Chương 115

2.1K 51 7
                                    

Thân mình dán hắn lãnh ngạnh khôi giáp, cộm có chút không thoải mái: "Ngươi làm gì nha. Buông ra."

Từ Kỳ Huyên trong lòng ngực tránh ra, Cố Thanh Trúc liền đối thượng Kỳ Huyên bị thương ánh mắt, có chút không rõ nguyên do, lại hỏi: "Ngươi làm gì như vậy nhìn ta."

Kỳ Huyên không nói lời nào, Cố Thanh Trúc càng thêm không được tự nhiên, hồi tưởng chính mình vừa rồi nói gì đó, chẳng lẽ thương đến hắn tự tôn? Có thể tưởng tượng tưởng, giống như cũng chưa nói cái gì nha.

Cố Thanh Trúc xoa cánh tay, do dự một lát sau, mới đưa cánh tay đưa đến Kỳ Huyên trước mặt: "Lạc cánh tay."

Kỳ Huyên khẩn trương đem nàng cánh tay nâng lên, không nói hai lời liền phải đi xốc Cố Thanh Trúc ống tay áo tử, dọa Cố Thanh Trúc nhảy dựng, vội vàng rút tay về: "Làm gì?"

Nói xong liền đem cánh tay tàng đến phía sau đi, không cho Kỳ Huyên lại xem.

Kỳ Huyên bất đắc dĩ thở dài: "Ta lại không phải không thấy quá, cho ta nhìn một cái, đỏ không có."

Nói muốn đi bắt Cố Thanh Trúc, bị Cố Thanh Trúc mau một bước trốn đến một bên, phân rõ giới hạn nói: "Không có không có, ngươi ngồi qua đi điểm nhi."

Lão Lưu đã đem xe ngựa đuổi lên, Hồng Cừ thực rõ ràng là cho bọn họ chế tạo cơ hội, cùng lão Lưu cùng nhau ngồi ở thùng xe bên ngoài, chiếc xe cũng chỉ có Cố Thanh Trúc cùng Kỳ Huyên hai người, không khí hảo xấu hổ.

Thấy Kỳ Huyên vẫn không chớp mắt nhìn chằm chằm chính mình, Cố Thanh Trúc đành phải giải thích: "Ngươi đừng nhìn chằm chằm ta, ta không có việc gì. Chu lục gia đuổi tới thực kịp thời. Ngươi không phải muốn đi tuần thành sao?" Ngụ ý, ngươi muốn đi tuần thành, làm gì cùng ta ngồi xe.

Tuy rằng hai người đã thành quá một lần thân, hơn nữa lập tức muốn thành lần thứ hai, chính là Cố Thanh Trúc cũng không muốn cùng hắn có quá nhiều tiếp xúc, đời trước nằm mơ đều khát cầu cảm tình, này một đời bỗng nhiên không nghĩ muốn.

"Ta muốn đích thân đưa ngươi trở về mới yên tâm." Kỳ Huyên đích xác có chút thất bại, thấy Chu lục gia tín hiệu, hắn biết Thanh Trúc có nguy hiểm, từ rất xa địa phương chạy tới, đảo cũng không trông cậy vào nàng cảm động, nhưng ít ra không cần như vậy cự người với ngàn dặm ở ngoài đi.

Cố Thanh Trúc quay đầu không nói lời nào, Kỳ Huyên nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, ánh mắt dừng ở nàng tạo thành nắm tay đặt ở đầu gối tay, duỗi tay qua đi phủ lên, Cố Thanh Trúc tưởng rút ra, bị hắn gắt gao nhéo, Cố Thanh Trúc nộ mục trừng hắn, thậm chí làm tốt chỉ cần hắn lại gần một bước, liền dùng kim đâm hắn chuẩn bị, nhưng may mắn, Kỳ Huyên chỉ là bắt tay nàng, cũng không có bước tiếp theo động tác.

Hai người ở trong xe ngựa không nói gì, xe ngựa nhảy nhót bá bá, không bao lâu liền đến Cố gia cửa.

Xe ngựa ngừng lúc sau, Kỳ Huyên vẫn ngồi ở ngoại sườn không dậy nổi thân, Cố Thanh Trúc muốn chạy cần thiết từ trước mặt hắn trải qua, hắn không cho khai, căn bản đi không được.

"Tiểu thư, thế tử, đã tới rồi." Hồng Cừ thanh âm từ xe ngựa ngoại truyện tới.

Cố Thanh Trúc đáp lại: "Đã biết."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now