Chương 188

1.6K 41 0
                                    

Hạ Bình Chu ngây ngẩn cả người, không nói gì, nhưng thật ra Hạ Vinh Chương nhịn không được, nhìn Hàn Tú Nga chật vật bộ dáng, đảo không phải nói đau lòng nàng, chỉ là cảm thấy Cố Thanh Trúc quá mức vô lễ, cư nhiên chạy đến Sùng Kính Hầu phủ tới động hắn trong phủ người, là căn bản không đem hắn Sùng Kính Hầu phủ để vào mắt ý tứ.

"Quả thực hồ nháo! Tất cả đều cút cho ta đi ra ngoài. Sùng Kính Hầu phủ còn không tới phiên các ngươi ở chỗ này giương oai!"

Hạ Vinh Chương thanh âm nghe tới tương đương có uy nghiêm, làm lúc trước còn hoang mang lo sợ Đoàn thị trong lòng hơi định, mặc kệ thế nào, liền không tin Cố Thanh Trúc dám cùng hầu gia chính diện đối ứng.

Nhưng ngay sau đó Cố Thanh Trúc đáp lại, lập tức liền đem Đoàn thị ý tưởng cấp phủ định rớt, chỉ nghe Cố Thanh Trúc nói:

"Hầu gia, chúng ta vô tâm mạo phạm, chẳng qua hôm nay chuyện này nếu là nói không rõ nói, ta là nói cái gì đều sẽ không rời đi quý phủ. Ta muội tử là Trung Bình Bá phủ tam tiểu thư xuất thân, hảo hảo một cái cô nương gả đến các ngươi Hạ gia tới, các ngươi nếu là đối nàng có cái gì bất mãn, đại có thể nói thẳng ra tới, không đáng dùng bực này xấu xa thủ đoạn khi dễ nàng."

Hạ Vinh Chương hướng Cố Ngọc Dao nhìn lại liếc mắt một cái, chỉ cảm thấy này nữ tử càng thêm mặt mày khả ố, sớm biết rằng đem nàng cưới vào cửa sẽ như vậy phiền toái, lúc trước liền không nên sợ nhất thời mất mặt, nhịn xuống như vậy nhiều hờn dỗi, hiện tại khen ngược, Cố gia ra cái Cố Thanh Trúc, cư nhiên dám đảm đương mặt tới chỉ trích hắn Hạ gia thủ đoạn xấu xa. Khẩu khí này, Hạ Vinh Chương nơi nào nuốt đi xuống, cả giận nói:

"Liền tính là khi dễ, kia cũng là ta Hạ gia chuyện này, luân được đến ngươi cái này tiểu nha đầu ở ta trong phủ khoa tay múa chân sao? Nếu thật muốn thế nàng thảo công đạo, liền làm Cố Tri Viễn tự mình lại đây, ta đảo muốn hỏi một chút hắn, hắn là như thế nào dạy ra tới các ngươi như vậy mục vô tôn trưởng hảo nữ nhi! Người tới, đem này đó dám lên môn nháo sự người tất cả đều cấp đánh ra đi."

Lý Mậu Trinh lập tức chắn nói Cố Thanh Trúc trước mặt, Hạ gia các hộ vệ thấy Hạ Vinh Chương, lúc này mới tính có tự tin, xoa tay hầm hè tiến lên bắt người, cùng Kỳ gia hộ vệ động tay chân cọ xát, chính một phát không thể vãn hồi thời điểm, chỉ thấy người gác cổng người bước nhanh chạy tới, đi vào Hạ Vinh Chương trước mặt, đại kinh thất sắc nói:

"Hầu gia, bên ngoài tới rất nhiều cáo mệnh lão phu nhân, cầm đầu đó là Võ An Hầu lão phu nhân cùng Võ An Hầu phu nhân, người gác cổng không ai dám cản các nàng, hiện tại đã tới rồi cửa thuỳ hoa ngoại."

Hạ Vinh Chương cùng Đoàn thị đối xem một cái, Hạ Vinh Chương mày nhăn lại: "Các nàng tới làm cái gì? Kỳ gia đây là thật sự muốn cùng ta Hạ gia là địch sao?"

Đoàn thị âm thầm lôi kéo một chút Hạ Vinh Chương ống tay áo, còn chưa nói lời nói, liền nghe thấy một đạo trung khí mười phần thanh âm từ chủ viện ngoại vang lên:

"Sùng Kính Hầu phủ quy củ cũng thật rất lớn a, lão thân đều đi đến bên này, cũng không thấy cá nhân ra tới nghênh một nghênh, xem ra chúng ta này đó lão xương cốt, là không còn có cái gì dùng."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now