Chương 174

1.7K 35 0
                                    

Thu được La Chấn hoài nghi, Tống Thiết Thành hoảng sợ vạn phần:

"Không không không, ta sao có thể là gian tế đâu. Đại điện hạ, ngài phải tin tưởng ta a, ta nếu thật là gian tế, lại như thế nào mang binh mai phục Kỳ Chính Dương đâu."

Tang Kết sắc mặt cũng hảo không đến chạy đi đâu, trầm giọng nói:

"Được rồi, đứng lên đi. Ngươi nhưng thật ra nói nói, như thế nào không có Kỳ Chính Dương, bọn họ Mạc Bắc quân đảo trở nên lợi hại hơn?"

Không trách La Chấn hoài nghi, muốn nói từ trước Mạc Bắc quân sức chiến đấu vì năm phần, kia hiện tại sức chiến đấu liền có tám phần chín phần, ở đối phương cường thế bài binh bố trận dưới, Đại Lương quân đội vô luận nào một loại phương pháp đều không thể đánh vào.

La Chấn nhất am hiểu mượn lưu dân thân phận phát huy, lấy số ít người thắng đa số, mười lần ít nhất có thể thành công năm sáu hồi, chính là hiện tại, vô luận bọn họ người như thế nào biến ảo, tựa hồ đều có thể bị dễ dàng xuyên qua, nếu không phải có người mật báo, Tang Kết thật là nghĩ không ra vì cái gì đối phương trở nên lợi hại như vậy.

Tang Kết vấn đề này, Tống Thiết Thành xác thật khó có thể trả lời, bởi vì hắn là thật sự không biết cái gì nguyên nhân, Mạc Bắc quân bố phòng cùng công lược, cho dù có địa phương vẫn là bí mật, nhưng Tống Thiết Thành cũng coi như nắm giữ bốn năm thành, cảm thấy chính mình dựa vào đối Mạc Bắc quân lực bốn năm thành hiểu biết, ở Lương Quốc định có thể lấy Đại hoàng tử thưởng thức, lập hạ công lao, nhưng hắn lại không nghĩ rằng, chính mình cung cấp quân sự bố phòng, trên cơ bản đều đã xảy ra thay đổi, Mạc Bắc quân giống như thần trợ đem Đại Lương quân đội đánh hoa rơi nước chảy.

"Thuộc hạ cũng không biết vì sao Mạc Bắc quân sẽ đột nhiên trở nên lợi hại. Theo lý thuyết Kỳ Chính Dương hiện giờ còn chưa thức tỉnh, dù cho tỉnh, cũng quyết định không có năng lực làm bất luận cái gì quyết sách."

Tống Thiết Thành như vậy giải thích.

La Chấn từ bàng thính luôn là đi sờ bên hông bội đao, một bộ lại không nói lời nói thật, lão tử liền chém bộ dáng của ngươi.

Tang Kết cũng cảm thấy Tống Thiết Thành giải thích thực không có thành ý, nhíu mày hỏi lại: "Hiện giờ Mạc Bắc quân chủ soái là ai?"

"Kỳ Chính Dương đệ nhất phó thủ Trương Lê. Chính là điện hạ có điều không biết, Trương Lê người này cực kỳ bình thường, trừ bỏ trung tâm ở ngoài, không có gì quân sự năng lực, hắn......"

Tống Thiết Thành ném nồi hành vi làm La Chấn thật sự nghe không nổi nữa, không đợi Tống Thiết Thành nói xong, La Chấn liền hừ lạnh nói:

"Hắn nếu là thật sự cực kỳ bình thường, không có quân sự năng lực, như thế nào Kỳ Chính Dương sẽ trọng dụng hắn, không trọng dụng ngươi? Ta xem ngươi rõ ràng chính là có điều dấu diếm, giáp mặt một bộ sau lưng một bộ tiểu nhân, không nghĩ tới, chúng ta thế nhưng tin ngươi như vậy một cái đê tiện tiểu nhân nói, hiện giờ ta Đại Lương các phiên bộ binh lực bị hao tổn nghiêm trọng, ta xem này phân chịu tội phi ngươi mạc chúc."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now