Chương 130

1.9K 62 2
                                    

Vân thị lạnh giọng chất vấn: "Ngươi đây là ý gì? Không muốn tới cùng ta thỉnh an sao?"

Cố Thanh Trúc quyết đoán lắc đầu: "Mẫu thân hiểu lầm, ta không phải không muốn, mỗi ngày cho mẫu thân thỉnh an là hẳn là tuần hoàn quy củ, ta hôm nay xác thật chậm trễ, đã là biết sai, từ ngày mai bắt đầu, định sẽ không chậm trễ nửa khắc. Chẳng qua, vô quy củ không thành phạm vi, Võ An Hầu phủ quy củ xưa nay đều có, không phải bởi vì ta gả tiến vào mới có, cho nên, nếu muốn thủ quy củ, tự nhiên muốn toàn phủ trên dưới cùng nhau thủ, mới có thể hiện ra mẫu thân trị gia có nói."

Cố Thanh Trúc ngồi ở chỗ kia bình thường nói chuyện, chính là lại làm này phòng khách tất cả mọi người cảm giác được kinh sợ cùng áp lực, Vân thị mày từ Cố Thanh Trúc vừa tiến đến liền không có cởi bỏ quá, càng thêm cảm thấy nữ tử này không đơn giản, là không có sợ hãi, mới dám đối nàng nói như vậy lời nói sao?

"Biểu tẩu, ngươi nói như vậy liền không đúng rồi. Tân tức phụ vào cửa đều phải cấp bà mẫu thỉnh an, biểu tẩu mới đến, cùng bà mẫu chưa quen thuộc, làm như vậy là vì làm ngươi nhanh chóng thói quen, như thế nào từ ngươi trong miệng nói ra, ngược lại như là bức bách giống nhau."

Nhan Tú Hòa gương mặt tươi cười đón chào, thoạt nhìn như là ở giải thích, kỳ thật châm ngòi thổi gió.

Cố Thanh Trúc cũng không để ý: "Nhan tiểu thư đối tân tức phụ vào cửa quy củ thực hiểu biết. Bất quá ta cảm thấy, thủ quy củ chuyện này, cùng hay không mới đến không có bất luận cái gì quan hệ, nhan tiểu thư nói như vậy, ngược lại sẽ làm người khác cảm thấy phu nhân là khi dễ mới tới, mà trên thực tế, phu nhân cũng không có như vậy ý tứ, ngươi châm ngòi ly gián thủ pháp cũng không cao minh. Nói nữa, hầu phu nhân nói với ta lời nói, khi nào đến phiên ngươi xen mồm, ngươi ở cái này trong nhà, là cái gì thân phận?"

Nhan Tú Hòa trên mặt cười không nhịn được, thân phận là nàng trong lòng thứ, ghét nhất người khác nhắc tới cái này, lớn lên ở Kỳ gia nhiều năm như vậy, trong phủ trên dưới đều đối nàng thập phần lễ ngộ, cho dù có chút nói xấu, cũng chỉ dám ở sau lưng nói một phen, cũng không dám đảm đương nàng mặt nhắc tới, Cố Thanh Trúc nữ nhân này quả nhiên không phải cái dễ đối phó, đi lên liền bóc người khuyết điểm, Nhan Tú Hòa nhưng không nghĩ bị nàng khi dễ, lập tức phản bác:

"Ta là cái gì thân phận? Hầu phu nhân là ta dì, thế tử là ta biểu ca, ta tuy thân phận không cao, nhưng tổng sẽ không liền nói một câu tư cách đều không có đi. Thế tử phu nhân uy phong cũng quá lớn."

Cố Thanh Trúc cúi đầu cười nhạt, hừ lạnh nói: "Biểu muội...... Cư nhiên quản biểu ca trong nhà gia sự, chỉ sợ nhan tiểu thư chân chính mục đích không chỉ là muốn làm cái biểu muội đi."

Nhan Tú Hòa dung nhan đại biến: "Ngươi, ngươi có ý tứ gì?" Xoay người đối Vân thị cáo trạng: "Dì, ngài nói cho ta, thế tử phu nhân rốt cuộc là có ý tứ gì. Ta bất quá chính là vì dì nói một câu công đạo lời nói sao."

Vân thị giơ tay lạnh nhạt nói: "Hảo. Ta đều nghe được. Ngươi thả lui ra."

Vân thị mở miệng lên tiếng, Nhan Tú Hòa liền không có lại tiếp tục dây dưa lý do, âm thầm oán giận, ngược lại trừng hướng Cố Thanh Trúc, Vân thị lạnh giọng đối Cố Thanh Trúc nói: "Nói như vậy, ngươi là không nghĩ mỗi ngày tới thỉnh an?"

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ