Chương 164

1.8K 35 5
                                    

Người một nhà đang ở nói chuyện, bên ngoài truyền đến một tiếng tiêm thanh truyền hô: "An Nhạc công chúa, Vĩnh Nhạc quận chúa đến."

An Nhạc công chúa là Thục phi nữ nhi, năm nay mười sáu tuổi, dung mạo sinh không tồi, cùng Thục phi giống nhau, toàn thân dịu dàng khí độ, Vĩnh Nhạc quận chúa cùng nàng làm bạn mà nhập, hai người một người xuyên áo lam, một người mặc đồ đỏ sam, rất là đáng chú ý.

Hai người dắt tay nhau đi vào Kỳ hoàng hậu trước mặt, ngoan ngoãn hành lễ, Vĩnh Nhạc quận chúa lặng lẽ cấp Dư thị cùng Cố Thanh Trúc đệ đi một cái liếc mắt đưa tình, chọc Dư thị tức giận hoành nàng liếc mắt một cái, Cố Thanh Trúc cũng che miệng mỉm cười.

Kỳ gia chúng không có công danh cùng cáo mệnh người toàn đứng dậy hướng hai vị hành lễ, An Nhạc công chúa giơ tay làm cho bọn họ miễn lễ, đi vào Kỳ Huyên cùng Cố Thanh Trúc trước người, cười nói: "Biểu cữu cữu, vị này đó là ngươi tức phụ nhi. Sinh thật đúng là mạo mĩ."

Kỳ Huyên là đệ đệ của Hoàng Hậu, cữu cữu của Thái Tử, xét từ bối phận mà nói, An Nhạc công chúa gọi hắn một tiếng biểu cữu cữu xác thật không quá.

An Nhạc công chúa trước trước liền ở đánh giá Cố Thanh Trúc, Cố Thanh Trúc cũng ở đánh giá nàng, lại nói tiếp nàng cùng vị này công chúa đời trước cũng từng gặp qua vài lần, An Nhạc công chúa đối chính mình không có hảo cảm, làm trò hảo những người này mặt nhi đã từng châm chọc mỉa mai Cố Thanh Trúc vài lần, đến nỗi nguyên nhân sao, vẫn luôn vô giải, thẳng đến sau lại An Nhạc công chúa gả chồng thời điểm, Cố Thanh Trúc mới ở tham dự công chúa phủ yến hội thời điểm nghe một ít bát quái phu nhân nói lên. Nói An Nhạc công chúa đã từng hướng Hoàng Thượng đưa ra quá muốn làm Kỳ Huyên bỏ vợ cưới người mới, bất quá Hoàng Thượng không có đáp ứng nàng hoang đường yêu cầu.

Cố Thanh Trúc hướng Kỳ Huyên nhìn lại, không xác định Kỳ Huyên có biết hay không An Nhạc công chúa đối hắn tâm ý. Kỳ Huyên phát giác Cố Thanh Trúc đang xem hắn, đối Cố Thanh Trúc câu môi cười, hai người liếc mắt đưa tình, nhìn nhau cười hình ảnh thật sự quá tốt đẹp, An Nhạc công chúa bất đắc dĩ nhấp môi, hướng Kỳ hoàng hậu cho các nàng chuẩn bị trên chỗ ngồi ngồi đi.

Vĩnh Nhạc quận chúa hoạt bát, ngồi xuống sau liền nói: "Hôm nay ở trong cung làm bạn công chúa, nghe nói nương nương trong cung náo nhiệt, liền lại đây nhìn một cái, nương nương nhưng ngàn vạn đừng chê ta phiền toái."

Lời nói là nói như vậy, nhưng ngồi xuống xuống dưới, một bên nói chuyện, một bên ánh mắt liền rơi xuống ngồi ở sau sườn Kỳ Thần trên người, ánh mắt lộng lẫy, tựa hồ đang chờ đợi Kỳ Thần cho nàng một chút cái gì đáp lại dường như, nề hà Kỳ Thần mũi mắt xem tâm, cái gì phản ứng đều không có.

An Nhạc công chúa cùng Vĩnh Nhạc quận chúa đều là tiểu bối, có các nàng làm bạn ở bên, trường hợp cũng xác thật náo nhiệt rất nhiều, nhiều người cùng nhau nói chuyện một lát sau, Kỳ hoàng hậu liền thỉnh Dư thị, Vân thị đi vào điện nói chuyện, dư lại người từ các cung nhân tiếp đón đi Ngự Hoa Viên.

Kỳ Huyên cùng Cố Thanh Trúc đều là khó được mới có nhàn rỗi cơ hội, Kỳ Huyên nắm Cố Thanh Trúc tay đi ở Ngự Hoa Viên, cho nàng nói trong vườn một ít kỳ trân dị thảo lai lịch, khinh thanh tế ngữ, thanh nhã đoan chính, sợ làm sợ Cố Thanh Trúc dường như.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now