Chương 93

1.9K 44 1
                                    

Bị Cố Tri Viễn chỉ vào cột sống mắng, Tống Tân Thành đều vẫn không nhúc nhích, chỉ lặp lại:

"Đều là vãn sinh sai, vãn sinh không nên. Thỉnh Bá gia bớt giận."

Cố Tri Viễn ngẩng đầu thấy Cố Thanh Trúc thở hổn hển đứng ở ngoài cửa, hướng quỳ trên mặt đất Tống Tân Thành trắng liếc mắt một cái, phất tay áo quay người đi.

Cố Thanh Trúc đi vào đại sảnh, đi vào Tống Tân Thành bên cạnh, trong bụng có thiên ngôn vạn ngữ muốn hỏi, cuối cùng chỉ hỏi ra ba chữ tới:

"Vì cái gì?"

Ngày hôm qua bọn họ không phải rõ ràng nói tốt sao?

Cố Thanh Trúc ngày hôm qua đi Tống gia tìm Tống Tân Thành thời điểm, cũng đã làm tốt bị hắn từ hôn chuẩn bị, chính là hắn lúc ấy không phải nói như vậy, hắn nói chỉ cần nàng không hối hận, hắn cũng không hối hận......

Nhưng bất quá một đêm công phu a, hắn đột nhiên liền thay đổi.

Đối mặt Cố Thanh Trúc nghi ngờ, Tống Tân Thành cũng không nhiều ngôn, chỉ dùng thấp nếu ruồi muỗi thanh âm xin lỗi: "Thực xin lỗi."

Cố Thanh Trúc tưởng đem hắn kéo tới, nhưng hắn không nhúc nhích, đem nàng chính mình cấp kéo ngồi ở trên mặt đất, Cố Thanh Trúc muốn cho hắn nhìn thẳng vào chính mình: "Ngươi đừng cùng ta nói xin lỗi, ta chỉ muốn biết vì cái gì."

Tống Tân Thành từ trên mặt đất đứng lên, vùi đầu đến trước ngực, cũng không trả lời Cố Thanh Trúc nói, đối Cố Tri Viễn bóng dáng nói:

"Bá gia, ta hôm nay tự mình tới cửa từ hôn, ngài nếu là tưởng giáo huấn ta, cứ việc động thủ, ta định sẽ không đánh trả. Hôn thư cùng thiếp canh ta đặt lên bàn, là ta thực xin lỗi nhị tiểu thư, nếu là những cái đó sính lễ Bá gia không chê nói, tiện lợi làm là ta bồi tội lễ hảo."

Cố Tri Viễn đột nhiên quay đầu lại giận mắng: "Ai hiếm lạ ngươi đồ bỏ bồi tội lễ. Ta cũng sẽ không đánh ngươi, nhưng là từ nay về sau, ta Cố gia liền cùng ngươi Tống gia đoạn tuyệt lui tới."

Cố Tri Viễn nói làm Tống Tân Thành lại lần nữa cung eo xin lỗi, xoay người liền phải đi, bị Cố Thanh Trúc ngăn đón truy vấn:

"Ngươi đừng đi, ngươi nói cho ta rốt cuộc là vì cái gì? Chúng ta ngày hôm qua không phải nói tốt? Ngươi như thế nào một đêm liền thay đổi đâu? Có phải hay không có cái gì khổ trung, ngươi nói cho ta a."

Tống Tân Thành không nói lời nào, biểu tình cô đơn, đối Cố Thanh Trúc chắp tay, vái chào rốt cuộc: "Tất cả đều là ta sai, nhị tiểu thư cứ việc trách ta đó là."

Nói xong lúc sau, liền từ Cố Thanh Trúc bên cạnh trải qua, Cố Thanh Trúc ở hắn phía sau hô to:

"Ngươi trở về. Tống Tân Thành!"

Chính là nàng kêu đến càng nhanh, Tống Tân Thành đi liền càng nhanh, chôn đầu, phảng phất phía sau có ác quỷ truy hắn giống nhau.

Cố Thanh Trúc muốn đuổi theo đi lên, bị Cố Tri Viễn quát bảo ngưng lại: "Hắn đều như vậy đối với ngươi, ngươi còn truy hắn làm chi? Người tới nột, đem này nói không giữ lời, khinh người quá đáng hỗn trướng đồ vật cho ta đánh ra đi, từ nay về sau, ta Cố gia trên cửa, lại không được hắn tiến vào một bước!"

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora