Chương 128

1.9K 46 0
                                    

Cố Thanh Trúc cùng Kỳ Huyên ở trên xe ngựa, Cố Thanh Trúc trong tay ôm kia đàn từ Cố Thanh Học trong miệng đoạt xuống dưới nữ nhi hồng, trong đầu một lần một lần hồi ức Thẩm thị.

Chính là Thẩm thị đối với Cố Thanh Trúc mà nói, thật sự quá xa xôi, có rất nhiều sự tình đều đã nhớ không rõ, Thẩm thị lời nói, làm sự, chỉ có một đại khái hình dáng, cúi đầu sờ sờ kia đàn đã xa xôi lại thân cận bình rượu, Cố Thanh Trúc thật sâu thở dài một hơi.

Kỳ Huyên thấy thế nói: "Suy nghĩ ngươi nương sao?"

Cố Thanh Trúc từ bình rượu thượng dịch khai ánh mắt, hơi hơi gật gật đầu, bỗng nhiên cảm thấy có chút oi bức, đem màn xe xốc lên, nhìn trên đường thanh lãnh phố cảnh, Kỳ Huyên ôm chặt nàng bả vai, làm nàng thuận thế dựa vào chính mình trong lòng ngực, Cố Thanh Trúc khó được không có phản kháng, bởi vì tâm tình thật sự hạ xuống.

Kỳ Huyên ôm lấy nàng, đem cằm để ở nàng trên đỉnh đầu, nhẹ giọng nói:

"Ta không có gặp qua ngươi nương, nhưng ta tưởng ngươi nương nhất định cùng ngươi giống nhau, là cái đại mỹ nhân đi."

Cố Thanh Trúc khẽ gật đầu: "Ta nương so với ta xinh đẹp, mơ hồ nhớ rõ, nàng thích xuyên hồng y thường, luôn là sơ cái thi đỗ búi tóc, đối ta cùng học đệ đặc biệt hảo, chưa bao giờ sẽ làm chúng ta chịu ủy khuất."

Kỳ Huyên nghe xong những lời này, ở trong đầu tưởng tượng thấy vị này vô duyên gặp mặt nhạc mẫu là cái dạng gì, Thanh Trúc tỷ đệ khi còn nhỏ hẳn là quá đến còn tính không tồi đi, cũng không làm cho bọn họ chịu ủy khuất, chính là, nguyên nhân chính là vì như thế, ở nhạc mẫu ly thế về sau, này hai tỷ đệ một chút mất đi chiếu cố bọn họ người, đối thế sự ngây thơ, định ở kia mẹ kế trong tay ăn không ít mệt, cho nên dần dần, Thanh Trúc tính cách mới có thể trở nên cường thế, bởi vì nếu là không cường thế lên, nàng cùng đệ đệ đều sẽ bị người khi dễ.

Chính là này đó nguyên nhân, đời trước Kỳ Huyên không hề có nghĩ tới muốn tìm tòi nghiên cứu một phen, hắn chỉ cho rằng trách cứ Thanh Trúc, tính cách cường thế, dùng tốt tâm cơ, đối người không có chân thành chi tâm, nói chuyện bí mật mang theo tính kế, chuyện gì nhi đều nghẹn ở trong lòng, làm người nhìn không thấu. Luôn là cảm thấy nàng như vậy cường hãn, không có khả năng làm chính mình đã chịu thương tổn, cho nên lại nhiều lần tin lời đồn đãi, vĩnh viễn cảm thấy chỉ có nàng khi dễ người khác phần, người khác tuyệt đối không thể khi dễ đến nàng.

Ai trời sinh liền sẽ kiên cường đâu, nếu không có cảnh vật chung quanh ác liệt, nơi chốn vấp phải trắc trở, ai nguyện ý ở trong lòng xây lên thành lũy, cùng người ngăn cách đâu. Chính là, này đó đạo lý, Kỳ Huyên từ trước không hiểu, hiện tại đã hiểu, cũng đã đả thương người quá sâu.

Cố Thanh Trúc một đường ôm nữ nhi hồng trở lại Võ An Hầu phủ, Kỳ Huyên thế nàng lấy, đều bị Cố Thanh Trúc cấp cự tuyệt.

Thương Lan Cư ngoại, Vân thị trong viện tỳ nữ Tố Nguyệt ở Thương Lan Cư ngoại thủ, thấy Kỳ Huyên cùng Cố Thanh Trúc trở về, mới đón nhận trước cấp hai người hành lễ, Kỳ Huyên hỏi: "Mẫu thân làm ngươi tới làm cái gì?"

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ