Chương 151

1.7K 39 0
                                    

Vĩnh Ninh quận chúa nói được thì làm được, ngày ấy ở Phượng Tảo Cung cùng Hoàng Hậu nói lúc sau, ngày hôm sau, liền huề lễ đến Võ An Hầu phủ trên cửa, Vân thị cùng Cố Thanh Trúc cùng tiếp đãi nàng.

"Ngày ấy cùng nương nương nói lên, đã là hảo chút thời điểm không có tới cửa bái kiến quá hầu phu nhân cùng lão phu nhân, hôm nay đặc tới thỉnh tội."

Vĩnh Ninh quận chúa đứng dậy đối Vân thị hành lễ, quả thực một bộ bồi tội bộ dáng, Vân thị vội vàng nâng dậy: "Quận chúa làm gì vậy, mau mau lên."

"Lão phu nhân mấy ngày nay thân mình không dễ chịu, nếu biết quận chúa tới xem nàng, chắc chắn thật cao hứng."

Vân thị đối Vĩnh Ninh quận chúa nói, Vĩnh Ninh quận chúa e lệ cười. Hướng Cố Thanh Trúc nhìn lại, nói: "Thế tử phu nhân, nếu không ngươi bồi ta đi xem lão phu nhân đi. Ta hồi lâu không tới, cũng không biết lão phu nhân còn nhận thức không quen biết ta."

Cố Thanh Trúc nhìn Vĩnh Ninh quận chúa, không biết nàng là thật không biết vẫn là giả không biết nói, nhập phủ đến nay, lão phu nhân Dư thị căn bản là không có gặp qua nàng, Kỳ Huyên tự mình lãnh nàng đi, Dư thị cũng chưa lộ diện.

Vĩnh Ninh quận chúa đi tới kéo Cố Thanh Trúc tay: "Thế tử phu nhân cũng đừng chối từ."

Cố Thanh Trúc hướng Vân thị nhìn thoáng qua, Vân thị hoà giải nói: "Nếu không vẫn là ta bồi quận chúa đi thôi."

"Sao hảo làm phiền hầu phu nhân, ta cùng với thế tử phu nhân tuổi tác tương đương, đảo sẽ không cảm thấy quấy rầy, nếu là làm phiền hầu phu nhân, lòng ta liền băn khoăn." Nói xong, ngược lại đối Cố Thanh Trúc hỏi: "Thế tử phu nhân đây là không muốn sao?"

Cố Thanh Trúc đứng dậy cười nói: "Quận chúa thịnh tình, sao hảo không muốn. Mẫu thân, ta liền tùy quận chúa đi một chuyến đi."

Vân thị nhìn nàng, trong lòng bất đắc dĩ, quận chúa không biết Kỳ gia tình huống, cũng không biết lão phu nhân đối Thanh Trúc cũng không đãi thấy, nếu là Thanh Trúc mang theo quận chúa đi, Thanh Trúc bị lão phu nhân cự chi ngoài cửa, kia này mặt mũi thượng liền không qua được, không thiếu được muốn cho Thanh Trúc chịu ủy khuất.

Nhưng quận chúa mở miệng tương mời, cũng không hảo cự tuyệt. Vân thị chỉ có thể làm người thoáng đi nhìn chằm chằm chút.

*****

Cố Thanh Trúc lãnh Vĩnh Ninh quận chúa đi ở trên hành lang, Vĩnh Ninh quận chúa không được nhìn về phía Cố Thanh Trúc, hỏi:

"Thế tử phu nhân so trong lời đồn còn muốn xinh đẹp chút, lớn lên thật là đẹp mắt."

Cố Thanh Trúc sửng sốt, quay đầu lại nhìn thoáng qua Vĩnh Ninh quận chúa, thấy nàng cười ngây thơ đáng yêu, cũng hồi lấy cười: "Quận chúa tán thưởng. Quận chúa cũng thực đáng yêu động lòng người."

Vĩnh Ninh quận chúa súc vai cười: "Ta chỗ nào động lòng người. Thế tử phu nhân cũng đừng chê cười ta."

Cố Thanh Trúc trong lúc nhất thời thế nhưng không làm rõ được Vĩnh Ninh quận chúa rốt cuộc là có ý tứ gì, nhìn rất thiên chân đơn thuần, không giống như là cái loại này sẽ chơi quỷ kế bộ dáng.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now