Chương 190

1.8K 47 0
                                    

Cố Thanh Trúc nói có lý có theo, than thở khóc lóc, thấy giả thương tâm, người nghe rơi lệ, các vị lão phu nhân đều thực động dung, Dư thị nhìn về phía cách đó không xa khoác Cố Thanh Trúc cừu y, đơn bạc tiều tụy Cố Ngọc Dao, đối nàng vẫy vẫy tay.

Cố Ngọc Dao đánh bạo đi qua đi, không có xem Đoàn thị ở một bên như là muốn ăn nàng biểu tình, Cố Ngọc Dao biết, hôm nay là nàng duy nhất cơ hội, nếu không bắt lấy lần này cơ hội, chờ đến những người này đều rời đi, Đoàn thị chắc chắn làm trầm trọng thêm lăn lộn nàng, Cố Ngọc Dao nếu là một người, nàng là không sợ Đoàn thị, nhiều lắm chính là ăn chút khổ, chính là hiện tại nàng có hài tử, nàng không thể làm hài tử cùng nàng cùng nhau chịu khổ.

Dư thị đem Cố Ngọc Dao đánh giá một lần, thấy nàng biểu tình tiều tụy, thân mình đơn bạc, sắc mặt vàng như nến, gầy da bọc xương, Vân thị là gặp qua Cố Ngọc Dao, Thanh Trúc gả tới thời điểm, Vân thị ở Dư thị bên tai nói: "Đứa nhỏ này ta đã thấy, khi đó nàng mới vừa thành thân không bao lâu, có thể so hiện tại khí sắc khá hơn nhiều."

Dư thị sâu kín thở dài, cúi đầu đi xem nàng trong tay hài tử, khuôn mặt nhỏ gầy, hiện tại sợ là ăn qua nãi, đang nằm ở mẫu thân trên tay ngủ thơm ngọt, Cố Ngọc Dao cúi đầu nhìn thoáng qua nữ nhi, duỗi tay đem trên người nàng tã lót bọc bọc, sợ phong kinh nàng, nhìn nữ nhi cái gì cũng đều không hiểu an ổn bộ dáng, Cố Ngọc Dao liền nhịn không được đỏ hốc mắt, không dám nhìn tới Dư thị các nàng, liền quay đầu đến một bên, như vậy biểu tình, càng là xúc động này đó lão phu nhân tâm.

Chân tướng như thế nào, đại gia tất cả đều có mắt xem ra tới.

Đoàn thị thấy thế, âm thầm đẩy đẩy Hạ Bình Chu, muốn cho Hạ Bình Chu tiến lên đi đem Cố Ngọc Dao cấp xả trở về, nói đến cùng, chính là nàng gây ra sự tình, rõ ràng mang thai khi, như thế nào lăn lộn nàng, nàng đều không rên một tiếng, hiện tại hài tử sinh hạ tới, nàng đảo tính tình lớn, bất quá tiểu trừng một phen, liền nháo thành này phó đồng ruộng.

Hạ Bình Chu nào dám đi, cứ việc trong lòng cũng oán trách Cố Ngọc Dao, nhưng hắn không dám tiến lên a, nghĩ đến trước đem những người này đều cấp lộng đi, sau đó lại đóng cửa lại hảo hảo giáo huấn một chút nàng.

Trương thị hừ lạnh mở miệng:

"Hừ, hạ phu nhân, ngươi liền không có gì tưởng nói sao? Nhìn một cái cô nương này ở các ngươi Hạ gia làm tức phụ, đều làm thành bộ dáng gì? Nếu là thế tử phu nhân lại muộn cái mấy ngày, không chuẩn liền hài tử mang đại nhân đều phải bị các ngươi lăn lộn mất mạng."

Đoàn thị nôn nóng véo véo lòng bàn tay, cổ đủ dũng khí tiến lên, nói:

"Chư vị chớ có bị nàng cấp lừa, mặt ngoài nhìn đáng thương hề hề, trên thực tế một bụng ý nghĩ xấu. Ỷ vào có cái thế tử phu nhân tỷ tỷ, ở trong phủ đối ta cái này bà mẫu bất kính, ta đem hài tử từ bên người nàng mang đi, bất quá là muốn cho hài tử quá đến hảo chút, nhưng nàng khen ngược, bởi vì chuyện này, thiếu chút nữa đem ta sân đều cấp xốc, ta nếu không phạt nàng, trong phủ quy củ chẳng lẽ không phải không còn sót lại chút gì, sau này còn như thế nào quản gia?"

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ