Chương 162

1.8K 46 1
                                    

Dư thị cảm thấy dư vị vô cùng, lại thử gắp một chiếc đũa bọc cơm ăn, hương vị như cũ thơm ngon thanh hương, thật sự rất khó tưởng tượng, một đạo bình thường nhất bất quá nấm hương đồ ăn tâm sao có thể ăn ra như vậy lệnh người hồi vị cảm giác tới. Đem chiếc đũa duỗi hướng về phía từ trước vô luận thế nào đều không thể ăn rau xanh thượng, đồ ăn tâm ngon miệng, một ngụm nấm hương một ngụm đồ ăn, Dư thị cư nhiên cứ như vậy ăn hơn phân nửa chén cơm.

Ánh mắt chuyển hướng trên bàn mặt khác thức ăn chay, mỗi giống nhau bán tương đều thực không tồi, hơn nữa hương vị vượt quá tưởng tượng hảo.

Quế ma ma từ bên xem vui sướng, không được cấp Dư thị gắp đồ ăn, nhìn Dư thị vừa ăn biên gật đầu, một bộ tương đương vừa lòng bộ dáng, Quế ma ma huyền một lòng cuối cùng thả xuống dưới.

Dư thị liên tiếp ăn ba chén cơm, đem mâm đồ ăn ăn một chút không dư thừa, liếm môi, chưa đã thèm nói: "Cẩm Tâm tay nghề tiến bộ, có thể đem thức ăn chay đều làm như vậy mỹ vị."

Cẩm Tâm đó là Dư thị dưỡng ở phòng bếp nhỏ đầu bếp nữ, ngày thường Dư thị đồ ăn đều là xuất từ nàng tay.

Quế ma ma một bên tiếp đón bọn nha hoàn tiến vào thu thập chén bàn, một bên đối Dư thị pha trà nói: "Hôm nay này bữa cơm, cũng không phải là xuất từ Cẩm Tâm tay."

Dư thị sửng sốt, nhìn về phía Quế ma ma: "Không phải Cẩm Tâm? Đó là ai làm? Đừng nói cho ta là ngươi đi?"

Quế ma ma cười: "Nô tỳ nhưng không tốt như vậy tay nghề. Là Vân Âm Quan thức ăn chay."

"Vân Âm Quan...... Chính là cái kia thành tây, tọa lạc ở tối cao trên ngọn núi am ni cô?" Dư thị đối tên này mơ hồ có điểm ấn tượng.

Quế ma ma gật đầu: "Đúng rồi, đó là nơi đó. Lão phu nhân hẳn là có ấn tượng, kinh thành am ni cô trung, phải kể tới hương khói cường thịnh, đó là này Vân Âm Quan, Vân Âm Quan thức ăn chay là kinh thành nổi tiếng, ăn qua liền không có nói không tốt."

Vân Âm Quan thức ăn chay, một cơm khó cầu. Chuyện này ở kinh thành tới nói, cũng không phải cái gì mới mẻ sự, Dư thị không yêu thức ăn chay, cho nên liền tính biết Vân Âm Quan thức ăn chay thiên hạ nổi tiếng, lại cũng chưa bao giờ từng có nếm thử ý niệm.

Chẳng qua......

"Ta nghe nói Vân Âm Quan thức ăn chay là không thể mang xuống núi. Có này quy củ đi?"

Dư thị cảm thấy có điểm không thích hợp, Vân Âm Quan đồ chay nàng tuy rằng không ăn qua, nhưng là nhiều quy củ thiếu vẫn là nghe quá một ít.

"Không sai. Chính là Vân Âm Quan sư thái có thể xuống núi nha." Quế ma ma thấy Dư thị trên mặt lộ ra khó hiểu, liền không hề đối nàng dấu diếm, nói: "Lão phu nhân, này đó đồ ăn đều là thế tử phu nhân cho ngài cầu tới."

Dư thị mày nhăn lại: "Ngươi nói cái gì? Nàng?"

"Đúng vậy. Đúng là thế tử phu nhân tự mình đi trước Vân Âm Quan đem Thiên Nhất Sư Thái thỉnh trở về trong phủ, lúc này mới có thể bảo đảm lão phu nhân nhập khẩu chi vật mới mẻ mỹ vị nha."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ