Chương 62

1.7K 40 3
                                    

Cố Tri Viễn nghĩ nghĩ: "Không thế nào quý, kia chưởng quầy nhận thức ta, giống như giá cả là tám ngàn lượng đi. Ai nha, đừng động giá cả, tục khí, mấu chốt là gãi đúng chỗ ngứa, chỉ cần Trần đại nhân nhận lấy ta này phân hiếu kính liền thành."

Tần thị líu lưỡi: "Tám ngàn lượng? Một bức họa mà thôi. Bá gia ngài có phải hay không bị lừa?"

Cố Tri Viễn nhíu mày: "Này nói cái gì? Ta cùng Triệu chưởng quầy nhận thức nhiều năm, hắn chưa bao giờ đã lừa gạt ta, Mạc Tiêu Tử họa hiện giờ có thị trường nhưng vô giá, thật vất vả đào đến một bức, tám ngàn lượng giá cả đã là thấp nhất thấp nhất."

Tần thị không dám nhiều lời, chu chu môi, đối Cố Tri Viễn vươn một bàn tay, Cố Tri Viễn sửng sốt: "Cái gì?"

"Tám ngàn lượng a. Bá gia đến trước cho ta tám ngàn lượng, ta mới có thể đi mua." Tần thị nói ra dụng ý.

Cố Tri Viễn nhất thời thế nhưng nghẹn lời: "Ngươi đi phòng thu chi chi, ta nơi này nào có hiện bạc cho ngươi."

Tần thị thu hồi tay: "Bá gia có điều không biết, phòng thu chi tháng này đã chi không đến bạc."

"Hôm nay mới là trung tuần, như thế nào liền chi không đến bạc?" Bá phủ mỗi tháng phòng thu chi đều có cố định có thể lãnh mức, chưa từng có vượt qua càng đừng nói là trung tuần siêu chi.

"Bá gia đã quên? Tháng này có chúng ta tam tiểu thư đính hôn chuyện này a, chỉ là cho nàng làm tân y phục, mua tân trang sức liền hoa đi gần vạn lượng, phòng thu chi tháng này nơi nào còn có bạc nha. Cứ như vậy, có chút đồ vật tiền hàng còn thiếu chưa cho xong đâu." Tần thị công đạo một phen tháng này phí tổn nơi đi.

Cố Tri Viễn nhìn nàng, nhất thời cũng không biết nói cái gì hảo, sau một lúc lâu mới phun ra một câu: "Không phải, hôn kỳ còn có đã hơn một năm, ngươi hiện tại cho nàng làm cái gì tân y phục, mua cái gì tân trang sức? Ngày thường cho nàng mua đủ xuyên đi. Không nói cái khác, năm trước một năm, Ngọc Dao xiêm y tổng so Thanh Trúc muốn nhiều hơn nhiều đi, ta liền không gặp ngươi thế Thanh Trúc làm kiện giống dạng xiêm y."

Tần thị có chút ủy khuất: "Bá gia. Ngài như thế nào có thể nói như vậy lời nói đâu. Ta là ngài năm trước mới phù chính, Ngọc Dao từ nhỏ liền không vài món giống dạng xiêm y, ta nếu không cho nàng làm, chẳng lẽ nhìn nàng xuyên chút năm rồi y phục cũ ra cửa kết bạn sao? Kia vứt chính là bá phủ cùng Bá gia ngài mặt, lúc này ta cho nàng xác thật nhiều làm vài món, khá vậy là vì làm nhị công tử xem trọng nàng hai mắt, tiền đều hoa ở con cái trên người, ta lại không tham nửa phần nửa văn, Bá gia nói, thực sự lệnh nhân tâm hàn."

Cố Tri Viễn cũng biết chính mình nói nói có chút trọng, hơi hối hận, Tần thị xem ở trong mắt, hướng bên cạnh ghế trên ngồi xuống, sau đó liền phục ghé vào một bên trên bàn trà khóc thút thít lên:

"Bá gia đừng tổng dùng tỷ tỷ tiêu chuẩn tới yêu cầu ta, tỷ tỷ là thương nhân xuất thân, phú quý bức người, ta là người đọc sách, trong túi vốn là sạch sẽ, nhận được Bá gia xem trọng, tỷ tỷ qua đời sau, đỡ ta làm chính thất, ta nghĩ chính thất nên có cái chính thất bộ dáng, nếu ta cùng bọn nhỏ đi ra ngoài, vẫn giống thiếp thị như vậy, người khác nên như thế nào chê cười bá phủ cùng Bá gia, nguyên chính là hảo ý, hiện giờ thế nhưng bị này phiên oan uổng, nói thật ra, còn không bằng làm thiếp hầu khi tới tự tại."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ