Chương 60

2.1K 45 0
                                    

"Hai ta cũng đừng khách sáo." Hạ Thiệu Cảnh nhìn chằm chằm nàng mặt, cảm thấy gương mặt này thấy thế nào như thế nào thuận mắt, đặc biệt là nàng đối chính mình lạnh như băng bộ dáng, càng là làm hắn cảm giác tràn ngập khiêu chiến.

"Nghe nói ngươi y quán liền tại đây con phố thượng, như thế nào, không mời ta đi ngồi ngồi?" Hạ Thiệu Cảnh hứng thú bừng bừng, xoa tay hầm hè, một bộ chờ Cố Thanh Trúc dẫn đường xuất phát bộ dáng.

Ai ngờ Cố Thanh Trúc như cũ mặt lạnh: "Y quán là cho người xem bệnh, thế tử chỗ nào không thoải mái?"

Hạ Thiệu Cảnh không nghĩ tới nàng thế nhưng cự tuyệt như vậy hoàn toàn, sau một lúc lâu không phản ứng lại đây, trong lòng kinh ngạc, trên mặt lại bất động thanh sắc, như cũ nói cười yến yến: "Bổn thế tử nơi nào đều không có không thoải mái, liền không thể đi ngươi y quán ngồi ngồi? Lần trước ngươi ở ta trong phủ, ta nhưng sai người chiêu đãi ngươi."

Phen nói chuyện này lúc sau, giống nhau rất ít người sẽ lại cự tuyệt, nhưng Cố Thanh Trúc hôm nay khiến cho Hạ Thiệu Cảnh kiến thức một phen kia ' rất ít ' một bộ phận.

"Thế tử nếu muốn người chiêu đãi, trực tiếp đi Trung Bình Bá phủ đó là."

Hạ Thiệu Cảnh nhịn không được cười lên tiếng, chỉ vào Cố Thanh Trúc, dùng tươi cười che dấu xấu hổ: "Ngươi nha. Thật đúng là bất cận nhân tình." Sửa sang lại một phen căn bản là không loạn ống tay áo, đối Cố Thanh Trúc nói:

"Vậy được rồi, nếu cố công tử không muốn, ta đây cũng không miễn cưỡng, tại hạ cùng với cố công tử bất cận nhân tình thực không giống nhau, liền tính cố công tử cự tuyệt chiêu đãi ta, chúng ta hầu phủ vẫn là thực hoan nghênh cố công tử tới cửa."

Cố Thanh Trúc trên mặt không có nửa điểm ngượng ngùng bộ dáng, thẳng tắp nhìn chằm chằm Hạ Thiệu Cảnh, trong đầu bỗng nhiên có một cái lớn mật ý tưởng, nàng lấy lì lợm la liếm Kỳ Huyên không có cách nào, mà Kỳ Huyên nhiều ít còn bận tâm một chút Hạ Thiệu Cảnh, nếu lúc này từ Kỳ Huyên đem Hạ Thiệu Cảnh cấp xử lý, như vậy Kỳ Huyên sẽ thiếu cái kình địch, liền càng có thời gian cùng công phu tới dây dưa nàng.

Nếu nàng có thể hơi chút giúp một tay Hạ Thiệu Cảnh vội, làm hắn có thể tránh đi Kỳ Huyên đuổi giết, như vậy lịch sử tiến trình liền sẽ không phát sinh thay đổi, đồng dạng, liền tính nàng xuất lực hỗ trợ, Hạ Thiệu Cảnh vẫn là không có thể tránh thoát Kỳ Huyên bẫy rập, kia đối nàng tới nói vẫn là hữu ích, ít nhất Kỳ Huyên biết nàng ' khuỷu tay quẹo ra ngoài ', giúp hắn túc địch vội, khi đó Kỳ Huyên chắc chắn sinh nàng khí, tiến tới nhất định sẽ một lần nữa suy xét bọn họ chi gian quan hệ.

Cố Thanh Trúc liền không tin, Kỳ Huyên biết nàng giúp Hạ Thiệu Cảnh vội về sau, còn có thể không hề khúc mắc dây dưa nàng.

Hạ Thiệu Cảnh đối Cố Thanh Trúc nói xong những lời này đó về sau, vẫn luôn ở chú ý Cố Thanh Trúc phản ứng, thấy nàng đứng ở đương trường, tựa hồ cũng không có hồi tâm chuyển ý ý tứ, trong lòng tiếc nuối, đang muốn xoay người, mới nghe phía sau Cố Thanh Trúc mở miệng:

"Thế tử chậm đã."

Hạ Thiệu Cảnh quay đầu lại: "Như thế nào?"

"Ta nói y quán không thể chiêu đãi thế tử, lại chưa nói địa phương khác không thể." Cố Thanh Trúc chỉ chỉ bọn họ phía sau cách đó không xa Hoành Thái trà lâu: "Thế tử nếu là hãnh diện, cùng nhau uống ly trà đi."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ