Chương 73

1.7K 42 3
                                    

Cố Tri Viễn mang theo bọn nhỏ dạo qua một vòng, cấp thế hệ trước nhi đều đã bái năm, dọc theo đường đi sắc mặt đều không tốt lắm, đi nhà người khác cùng người hàn huyên cũng không có năm rồi nhanh nhẹn, trong lòng rõ ràng trang sự tình.

Cố Thanh Trúc nhưng thật ra tự tại, ngồi ở trong xe ngựa, nhìn trên đường đầy đất tàn hồng, đêm qua pháo tiếng vang một đêm, trên mặt đất trên đường tất cả đều là bị nổ tung toái hồng giấy, một trận gió lạnh xoắn tới, hồng giấy phiêu trời cao, lưu huỳnh vị đặc biệt nùng, có khác một phen ăn tết hơi thở.

Cố gia đoàn xe tiến vào an bình hẻm, mấy thớt ngựa từ bọn họ bên người chạy như bay mà qua, Cố Tri Viễn mày nhăn lại, chỉ cảm thấy hôm nay thật sự quá xui xẻo, sáng sớm thượng quần áo làm hắn rất không vừa lòng, ra cửa gặp gỡ những cái đó muốn nợ trang đầu, đi bái phỏng nhân gia, cũng không đã chịu cái gì lễ ngộ, trở về trên đường còn gặp được như vậy vài con khoái mã.

Kia mấy thớt ngựa ở Cố gia đối diện tòa nhà trước cửa dừng lại, bên trong lập tức ra tới hai đội hạ nhân nghênh đón, Cố gia đoàn xe tới rồi cửa, Cố Tri Viễn đang ở buồn bực đối diện khi nào phô trương lớn như vậy, tập trung nhìn vào, từ trên ngựa xuống dưới thế nhưng là Võ An Hầu thế tử Kỳ Huyên.

Kỳ Huyên từ trên ngựa xoay người mà xuống, tựa hồ tầm thường hướng Cố gia đoàn xe liếc mắt một cái, đối thượng Cố Tri Viễn ánh mắt, nguyên bản là muốn hướng trong nhà đi Kỳ Huyên, thay đổi gót chân, hướng Cố gia đoàn xe đi tới.

Cố Tri Viễn vội vàng xoay người xuống ngựa, Kỳ Huyên lại đây ôm quyền chúc mừng: "Lúc trước không chú ý, lại là Bá gia, Cố gia cũng ở tại an bình hẻm?"

"Nga, là." Cố Tri Viễn vội vàng đáp lễ, Kỳ Huyên tuy rằng tuổi còn nhỏ, bất quá hắn thân phận cao, Võ An Hầu phủ lại là vạn chúng chú mục dòng dõi, cho nên không phải do Cố Tri Viễn không khách khí.

"Này đó là ta phủ. Thế tử đây là......"

Cố Tri Viễn thấy Kỳ Huyên muốn vào Cố gia đối diện tòa nhà, thật sự có chút làm không rõ ràng lắm trạng huống, Kỳ Huyên đem roi ngựa giao cho một cái khom người thứ hai quản sự, nói: "Hải, ta ngại trong phủ nhiều quy củ, liền nhờ người ở an bình hẻm mua một chỗ nhà cửa, nghe nói từ trước là cái phú giả thương gia trụ, bên trong còn tính tinh xảo, ta ngẫu nhiên tới chỗ này trụ trụ, tránh tránh thanh nhàn, Bá gia nhưng đừng chê cười ta."

Kỳ Huyên đối Cố Tri Viễn nói chuyện thực khách khí, cũng thực sáng sủa, làm Cố Tri Viễn hấp tấp nửa ngày tâm thoáng bình phục xuống dưới.

Cố Thanh Trúc ở trong xe, nghe thấy Kỳ Huyên thanh âm, ngay từ đầu còn tưởng rằng nghe lầm, xốc lên màn xe ra bên ngoài nhìn thoáng qua, cư nhiên thật là hắn, lúc trước bọn họ ly phủ khi, nhìn đến những cái đó bọn người hầu ở dọn tiến dọn ra, nàng chính là dùng ngón chân đầu tưởng cũng không thể tưởng được, cư nhiên là Kỳ Huyên.

Kỳ Huyên đôi mắt tiêm, ở Cố Thanh Trúc vén rèm kia một khắc liền nhìn đến nàng, bất động thanh sắc đối nàng chọn chọn bên phải lông mày, sợ tới mức Cố Thanh Trúc vội vàng đem bức màn tử buông, miễn cho bị Cố Tri Viễn nhìn ra manh mối.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now