Chương 154

1.6K 39 1
                                    

Kỳ Huyên nhìn Cố Thanh Trúc sửng sốt hảo sau một lúc lâu, Cố Thanh Trúc càng nghĩ càng cảm thấy không tồi, một bên dạo bước, một bên suy tư lên:

"Nếu không có như thế, lấy lão phu nhân thân thể, đời trước không nên đi như vậy sớm. Nếu đúng như này nói, liền không thể như vậy."

Kỳ Huyên đứng lên có chút chần chờ: "Cho nên ngươi muốn làm gì?"

"Không thể làm lão phu nhân tiếp tục như vậy dầu mỡ." Cố Thanh Trúc như vậy nói.

Kỳ Huyên nhìn nàng: "Tổ mẫu yêu nhất ăn thịt thực, nếu không cho nàng ăn nói, liền tính là ta cái này tôn tử tự mình đi nói, cũng không tất có hiệu."

Này xác thật là cái vấn đề, Dư thị thích thịt như mạng, nếu bằng bạch tiến lên cùng nàng nói không thể ăn thịt nói, tất nhiên không có hiệu quả, chính là Dư thị cứ thế mãi đi xuống, đối thân thể tuyệt đối không có chỗ tốt a.

Toàn bộ buổi tối, Cố Thanh Trúc đều ở lăn qua lộn lại tưởng chuyện này, sáng sớm hôm sau liền đi Ích Thọ Cư ngoại tìm Quế ma ma.

"Thế tử phu nhân vì sao hỏi lão phu nhân thân thể?" Quế ma ma có chút kỳ quái, như thế nào vị này thế tử phu nhân sáng sớm lại đây, không hỏi khác, lại đi thẳng vào vấn đề hỏi lão phu nhân gần đây thân thể như thế nào.

"Ta hôm qua nhìn thấy lão phu nhân, cảm thấy lão phu nhân tựa hồ có chút nội hỏa không tiết, nguyên bản nếu có thể làm ta thế lão phu nhân bắt mạch một phen, liền có thể biết được xác thực bệnh trạng, nhưng...... Lão phu nhân cũng không tín nhiệm ta, bắt mạch việc tất nhiên khó với lên trời, chỉ phải lại đây dò hỏi ma ma." Cố Thanh Trúc nghĩ tới nghĩ lui, nếu Dư thị không phối hợp, hết thảy đều là uổng công, nhưng nàng cần thiết muốn xác nhận Dư thị bệnh trạng mới được.

"Nội hỏa không tiết?" Quế ma ma đem mấy chữ này lặp lại, sau đó mới đối Cố Thanh Trúc lắc đầu: "Lão phu nhân thân thể khá tốt, cũng không có cái gì không tốt bệnh trạng."

Lời tuy nói như vậy, nhưng Quế ma ma vẫn là ở trong lòng nghĩ rồi lại nghĩ, rốt cuộc vị này thế tử phu nhân phía trước vào cung đi một chuyến, liền nhìn ra Hoàng Hậu chứng bệnh, hơn nữa cấp Hoàng Hậu nương nương khai một dán dược tề, nghe nói hiệu quả thực không tồi.

Cố Thanh Trúc cúi đầu nghĩ nghĩ, suy đoán nói:

"Thân thể hảo là một chuyện, nhưng nội hỏa hay không sâu nặng là một chuyện, ma ma thả nghe ta nói, xem ta nói rất đúng không đúng." Cố Thanh Trúc đứng dậy, một phen dạo bước suy nghĩ, chậm rãi mở miệng:

"Lão phu nhân dáng người hay không bụng nhỏ thiên đại, mỗi ngày sáng sớm lên, đều có chút hôn mê, nàng sở gối chi vật, dễ dơ dễ du, ban đêm ngủ sau, tiếng ngáy đại tác phẩm, trong miệng thường xuyên có không tịnh cảm giác, rớt phát nghiêm trọng."

Cố Thanh Trúc nói bệnh trạng làm Quế ma ma rất là ngạc nhiên: "Này...... Thế tử phu nhân là như thế nào biết được."

Này đó bệnh trạng, lão phu nhân trên người xác thật đều có chút, chẳng qua lão phu nhân cảm thấy không phải cái gì vấn đề lớn, rốt cuộc như vậy tuổi tác, không có khả năng như người trẻ tuổi như vậy nhẹ nhàng, liền vẫn luôn không có coi trọng, hôm nay bị thế tử phu nhân điểm ra tới, Quế ma ma mới ý thức được vấn đề nơi.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now