Chương 116

2K 51 0
                                    

Gả chồng loại chuyện này, Cố Thanh Trúc là có kinh nghiệm, nếu là gả người khác, có lẽ còn có thể mới mẻ một chút, nhưng lần đầu tiên gả Kỳ Huyên, hồi thứ hai gả vẫn là hắn, đầy mình trang đều là ' nghiệt duyên ' này hai chữ, nơi nào còn có cái gì mới mẻ.

Nửa đêm lên trang điểm, buổi sáng cũng chỉ có thể ha ha điểm táo đỏ bánh trôi, ngoài miệng thượng trang về sau, liền cái gì đều không thể ăn. Chờ đắp lên khăn voan, cả ngày đều giống cái rối gỗ dường như, bị người nắm đi, bên tai đều là chúc mừng chúc mừng vui mừng lời nói, chính là nhìn không thấy người, nhìn không thấy cảnh nhi.

Cố Thanh Trúc buổi sáng cố ý dặn dò Cố Thanh Học, làm hắn nhiều chiếu ứng chút trong phủ chuyện này, các nơi phương cần chạy chạy, bởi vì Cố Tri Viễn bị Cố Thanh Trúc đả kích cho tới hôm nay cũng chưa khôi phục lại, ngày hôm qua nàng làm người đi xem hắn, hắn còn nằm ở trong phòng không chịu ra cửa, đưa đi cho hắn thí quần áo, đến nay treo ở chỗ cũ không nhúc nhích quá.

Tuy rằng Cố Thanh Trúc cũng không thực chờ mong cùng Kỳ Huyên hôn lễ, nhưng là Cố gia hiện giờ phong vũ phiêu diêu, trong khoảng thời gian ngắn ra không ít chuyện, Cố Ngọc Dao thành thân ngày đó, Tần thị bị hưu bỏ ra cửa, bất quá một tháng công phu, đến phiên nàng xuất giá, lúc này tới cửa thân thích khẳng định phải đối Tần thị sự tình nhiều hơn hỏi ý, không khỏi tạo thành càng ác liệt ảnh hưởng, vẫn là muốn nhiều nhìn chằm chằm chút tương đối tốt.

Cố Thanh Trúc hô Hồng Cừ lại đây, ở nàng bên tai dặn dò: "Đi theo tứ thiếu gia nói, thân thích nhóm chi gian chú ý cọ xát, chẳng phân biệt cao thấp, tất cả đều đến chiêu đãi hảo."

Hồng Cừ lĩnh mệnh đi xuống, Cố Thanh Trúc quay đầu lại, nhìn trong gương chính mình, trang dung đã không sai biệt lắm, cùng nàng trong trí nhớ bộ dáng, cũng không có kém nhiều ít, chẳng qua tâm cảnh lại hoàn toàn bất đồng, đời trước nàng xuất giá kia hai ngày, cơ hồ không có chợp mắt, kích động thành túc thành túc ngủ không được, khi đó Kỳ Huyên ở nàng trong lòng vị trí nhưng cao nhưng cao, giống như là bầu trời cao không thể phàn trích tiên, cư nhiên bị nàng duỗi tay trích tới rồi trong lòng ngực, khi đó nàng âm thầm ở trong lòng mặt thề, sau này nhất định phải đối Kỳ Huyên thực hảo thực hảo, mặc kệ làm cái gì đều đem hắn bãi ở đệ nhất vị, muốn hầu hạ hắn cả đời, thế hắn sinh nhi dục nữ.

Chính là hôm nay đâu. Trừ bỏ phiền muộn ở ngoài, vẫn là phiền muộn.

Một cái hố rớt hai lần, cũng không biết lúc này có thể hay không chết già. Đều do nàng, không có dũng khí, nói là thà chết không gả, cũng thật tới rồi kia mấu chốt nhi thượng, Kỳ Huyên còn chưa nói lấy chết tương bức, chỉ nói một ít đối bên người nàng người bất lợi nói, nàng liền ngoan ngoãn tước vũ khí đầu hàng, không dám cùng hắn cứng đối cứng thượng, mấu chốt vẫn là nàng không thể nhẫn tâm, muốn thật không nghĩ gả, một đao lau cổ cũng liền đi qua...... Vẫn là không có hẳn phải chết phản kháng quyết tâm a.

Hồng Cừ đi ra ngoài một lát liền đã trở lại, nói cho Cố Thanh Trúc một cái ngoài ý liệu tin tức:

"Tiểu thư, Bá gia ra tới. Tại tiền viện tiếp đón khách khứa đâu."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ