Chương 183

1.7K 30 0
                                    

"Nạp. Bốn tháng trước. Kia thiếp thị là cái gia đạo sa sút quan gia nữ tử, họ Hàn, cực đến Đoàn thị yêu thích, thường ngày đối Ngọc Dao vênh mặt hất hàm sai khiến, không biết như thế nào, Ngọc Dao hài tử sinh hạ tới không đến một tháng, đã bị nàng cấp muốn đi." Trần Thị nói, hốc mắt hồng nhuận, lại tức lại cấp bộ dáng.

Cố Thanh Trúc nhíu mày: "Nàng một cái thiếp thị, dựa vào cái gì muốn chính thất hài tử đi?"

Chỉ nghe nói qua chính thất muốn thiếp thị hài tử phóng tới bên người nuôi nấng, lại chưa từng nghe nói qua, cái nào thiếp thị có thể đem chính thất hài tử muốn đi nuôi nấng, này không phải lẫn lộn đầu đuôi sao.

"Còn không phải Đoàn thị sao. Đoàn thị nói hài tử phóng tới nàng nơi đó đi dưỡng, ôm đi về sau, quay đầu liền cấp Hàn thị. Ngọc Dao trong khoảng thời gian này, nước mắt đều khóc khô, cả người gầy cởi hình, nàng tuy điêu ngoa tùy hứng, khá vậy không nên gặp như thế đối đãi."

Trần Thị nói tới đây, liền cúi đầu gạt lệ, Cố Thanh Trúc nghe xong trong lòng cũng rất là oán giận, dù cho nàng không thích Cố Ngọc Dao, nhưng Hạ gia cũng không thể như vậy khi dễ người nha.

"Thanh Trúc a, ngươi cùng thế tử không có hài tử, ngươi không có thể nghiệm quá một cái mẫu thân đối hài tử cảm tình, Ngọc Dao như vậy hiếu thắng người, vì hài tử năm lần bảy lượt đi cầu Đoàn thị, ta coi nàng như vậy, trong lòng...... Trong lòng nhưng khó chịu."

Cố Thanh Trúc tiến đến Trần Thị bên người, đệ khăn cho nàng gạt lệ, hỏi: "Kia chuyện này cha biết không?"

Vấn đề này làm Trần Thị lại lần nữa thở dài: "Ai, cha ngươi biết lại như thế nào, hiện giờ hắn liền Hạ gia môn còn không thể nào vào được, càng đừng nói cấp Ngọc Dao làm chủ."

"Thanh Trúc, không phải tổ mẫu bất công, là thật sự đau lòng Ngọc Dao nha đầu tình cảnh, nàng nếu là có thể hảo hảo, Hạ gia đãi nàng hơi chút hảo điểm, ta cũng sẽ không như vậy đau lòng, mấu chốt là, Hạ gia từ trên xuống dưới tất cả đều khi dễ nàng, bên người nàng liền cái hỗ trợ người nói chuyện đều không có, một nữ nhân, bị buộc tứ cố vô thân, thật là đáng thương. Ngươi hiện giờ đã trở lại, chẳng sợ xem ở ta mặt mũi thượng, nhiều ít đi coi chừng nàng hai mắt, Hạ gia xem ở ngươi mặt mũi thượng, có lẽ có thể đối nàng hảo chút đâu."

Trần Thị từ trước là không có tính toán làm Cố Thanh Trúc nhúng tay hỗ trợ Cố Ngọc Dao sự tình, rốt cuộc hai tỷ muội từ nhỏ quan hệ liền không tốt, Ngọc Dao mẹ ruột Tần thị lại đã từng như vậy khi dễ quá Thanh Trúc, Trần Thị không có lý do gì làm Thanh Trúc đi giúp Ngọc Dao vội, nghĩ chính mình trộm tiếp tế tiếp tế cũng liền thôi, nhưng ai ngờ đến, Hạ gia một ngày so một ngày quá phận, Đoàn thị càng là có cái gì khí đều hướng Ngọc Dao trên người rải.

Trần Thị uyển chuyển cùng Đoàn thị đề qua hai câu, nhưng Đoàn thị nơi nào chịu cho nàng mặt mũi, tùy ý có lệ hai câu liền đem nàng cấp đuổi rồi, quay đầu lại vẫn là làm theo ý mình, làm trầm trọng thêm.

Nếu là lại như thế nào bị khi dễ đi xuống, Ngọc Dao nha đầu chỉ sợ liền tánh mạng đều phải đáp thượng đi.

Cố Thanh Trúc minh bạch Trần Thị ý tứ, an ủi hai câu, hứa hẹn sẽ đi vấn an Cố Ngọc Dao, Trần Thị mới thoáng buông tâm.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ