Chương 167

1.7K 38 0
                                    

Dư thị đem chén thật mạnh buông: "Đừng khóc, ngươi vẫn là không nghe hiểu ta ý tứ. Huyên Nhi đi Mạc Bắc không chỉ là vì cho người khác xem ta Kỳ gia phụ tử chi tình, mà là hắn thân là con cái cần thiết làm như vậy. Hắn là Võ An Hầu thế tử, đồng thời cũng là ngươi cùng chính dương hài tử, này vừa đi, dù cho có tổn thương, lại cũng thế ở phải làm."

Vân thị không dám ngỗ nghịch Dư thị, ngạnh sinh sinh đem sắp băng ra nước mắt cấp nuốt trở vào, nhìn Dư thị, ủy khuất nói: "Nhưng Huyên Nhi là thế tử, nếu là hắn cũng có cái sơ xuất, chúng ta Kỳ gia nhưng như thế nào cho phải nha......"

Dư thị nhẫn nại tính tình hồi nàng: "Thứ nhất Huyên Nhi sẽ không có việc gì, Mạc Bắc như vậy nhiều quân đội trấn thủ, hắn vừa không là chủ soái, cũng không phải tiên phong, xảy ra chuyện nhi cũng không tới phiên hắn; thứ hai liền tính bọn họ ông cháu hai thật sự xảy ra chuyện, Kỳ gia cũng có hậu kế."

Vân thị hút cái mũi, ong ong nói: "Ta cùng hầu gia liền như vậy đứa con trai, Huyên Nhi mới vừa thành thân không bao lâu, Thanh Trúc trong bụng còn không có thanh nhi, từ đâu ra có người kế tục?"

"Thần nhi. Hắn cũng là chính dương hài tử. Nếu là thần nhi cũng vô dụng, còn có tông tộc dòng bên, Kỳ gia trăm năm cơ nghiệp, nào dễ dàng như vậy nói đảo liền đổ?" Dư thị khẩu khí không phải thực hảo, thậm chí có điểm xúc động phẫn nộ, đảo không phải ý định làm Vân thị khổ sở, chẳng qua Dư thị thật sự không quá am hiểu đối mặt Vân thị loại này khóc chít chít tính cách, gặp được sự tình quang khóc cùng tự oán tự ngải có ích lợi gì, còn không bằng tưởng lâu dài chút.

Vân thị như thế nào cũng không dự đoán được Dư thị sẽ nói này đó, vốn dĩ trượng phu ở biên quan bị thương, sinh tử chưa biết nàng liền thương tâm, nhi tử cùng con dâu liền hỏi đều không có hỏi nàng một tiếng, nửa đêm vô thanh vô tức liền ly phủ mà đi, hiện tại lão phu nhân cùng nàng nói lại là những lời này. Là, nàng Kỳ gia trăm năm cơ nghiệp sẽ không dễ dàng như vậy đảo, chính là trượng phu của nàng, con trai của nàng lại tính cái gì đâu?

"Hầu gia cùng Huyên Nhi ở lão phu nhân trong mắt, chẳng lẽ chính là ai đều có thể thay thế sao? Chỉ cần Kỳ gia không ngã có phải hay không liền không có việc gì? Hầu gia cùng Huyên Nhi mệnh liền không ai để ý phải không?"

Vân thị nước mắt rốt cuộc nhịn không được sụp đổ mà xuống, đây là nàng cùng Kỳ Chính Dương thành thân tới nay, lần đầu tiên dám đảm đương lão phu nhân mặt nhi cùng nàng phân biệt khắc khẩu, thường lui tới liền tính lão phu nhân nói gì đó làm nàng khó chịu nói, Vân thị nhẫn nhẫn cũng liền đi qua, nhưng lần này, lão phu nhân nói chính là trượng phu của nàng cùng con trai của nàng, bọn họ là nàng thiên, nếu là hai người có bất trắc gì, dù cho nàng vẫn là trong kinh thành hiển hách Võ An Hầu phu nhân, kia lại có ích lợi gì đâu?

Dư thị ý thức được chính mình chạm được Vân thị thương tâm chỗ, thấy nàng nước mắt không ngừng bộ dáng, Dư thị có điểm hối hận, hít sâu một hơi sau, khuyên nhủ:

"Ta không phải ý tứ này. Ta ý tứ là, đang ở này vị, liền muốn gánh khởi cái kia vị trí trách nhiệm, nếu không đó là ngồi không ăn bám, ăn chán chê suốt ngày. Bọn họ là ngươi trượng phu cùng nhi tử phía trước, đầu tiên là Võ An Hầu cùng Võ An Hầu thế tử, chúng ta Kỳ gia là võ tướng thế gia, quân nhân hành quân, võ nhân đánh giặc, thiên kinh địa nghĩa, lão tổ tông lưu lại cơ nghiệp, không phải làm đời sau con cháu co đầu rút cổ hưởng phúc, bọn họ là ta nhi tử cùng tôn tử, chẳng lẽ trong lòng ta liền không đau lòng bọn họ?"

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora