Chương 35

2.4K 73 1
                                    

"Ấu Thanh?"

Kỳ Huyên không nói một lời nhìn chằm chằm Cố gia cô nương xem, Cố gia cô nương cũng không dám ngẩng đầu, Hạ Thiệu Cảnh lại chụp một chút Kỳ Huyên bả vai, đem hắn tầm mắt kéo về, đối Hạ Thiệu Cảnh trả lời:

"Gia phụ cùng An Quốc Công là vong niên bạn tốt, năm nay hắn không ở trong kinh, ta thế hắn tới."

Kỳ Huyên nói làm ở đây mọi người đều có chút nghi hoặc, Võ An Hầu cùng An Quốc Công là vong niên bạn tốt? Chuyện này như thế nào không nghe nói qua? Bất quá Kỳ Huyên nói nghiêm trang, ai cũng sẽ không đi hoài nghi lời này thật giả.

Lại hướng Cố Thanh Trúc nhìn thoáng qua, Kỳ Huyên mới cùng Hạ Thiệu Cảnh bọn họ cùng đi An Quốc Công phủ bậc thang, An Quốc Công phủ nhị phòng lão gia tự mình ở ngoài cửa nghênh đón khách quý tới cửa.

Trần Thị hướng bên cạnh Cố Thanh Trúc nhìn thoáng qua, thấy nàng thần sắc như thường, hướng sóng vai vào cửa Võ An Hầu thế tử cùng Sùng Kính Hầu thế tử bóng dáng nhìn lại, tựa hồ cũng không có gì kỳ quái chỗ, hướng Cố Thanh Trúc chỗ thoáng thiên đi, thấp giọng hỏi câu:

"Kia hai vị thế tử, ngươi lén nhận thức?"

Cố Ngọc Dao cũng vãnh tai, Sùng Kính Hầu thế tử Hạ Thiệu Cảnh các nàng là cùng nhau gặp qua, chỉ là người nọ phẩm càng vì xuất chúng Võ An Hầu thế tử, lại là lần đầu tiên thấy, cùng Võ An Hầu thế tử so sánh với, Sùng Kính Hầu thế tử tựa hồ cũng không như vậy xuất sắc.

Trong lòng rất là ảo não, này đó nam nhân là làm sao vậy, một cái hai cái đều đối Cố Thanh Trúc xem không dời mắt được. Còn không phải là dung mạo sinh hảo chút sao, cũng quá nông cạn.

Cố Thanh Trúc định thần trả lời: "Sùng Kính Hầu thế tử trước kia cùng Tam muội muội, còn có Cẩm Như muội muội các nàng cùng nhau ở bên ngoài gặp được quá một hồi, Võ An Hầu thế tử...... Cũng không nhận thức."

Lần trước Trần Thị ngày sinh khi, Trần Thị làm chủ làm các cô nương đi ra ngoài chơi đùa, sau khi trở về, đi theo bà tử hồi bẩm quá các cô nương cùng Tống gia huynh muội còn có Sùng Kính Hầu phủ thế tử, nhị công tử gặp được sự tình, nghe vậy gật đầu:

"Nga, nguyên lai là như thế này. Chúng ta vào đi thôi." Trần Thị nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy chính mình khả năng vẫn là suy nghĩ nhiều, Võ An Hầu thế tử như thế nào sẽ đối Thanh Trúc có hứng thú, như vậy dòng dõi, cũng không phải là Trung Bình Bá phủ có thể trèo cao thượng.

Tần thị tùy Cố Tri Viễn vào cửa, lặng lẽ để sát vào Cố Tri Viễn nói: "Bá gia, không nghĩ tới Võ An Hầu thế tử lại là nhân phẩm như vậy, không biết tương lai nhà ai cô nương may mắn có thể gả đi Võ An Hầu phủ đâu."

Cố Tri Viễn không biết Tần thị suy nghĩ cái gì, trực tiếp đánh vỡ nàng mộng đẹp: "Võ An Hầu phủ ngươi tưởng đều đừng nghĩ, phóng nhãn toàn bộ kinh thành, tưởng đem nữ nhi gả đi Võ An Hầu phủ nhân gia nhiều đến là, không tới phiên nhà ta."

Đây là sự thật, Tần thị cũng minh bạch, ngượng ngùng cười: "Ta cũng không tưởng thế nào, Bá gia nói cái gì đâu."

Trong lòng cảm thán, Võ An Hầu phủ như vậy cao môn đình, chính là thượng công chúa cũng sử dụng, Cố gia cùng Kỳ gia một so, cũng thật liền có chút thượng không được mặt bàn.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ