Chương 98

2.1K 60 7
                                    

Nguyên Đức Đế cao giọng cười ha hả, ở Kỳ hoàng hậu mu bàn tay thượng vỗ nhẹ hai hạ:

"Hoàng Hậu bỏ được trọng phạt hắn, trẫm còn luyến tiếc đâu. Bất quá một chút không phạt cũng không thể nào nói nổi, trẫm liền phạt hắn...... Tuần thành ba tháng đi."

Kỳ Chính Dương nghe vậy, còn tưởng nói chuyện, lại thấy Kỳ Huyên thực khoa trương tiếp nhận hoàng đế nói: "Thần tuân chỉ."

Một phạt một lãnh, chuyện này liền tính là thành.

Kỳ Chính Dương cấp thẳng thở dài: "Hoàng Thượng, này...... Này cũng quá......"

Nói không nên lời mặt khác, liền ở bên cạnh cấp vỗ tay, Nguyên Đức Đế thấy Võ An Hầu sốt ruột, hướng bên cạnh Kỳ hoàng hậu nhìn lại, Kỳ hoàng hậu tuy rằng bất đắc dĩ, lại chưa lại làm ngăn trở.

"Hoàng Thượng, thần còn có một chuyện, thỉnh Hoàng Thượng dung bẩm."

Kỳ Huyên lại nói.

Nguyên Đức Đế giơ tay: "Còn có chuyện gì nhi nói đi. Nhưng trẫm từ tục tĩu nói đằng trước, ngươi phạt chính là cần thiết phải làm."

"Là, thần tự lãnh phạt, chẳng qua, thần cùng Cố gia định hôn kỳ là hai tháng sau, thần là hy vọng thần đại hôn thời điểm, có thể nghỉ ngơi mấy ngày, hảo hảo bồi bồi tân hôn thê tử. Đãi tân hôn qua đi, thần chắc chắn đem nghỉ mấy ngày bổ thượng. Cầu Hoàng Thượng săn sóc thành toàn."

Kỳ Huyên nói làm hoàng đế sửng sốt, sau đó mới bừng tỉnh gật đầu: "Nga nga, việc này a. Ách......" Hướng Kỳ hoàng hậu cùng Võ An Hầu chỗ đó nhìn nhìn, Nguyên Đức Đế ho khan đối Kỳ Huyên gật đầu: "Hẳn là, hẳn là, trẫm cho phép."

Kỳ Huyên dập đầu tạ ơn: "Tạ Hoàng Thượng. Thần còn có một chuyện."

Đối với Kỳ Huyên lặp đi lặp lại nhiều lần, Nguyên Đức Đế chưa nói cái gì, nhưng thật ra Kỳ hoàng hậu nhịn không được, cả giận nói: "Ngươi còn có cái gì không hài lòng? Đừng được một tấc lại muốn tiến một thước ta cùng ngươi nói."

Kỳ Huyên ủy khuất ba ba nhìn về phía Nguyên Đức Đế, Nguyên Đức Đế kẹp tại đây đối tỷ đệ trung gian, đành phải hoà giải: "Ai nha, trẫm còn chưa gặp qua Hoàng Hậu tức giận đâu. Hoàng Hậu nói đúng, ngươi nhưng đừng được một tấc lại muốn tiến một thước a. Còn có chuyện gì nhi?"

"Thần...... Muốn cho Hoàng Thượng cấp thần phát một đạo tứ hôn thánh chỉ. Tuy nói Hoàng Thượng đồng ý thần hôn sự, chính là thần phụ thân, mẫu thân, lại chưa từng đồng ý, vạn nhất thần trở về về sau, phụ thân đem thần đuổi ra Kỳ gia, kia thần hai tháng sau như thế nào cưới vợ vào cửa, nhưng nếu là có Hoàng Thượng thánh chỉ ở, phụ thân mẫu thân liền sẽ không ngăn trở."

Kỳ Huyên lắp bắp đem lời muốn nói tất cả đều cấp nói ra, nhưng thật ra một chút không dấu diếm, Kỳ Chính Dương ở bên cạnh khí lỗ mũi đều phải oai rớt, tiểu tử này thật đúng là tưởng chu đáo, gian xảo đến tận đây, chính là hắn cái này làm lão tử, đều hận không thể bóp chết hắn.

Nguyên Đức Đế sáng tỏ gật gật đầu: "Nga, chuyện này a."

Nhìn về phía Kỳ hoàng hậu, Nguyên Đức Đế nghĩ thầm, tiểu tử này cũng thật chuyện này. Được tiện nghi còn khoe mẽ, hắn đều nhả ra làm hắn cưới, hắn còn không yên tâm, một hai phải một giấy tứ hôn, đây là có bao nhiêu không tín nhiệm Kỳ Chính Dương. Tuy nói cấp nói thánh chỉ cũng không phải cái gì việc khó, chỉ là Nguyên Đức Đế cảm thấy làm việc vẫn là đến lưu cái đường sống, Hoàng Hậu mặt mũi vẫn là phải cho.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now