Chương 114

1.9K 48 2
                                    

Cố Ngọc Dao trừng mắt Cố Thanh Trúc thật dài thời gian, tức giận chính là không nói lời nào, Cố Thanh Trúc đợi nàng trong chốc lát, không sao cả nhún vai: "Không lời gì để nói liền tính, đồ vật đưa đến, lời nói cũng đưa tới, ta cùng Hồng Cừ liền đi rồi, xem ngươi cũng rất vội."

Nói xong này đó, Cố Thanh Trúc liền muốn xoay người, Cố Ngọc Dao vội vàng kêu trụ nàng: "Từ từ."

Cố Thanh Trúc dừng lại bước chân, lại không quay đầu lại, Cố Ngọc Dao do dự một lát mới nói: "Nếu tới, nhiều ngồi một lát hảo. Ta còn không có hỏi một chút ngươi, ta nương rốt cuộc sao lại thế này đâu, nàng hiện tại ở đâu?"

Cố Ngọc Dao đã nghe người ta nói quá Tần thị làm sự tình, Tần thị ở nàng đại hôn ngày đó, đến Hạ gia tới cùng Hạ gia muốn Vạn Thị một nửa của hồi môn, hoàn toàn đem Hạ gia cấp chọc giận, Hạ Vinh Chương hô nàng cha lại đây, làm nàng cha đem nàng nương cấp lãnh hồi phủ đi xử trí. Cố Ngọc Dao cũng hận nàng nương không bận tâm nàng, làm nàng bị Hạ gia ghét bỏ, nếu không có như thế, liền tính Hạ Bình Chu buổi tối uống say, chạy đến chủ viện đi cáo trạng, Hạ gia cũng không đến mức như vậy đối nàng, không chỉ có đem nàng từ Cố gia mang đến bên người hầu hạ người tất cả đều tống cổ đi trở về, còn từ trong cung tìm cái giáo tập ma ma tới giáo nàng lễ nghi, nói là giáo lễ nghi, kỳ thật chính là lăn lộn nàng.

Đáng thương nàng hiện tại hơn ba tháng có thai, bản thân thân mình liền rất mệt mỏi, mỗi ngày còn phải chịu đựng giáo tập ma ma dạy dỗ, khổ không nói nổi. Nàng cùng Hạ Bình Chu khóc lóc kể lể, Hạ Bình Chu cũng cực kỳ không kiên nhẫn, chỉ nói bởi vì nàng nương hoàn toàn chọc mao Sùng Kính Hầu, khiến cho hiện tại người khác nói cái gì đều không dùng được, hầu gia làm hầu phu nhân tìm người quản giáo nàng, Cố Ngọc Dao có khổ nói không nên lời, chỉ có thể chịu.

"Ngươi nương hiện tại Bạch Vân Quan, nghe nói xuất gia. Mặt khác không biết." Cố Thanh Trúc đem chính mình biết đến về Tần thị hết thảy nói cho Cố Ngọc Dao, cho rằng Cố Ngọc Dao là lo lắng Tần thị, chính là nàng xoay người, lại không ở Cố Ngọc Dao trên mặt phát hiện cái gì quá khổ sở biểu tình, liền biết nàng hiện tại chỉ sợ trong lòng còn hận Tần thị.

"Còn có mặt khác chuyện này sao?" Cố Thanh Trúc lại hỏi.

Cố Ngọc Dao liễm hạ ánh mắt suy nghĩ một lát, đôi mắt hướng Hồng Cừ trên người liếc hai lần, đem Hồng Cừ liếc không thể hiểu được, Cố Ngọc Dao chỉ vào Hồng Cừ nói: "Ta bên người người đều bị đưa về Cố gia, Hạ gia người hầu hạ ta không thoải mái, Hồng Cừ ta xem rất cơ linh, ngươi đi thay ta cùng hầu gia nói, làm Hồng Cừ lưu lại hầu hạ ta đi. Ta những cái đó đưa về Cố gia người, ngươi tùy tiện chọn mấy cái đi hầu hạ hảo."

Lời này vừa nói ra, Cố Thanh Trúc còn không có phản ứng, Hồng Cừ liền trước kinh ngạc quỳ xuống: "Nhị thiếu phu nhân đừng cùng nô tỳ nói giỡn, nô tỳ từ nhỏ chính là hầu hạ nhị tiểu thư, sao, như thế nào có thể lưu lại hầu hạ nhị thiếu phu nhân đâu."

Cố Ngọc Dao có chút không kiên nhẫn: "Dù sao là hầu hạ người, hầu hạ ai mà không hầu hạ? Luân đến ngươi chọn lựa tam nhặt bốn?"

Hồng Cừ bị nàng nói á khẩu không trả lời được, hướng Cố Thanh Trúc nhìn lại, Cố Thanh Trúc hừ lạnh một tiếng, cũng chưa cao hứng phản ứng Cố Ngọc Dao, đối Hồng Cừ hô: "Chúng ta tới không ít thời điểm, đến đi trở về."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now