Chương 165

1.8K 37 3
                                    

Cố Thanh Trúc bị Kỳ Huyên hỏi á khẩu không trả lời được, hiện tại thật là sự tình gì, hắn đều có thể xả đến viên phòng này mặt trên đi. Bất quá không thể phủ nhận, Kỳ Huyên nói cũng không có cái gì sai lầm, đến bây giờ nàng còn có thể nhớ lại năm đó sắp gả cho Kỳ Huyên khi cái loại này nhảy nhót, nếu có người ngăn cản nàng, Cố Thanh Trúc liền mệnh đều dám cùng hắn đua.

"Nhưng trơ mắt nhìn, quá ấm áp. Nếu Kỳ Thần cùng ngươi dường như, đối ai đều vô tình, liền tính hắn không thích Vĩnh Nhạc quận chúa, ta cũng sẽ không can thiệp, nhưng cố tình hắn là như thế này một người."

Cố Thanh Trúc trong lòng do dự, bật thốt lên nói ra này phiên lời nói tới, Kỳ Huyên ở bên cạnh nhưng thật ra nghe ra điểm môn đạo: "Ngươi đây là ở biến tướng khen ta sao?"

"Cái gì cùng cái gì?" Cố Thanh Trúc ghét bỏ đẩy ra hắn.

"Ta người này không khác tật xấu, chính là chuyên tình. Năm đó ta tuy rằng khí ngươi chơi thủ đoạn, chính là hôn sau ta chính là thực giữ mình trong sạch." Kỳ Huyên cảm thấy chính mình giống như tìm được thích hợp cơ hội, vẫn luôn liền nghĩ cùng Thanh Trúc hảo hảo nói nói chuyện năm đó hắn nạp thiếp, trêu hoa ghẹo nguyệt sự tình, lại không có cơ hội, hôm nay đưa tới cửa cơ hội, nhất định phải hảo hảo nắm chắc mới được.

Cố Thanh Trúc quả nhiên cười lạnh: "Ngươi chuyên tình?"

Kỳ Huyên đem Cố Thanh Trúc bả vai chuyển hướng chính mình, làm nàng cùng chính mình mặt đối mặt:

"Ngươi có phải hay không suy nghĩ ta nạp như vậy nhiều thiếp, bất kham ' chuyên tình ' hai chữ? Ngươi hiện tại cho ta nghe hảo, ta tuy rằng nạp thiếp, nhưng là ta trước nay đều không có chạm qua các nàng, chính là xem ngươi để ý cái này, cố ý chọc giận ngươi."

Cố Thanh Trúc nhìn Kỳ Huyên, mày nhăn lại: "Kỳ Huyên, ta từ trước thật là không phát hiện, ngươi người này nói lên nói dối tới, mặt đều không hồng một chút."

Như vậy nhiều thiếp thị, ở nàng trước mặt thân thiết liền như vậy nhiều trở về, chẳng lẽ trở lại trong phòng, lại đột nhiên biến thành Liễu Hạ Huệ?

"Đó là bởi vì ta nói đều là nói thật. Ta lại không phải mù, những cái đó dung chi tục phấn, làm sao có thể cùng khuynh quốc khuynh thành ngươi so sánh với đâu." Kỳ Huyên chỉ thiên thề: "Ta thề, nếu ta chạm qua các nàng, khiến cho ta đời này đều không cử."

Này lời thề đủ độc. Cố Thanh Trúc tưởng không tin đều không thể.

Bình tĩnh gật gật đầu: "Nga, cho nên đâu?"

Kỳ Huyên nóng nảy: "Cái gì cho nên đâu? Ta lời này có ý tứ gì ngươi không hiểu? Ta nói ta không chạm qua những cái đó thiếp thị, ngươi liền một chút không cảm thấy vui vẻ?"

Cố Thanh Trúc như cũ bình tĩnh không gợn sóng: "Ta vì cái gì muốn vui vẻ? Ngươi chạm vào không chạm vào các nàng, với ta cũng không có gì ảnh hưởng a."

Kỳ Huyên nghiến răng nghiến lợi: "Cố Thanh Trúc, ngươi nói thật?"

"So thật kim thật đúng là." Cố Thanh Trúc ném xuống như vậy một câu, liền xoay người phải đi, đột nhiên dừng lại, quay đầu lại hỏi: "Đúng rồi, ngươi hiện tại nói như vậy, có phải hay không tưởng nói cho ta, ngươi hối hận? Hối hận năm đó không có lưu luyến bụi hoa? Nếu là như thế này, trực tiếp nói với ta, ta lại cho ngươi nạp trở về đó là."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ