Chương 102

2.1K 53 2
                                    

Sùng Kính Hầu phủ hậu viện, Hạ Thiệu Cảnh nghe được thuộc hạ hồi bẩm tin tức khi, đang ở viết tự động tác đều ngừng lại, nhíu mày lạnh giọng hỏi:

"Ngươi nói cái gì? Kỳ Huyên đi Cố gia cầu hôn?"

Hắn thanh âm lộ ra khó có thể tin, đều mất đi ngày thường thong dong.

"Là, Võ An Hầu thế tử xác thật tự mình cầu hôn đi, phía trước Cố gia nhị tiểu thư cùng Tống gia nhị phòng công tử đính thân, không mấy ngày, Tống gia liền đi từ hôn, ai biết buổi sáng từ hôn, giữa trưa Võ An Hầu thế tử liền đi cầu hôn, người sáng suốt đều nhìn ra tới đây là có chuyện gì, Kỳ thế tử vì Cố gia nhị tiểu thư, không tiếc cướp tân nhân."

Hồi bẩm người đối này tin tức cũng tương đương khiếp sợ, Hạ Thiệu Cảnh nhíu mày đem trong tay bút một phen ném ở khiết tịnh giấy Tuyên Thành thượng: "Kỳ Huyên hắn là điên rồi không thành? Võ An Hầu phủ bao dung hắn như vậy tùy ý làm bậy?"

Hạ Thiệu Cảnh ít có tức giận, phía trước nghe nói Cố Thanh Trúc cùng Tống gia nhị phòng đính thân, hắn cũng không gặp nhiều sinh khí, Tống Tân Thành người kia, thương hộ xuất thân, không có gì đại tiền đồ, Cố Thanh Trúc cự tuyệt làm hắn thiếp, lại muốn đi làm Tống Tân Thành thê, liền tính nàng thật sự gả cho, Hạ Thiệu Cảnh cũng có biện pháp đem nàng lộng tới tay, tả hữu là cái thiếp, chưa bao giờ thượng quá tâm.

Nhưng Kỳ Huyên hắn đây là sai rồi nào căn kinh, cư nhiên tưởng cưới Cố Thanh Trúc như vậy thân phận nữ nhân vì chính thê? Hắn đồ cái gì?

"Võ An Hầu tựa hồ không đồng ý, bất quá Kỳ thế tử từ Cố gia cầu hôn ra tới sau, liền thẳng đến trong cung đi, không biết nói như thế nào, Hoàng Thượng cũng biết việc này, hơn nữa không truy cứu, chỉ phạt hắn tuần thành ba tháng. Chuyện này ở kinh thành quý vòng trung đều truyền khai."

Hạ Thiệu Cảnh nhìn trắng tinh giấy Tuyên Thành thượng kia mấy cái chướng mắt mặc điểm, thoáng bình tĩnh lại. Kỳ Huyên làm như vậy, khẳng định là có lý do đi? Hắn như vậy thân phận, chính là thượng công chúa cũng có thể, như thế nào hạ mình muốn Cố gia nữ nhi? Vẫn là một cái tang mẫu chi nữ, có hung hãn chi danh nữ nhân.

Coi trọng Cố Thanh Trúc cái gì?

Dung mạo? Cố Thanh Trúc dung mạo tuy rằng thượng đẳng, còn không tới khuynh quốc khuynh thành nông nỗi, Kỳ Huyên không nên là vì nữ sắc.

Gia thế, bối cảnh, càng thêm miễn bàn, Cố Thanh Trúc tuy xuất thân bá phủ, có thể thân phận của nàng, có thể gả cho Tống Tân Thành đều không tính ủy khuất.

Kia đồ chính là cái gì? Hạ Thiệu Cảnh vô luận nghĩ như thế nào đều tưởng không rõ trong đó thâm ý.

Thật lâu sau sau mới thật sâu thở ra một hơi, hắn muốn sớm biết rằng Kỳ Huyên đối Cố Thanh Trúc rễ tình đâm sâu đến tận đây, hắn lúc ấy nên mặc kệ dùng cái gì biện pháp, cũng muốn đem Cố Thanh Trúc lộng tới tay.

*******

Cố Ngọc Dao mắt thấy liền phải xuất giá, hỉ bào đã là mặc ở thân, làm Tú Nương tiến hành cuối cùng một lần sửa chữa.

Tống Cẩm Như tới tìm nàng chơi đùa, Cố Ngọc Dao thí xong rồi đỏ thẫm hỉ bào về sau, cùng Tống Cẩm Như đến nhĩ phòng uống trà nói chuyện. Cố Ngọc Dao thường thường hướng trong miệng tắc đồ vật, Tống Cẩm Như thấy thế nhắc nhở nói:

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now