now