Chương 138

1.9K 41 0
                                    

Ban đêm, Kỳ Chính Dương trở lại trong phòng, thấy bình phong sau, Vân thị ngồi ở dưới đèn, thân ảnh mông lung. Hắn nghe bọn hạ nhân nói lên hôm nay ban ngày trong phủ phát sinh sự tình, Kỳ Chính Dương cảm thấy Vân thị khả năng lại ở sinh khí, bước chân hơi chần chờ, nghĩ đến nếu không đêm nay đi di nương chỗ đó đối phó một đêm, Vân thị muốn thật nháo lên, kia đã có thể đau đầu.

Mới vừa quay người lại, Vân thị liền kêu ở hắn: "Hầu gia đã trở lại?"

Kỳ Chính Dương sửng sốt, ở bình phong sau thăm dò, nhìn thoáng qua Vân thị, thấy nàng trên mặt cũng không nước mắt, Kỳ Chính Dương mới thoáng yên tâm, xuyên qua bình phong, đi đến Vân thị trước người đứng yên, nhìn chăm chú nhìn nàng hai mắt, Vân thị thấy Kỳ Chính Dương như vậy xem nàng, còn tưởng rằng trên mặt có thứ gì, tại hạ ngạc ra sờ sờ, hỏi:

"Ngươi nhìn cái gì đâu?"

Nghe thanh âm, tựa hồ cũng không có sinh khí. Kỳ Chính Dương cười hỏi: "Hôm nay nghe nói Huyên Nhi tức phụ lại cùng ngươi ầm ỹ?"

Vân thị thở dài: "Cũng không phải là sao. Đừng nhìn kia nha đầu văn văn tĩnh tĩnh không nói lời nào, nhưng chơi khởi tàn nhẫn tới nhưng thật ra dọa người, vì cái nha hoàn đem Tú Hòa cấp đánh."

Đại khái tình huống, Kỳ Chính Dương sớm nghe nói, nghe vậy chỉ làm nhiên trạng:

"Nga, phải không?"

Vân thị thấy hắn như vậy, tức giận hừ một tiếng, Kỳ Chính Dương gãi gãi đầu, thử hỏi: "Kia phu nhân là tưởng làm sao bây giờ? Xử trí Huyên Nhi tức phụ?"

"Ta xử trí nàng? Ngươi nhi tử còn không được cùng ta liều mạng a."

Vân thị khoa trương nói câu.

Kỳ Chính Dương thấy nàng này nói chuyện biểu tình, tuy rằng lời nói mang theo khí, lại không giống như là muốn tìm Huyên Nhi tức phụ phiền toái bộ dáng, Kỳ Chính Dương cười hỏi: "Như thế nào ta cảm thấy ngài hôm nay có chút không đúng a. Huyên Nhi tức phụ đánh Tú Hòa nha đầu, ngươi không tức giận?"

Vân thị phun hắn một ngụm: "Ta ở ngươi trong lòng, chính là kia chờ có thù tất báo người, có phải hay không?"

Kỳ Chính Dương vội vàng xua tay: "Không đúng không đúng, trong lòng ta, phu nhân nhất thâm minh đại nghĩa."

Vân thị bật cười: "Miệng lưỡi trơn tru. Thật không bằng ngươi nhi tử."

Kỳ Chính Dương xác định Vân thị không có sinh khí, huyền tâm như vậy buông, cầm lấy trà cụ, vì hai người các đảo một ly trà, đưa tới Vân thị trong tầm tay, Vân thị tiếp nhận, cầm ở trong tay không uống, lại nói:

"Ngươi biết hôm nay Huyên Nhi tới tìm ta chuyện này sao?"

Kỳ Chính Dương ngẩn người, lắc đầu: "Này đảo không nghe nói, hắn nói cái gì?"

"Hắn cùng ta nói, Thanh Trúc là hắn phí lão kính nhi cướp về tức phụ nhi, muốn toàn tâm toàn ý quá cả đời nữ nhân, làm ta không cần khi dễ nàng, thử tiếp nhận nàng."

Vân thị đem Kỳ Huyên nói giản lược xuất tinh muốn ý tứ nói cho Kỳ Chính Dương nghe, Kỳ Chính Dương nghe vậy cười: "Tiểu tử này, cũng không tệ lắm sao."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ