Chương 44

2K 53 5
                                    

Cố Thanh Trúc là sơ năm đến Nhân Ân Đường, cấp Vân Sinh cùng Lương Phủ các bao một cái đại đại khởi đầu tốt đẹp bao, hai người chính là chối từ không chịu muốn:

"Tiểu Trúc, đêm 30 đều phát qua, không thể lại muốn."

Vân Sinh cùng Lương Phủ thật là không nghĩ tới năm nay ăn tết bắt được bao lì xì là năm rồi gấp mười lần, tuy nói Tiểu Trúc là nhà giàu tiểu thư, nhưng bọn hắn cũng không thể luôn là chiếm tiện nghi.

Cố Thanh Trúc ở sửa sang lại chính mình hòm thuốc, Hồng Cừ đem hồng bao nhét vào hai người trong tay: "Chúng ta thiếu gia hiện giờ là các ngươi chưởng quầy, chưởng quầy cấp tiểu nhị đỏ lên phong, phát nhiều ít đều không quá, không cần phải cảm thấy ngượng ngùng, quay đầu lại làm việc thoải mái điểm, nhiều niệm chúng ta thiếu gia hảo liền thành. Đúng không thiếu gia."

Hồng Cừ khiêu thoát, hai cái choai choai nam sinh đều là biết đến, liếc nhau, không hề ngượng ngùng, đối Cố Thanh Trúc chắp tay chắp tay thi lễ: "Như thế, liền đa tạ Tiểu Trúc thiếu gia."

Cố Thanh Trúc xua xua tay, làm cho bọn họ đi thu thập thu thập, chuẩn bị khai quán.

Tết nhất, giống nhau y quán cũng chưa người nào tới cửa, bởi vì ai cũng không nghĩ vừa qua khỏi năm liền tới xem bệnh, cho nên rất là thanh nhàn, Cố Thanh Trúc dứt khoát đến mặt sau tiểu tứ hợp viện nhi đi nghỉ ngơi.

Nàng ở Cố gia mấy ngày này, đem những cái đó cần thiết muốn chạy thân thích đều chạy xong rồi, đi theo Trần Thị đi, sơ năm về sau phải đi thân thích, Trần Thị không đi, Cố Thanh Trúc tự nhiên cũng không quay về.

Tiểu tứ hợp viện nhi ở năm trước trang hoàng một phen, thoạt nhìn đã không có từ trước Lư đại phu đãi quá dấu vết, bao gồm trung gian trong viện tiểu hoa phố, Lư đại phu nung đúc tình cảm, đủ loại tiểu hoa tiểu thảo, Cố Thanh Trúc cũng cấp cải tạo thành hai khối nho nhỏ dược điền, không cầu hữu dụng, chỉ đồ thoải mái thanh tân, chung quanh không hai vòng nhi, tính toán đầu xuân nhi sau loại điểm bạc hà, trường đến mùa hè thời điểm, dùng để pha trà uống cũng là thực tốt.

Trong viện nàng chuyên môn làm người làm cái bàn đu dây cái giá, Cố Thanh Trúc thiếu nữ khi đặc biệt thích chơi đánh đu, chỉ là trong nhà sốt ruột sự quá nhiều, không kia tâm tình, chờ đến sự tình xử lý xong rồi, nàng cũng gả chồng, Võ An Hầu phủ bên trong nàng cũng an bàn đu dây, còn không có ngồi vài lần, đã bị uống say Kỳ Huyên cấp đá rơi xuống, bởi vì hắn buổi tối trở về không chú ý, vướng đến hắn, bị Kỳ Huyên đá rơi xuống về sau, Cố Thanh Trúc liền rốt cuộc không một lần nữa an.

Hôm nay tuy rằng rất lãnh, cũng may ánh mặt trời thực ấm, ngồi ở bàn đu dây giá thượng, nhàn nhã đọc sách, cảm giác đặc biệt hảo. Sân nhỏ cũng có sân tiểu nhân chỗ tốt, so đại viện tử an tĩnh.

Hồng Cừ từ bên ngoài tiến vào hồi bẩm: "Tiểu thư, bên ngoài có người tìm."

Cố Thanh Trúc yên lặng buông trong tay là thư, trong lòng đột nhiên thình thịch một chút, chẳng lẽ là Kỳ Huyên? Trừ bỏ hắn không ai sẽ tìm nàng.

"Là cái tiểu công tử, nói là tới tạ tiểu thư ân cứu mạng."

Vậy không phải Kỳ Huyên.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now