Chương 149

1.6K 42 1
                                    

Lục Xương Minh cũng nhìn đến Kỳ Huyên trên mặt miệng vết thương, chỉ vào hỏi:

"Ngươi này trên mặt như thế nào quải thải?"

Cái hay không nói, nói cái dở. Kỳ Huyên không cao hứng phản ứng hắn, Lục Xương Minh cũng là thông thấu, lập tức liền đoán được lý do, thò qua tới tiện hề hề hỏi:

"Không phải là tẩu phu nhân trảo đi? Ngươi chọc nàng sinh khí?"

Kỳ Huyên không nói lời nào, này biểu tình làm Lục Xương Minh lập tức liền hiểu được, tấm tắc bảo lạ: "Không thể không nói, tẩu phu nhân thật lợi hại."

Lục Xương Minh nói mát làm Kỳ Huyên mày nhíu chặt, duỗi tay liền phải đi đánh người, Lục Xương Minh hiểm hiểm tránh thoát, bắt lấy Kỳ Huyên nắm tay, không cốt khí xin tha: "Đừng đừng đừng, vui đùa lời nói."

Kỳ Huyên thu hồi tay, Lục Xương Minh châm chước một lát sau, lại nói:

"Nữ nhân này a, không thể mạnh bạo, ngươi đến hống mới được. Liền giống như ta kia thân mật, chính là ta hống hảo, nàng mới không danh không phận cũng nguyện ý đi theo ta."

Kỳ Huyên vừa ăn biên xem hắn, tuy rằng không nói chuyện, nhưng là ánh mắt lại nói cho Lục Xương Minh, có thể tiếp tục nói tiếp.

"Nữ nhân mềm lòng, nhớ kỹ tám chữ, gãi đúng chỗ ngứa, năn nỉ ỉ ôi. Ngẫu nhiên còn muốn cho nàng biết biết tầm quan trọng của ngươi, làm nàng cảm thấy không rời đi ngươi, một ngày không thấy ngươi liền tưởng hoảng."

Lục Xương Minh nước miếng tung bay nói, Kỳ Huyên bán tín bán nghi nghe, một lát sau, Kỳ Huyên rốt cuộc buông trong tay bánh bao, đối Lục Xương Minh thành khẩn hỏi:

"Ta như thế nào mới có thể làm nàng cảm thấy không rời đi ta đâu?"

Thanh Trúc hiện tại là hận không thể cách hắn rất xa, sao có thể sẽ cảm thấy không rời đi hắn đâu?

Lục Xương Minh một phách cái bàn, truyền kinh thụ nói: "Ngẫu nhiên làm nàng ăn cái phi dấm, ngẫu nhiên tới cái anh hùng cứu mỹ nhân...... Phương pháp nhiều đi."

Kỳ Huyên đôi tay ôm ngực: "Cho nên rốt cuộc là như thế nào làm đâu?"

Lục Xương Minh một bộ ' này đều phải ta dạy cho ngươi ' biểu tình, ở đối thượng Kỳ Huyên kia lạnh lùng ánh mắt khi, Lục Xương Minh quyết định thức thời vì tuấn kiệt, tiến đến Kỳ Huyên bên tai, khinh thanh tế ngữ trong chốc lát, Kỳ Huyên mày càng nghe càng túc, Lý Mậu Trinh ở bên nhìn, trong lòng buồn bực Lục gia công tử rốt cuộc sẽ giáo nhà mình thế tử cái chiêu gì nhi.

Lục gia công tử là cái điển hình ăn chơi trác táng, hắn chiêu nhi có thể sử dụng sao? Đừng quay đầu lại ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo.

"Như vậy...... Có thể được không?" Kỳ Huyên hơi mang nghi hoặc.

Lục Xương Minh vỗ bộ ngực bảo đảm: "Đương nhiên!"

Kỳ Huyên bán tín bán nghi đứng dậy, xoay người đi rồi hai bước mới quay đầu lại, đối Lục Xương Minh nói:

"Liền...... Đêm nay?"

Lục Xương Minh trên mặt lộ ra ' trẻ nhỏ dễ dạy ' mỉm cười: "Liền đêm nay! Ta lại tìm những người này."

Kỳ Huyên như suy tư gì gật gật đầu, Lý Mậu Trinh xách theo một con hộp đồ ăn, bên trong phóng cấp thế tử phu nhân cơm sáng, hắn thế thế tử đưa phu nhân cơm sáng cũng không phải một hồi hai lần.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now