Chương 81

1.8K 50 3
                                    

Hồng Cừ nói làm Cố Thanh Trúc lâm vào trầm tư, người nào sẽ tuyên bố loại này bỉ ổi lời đồn đãi ra tới, đây là muốn huỷ hoại nàng cả đời ý tứ sao?

"Tiểu thư, lời này rõ ràng chính là nhằm vào ngài, đến ngẫm lại biện pháp mới được, không thể như vậy trống rỗng bị bôi nhọ."

Cố Thanh Trúc từ thềm đá thượng đứng lên, đối Hồng Cừ nói:

"Ngươi đi đem chuyện này nói cho Trương Vinh, làm hắn đến trên đường thăm thăm phong."

Trương Vinh toàn gia tới rồi trong thành thi họa cửa hàng, chuyên môn thế Cố Thanh Trúc làm một ít người khác không biết sự tình, Hồng Cừ lần trước liền đi tìm Trương Vinh, có điều tiếp xúc, thu được mệnh lệnh sau, không có trì hoãn, lập tức tìm qua đi.

Kỳ thật Cố Thanh Trúc trong lòng có điểm số, sẽ ở ngay lúc này dùng ti tiện thủ đoạn bôi nhọ, trừ bỏ Tần thị không làm người khác tưởng, phàm là sự vẫn là muốn bắt đến thiết thực chứng cứ mới được, nếu bằng không trống rỗng khẩu nói trắng ra lời nói, Tần thị tất nhiên sẽ không thừa nhận.

Mới vừa đi tiến y quán, ở khám đài sau ngồi xuống, liền có mấy người cấp vội vàng vọt tiến vào, Vân Sinh ở quầy sau hỏi bọn hắn: "Vài vị là xem bệnh vẫn là bốc thuốc?"

Mấy người kia phía sau, đi ra một cái tô son trát phấn nam nhân, ăn mặc một thân tươi sáng xiêm y, đi đường dáng vẻ lưu manh, trong cổ còn cắm một phen cây quạt, đây là tên du thủ du thực mới có trang phẫn, không lý Vân Sinh, ở y quán xem ra một vòng, cặp kia vẩn đục áp phích liền dừng ở Cố Thanh Trúc trên người.

Đi vào khám trước đài, không ngồi xuống, mà là nâng lên một chân, đạp lên Cố Thanh Trúc đối diện trên ghế, cổ sau cây quạt rút ra, chỉ vào Cố Thanh Trúc hỏi:

"Ngươi chính là Cố gia kia tiểu thư nha? Lớn lên là rất đoan chính, có phải hay không, các huynh đệ?"

Cố Thanh Trúc ngưng mi không nói, Vân Sinh từ quầy sau đi ra, đi vào Cố Thanh Trúc bên cạnh, chỉ vào bọn họ hỏi: "Không phải, các ngươi ai a? Có bệnh không bệnh?"

Những người đó phía sau đi ra hai cái du côn dạng, một tả một hữu lôi kéo Vân Sinh liền đi ra ngoài, Cố Thanh Trúc gầm lên: "Đứng lại, các ngươi rốt cuộc là ai?"

Người nọ cây quạt vừa nhấc, giá Vân Sinh hai người mới thả tay, người nọ buông chân, nhân mô nhân dạng khụ hai tiếng, đối Cố Thanh Trúc nói: "Tiểu thư có lễ, tại hạ La Nhất Xương, cũng coi như là nửa cái người đọc sách, nhà ngươi mợ đến nhà ta đi làm mai, nói là có cái bá phủ tiểu thư, dung mạo sinh xinh đẹp, dáng người cũng hảo, hỏi ta có nguyện ý hay không tương xem tương xem, ta này không, hôm nay chính là cố ý tới tương xem ra. Ai da, không thể không nói a, ngươi mợ nói một chút cũng chưa sai, tuy rằng ăn mặc nam nhân quần áo, nhưng này mặt thật đúng là hăng hái nhi. Gầy là gầy điểm, bất quá tính, gia thực vừa lòng."

Vân Sinh ở bên cạnh tức giận mắng:

"Hỗn trướng đồ vật, ngươi tới tương xem ai? Chạy nhanh lăn, bằng không ta đi báo quan."

La Nhất Xương tựa hồ có điểm không kiên nhẫn, dùng phiến bính chọc chọc lỗ tai, đối Vân Sinh bên cạnh hai người sử cái ánh mắt, kia hai người liền bắt đầu đối Vân Sinh tay đấm chân đá lên.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiDär berättelser lever. Upptäck nu