Chương 71

1.6K 46 3
                                    

Lại là một năm tân niên.

Tháng chạp, Nhân Ân Đường liền bắt đầu không tiếp tục kinh doanh, Cố Thanh Trúc muốn lợi dụng trong khoảng thời gian này hảo hảo bồi bồi Trần Thị, buổi sáng thế Trần Thị bắt mạch, Trần Thị liền nhìn chằm chằm vào Cố Thanh Trúc xem.

"Sang năm ngươi mười lăm, cập kê chi năm, qua cập kê, liền có thể nghị hôn." Trần Thị bỗng nhiên đối Cố Thanh Trúc như vậy mở miệng, làm Cố Thanh Trúc sửng sốt sau mới cười nói:

"Tổ mẫu liền như vậy vội vã đuổi ta sao?"

Trần Thị cười, đem Cố Thanh Trúc tay chộp vào trong tay vỗ nhẹ hai hạ: "Không phải tổ mẫu đuổi ngươi, chỉ là nữ đại bất trung lưu, lưu tới lưu đi lưu thành thù. Cô nương gia tổng phải gả người."

Cố Thanh Trúc thở dài, tự đáy lòng nói: "Thanh Trúc không nghĩ gả chồng, tưởng vẫn luôn lưu tại tổ mẫu bên người."

Nếu có thể vẫn luôn lưu tại Trần Thị bên người kính hiếu, Cố Thanh Trúc cảm thấy cũng không có gì không tốt. Nhưng Trần Thị lại như thế nào đáp ứng: "Thật là hài tử lời nói."

"Mới không phải hài tử lời nói. Là thiệt tình lời nói." Cố Thanh Trúc tựa thật phi thật sự đối Trần Thị nói, xem ở Trần Thị trong mắt đảo như là làm nũng dạng, trong lòng vui mừng, Cố Thanh Trúc đứng dậy đối một bên Ngô ma ma nói:

"Hiện giờ tuy là vào đông, nhưng trong phòng địa long không cần thiêu quá nhiệt, tổ mẫu chân tật tuy nói nhiệt chút thoải mái, nhưng vào đông địa long quá nhiệt nói, đối thân mình không tốt, cửa sổ cũng đến thường khai, thấu thấu phong."

Cố Thanh Trúc y thuật, hiện giờ cũng coi như là có chút danh tiếng, không ít người đều biết, Nhân Ân Đường Tiểu Trúc đại phu cho người ta xem bệnh, đã hữu hiệu lại nhanh chóng, nếu là gặp gỡ nghèo khổ nhân gia, dược cơ hồ đều không thế nào lấy tiền, là cái tiểu người lương thiện.

Trần Thị có đôi khi khó được ra cửa, cũng có thể nghe thấy một ít dòng dõi không cao phu nhân nhắc tới, tuy rằng các nàng cũng không biết Nhân Ân Đường Tiểu Trúc đại phu cụ thể là ai, nhưng nhắc tới tới cũng là tương đương kính nể.

Ngô ma ma theo tiếng, đối Cố Thanh Trúc nói: "Nhị tiểu thư, ngài thật là quá có bản lĩnh. Lão phu nhân chân tật, ngài cấp thi châm gần một năm, cũng chưa như thế nào uống dược, liền đã hảo không ít, năm nay mưa dầm thiên thời điểm, lão phu nhân đều không có năm rồi như vậy đau."

Đối với nhị tiểu thư y thuật, Ngô ma ma ngay từ đầu là không tin, nhưng là hiện tại lại không thể không tin, bối rối lão phu nhân hảo chút năm chân tật, chỉ cần vừa đến mưa dầm thiên liền lại ngứa lại đau, khó có thể chịu đựng, nhưng là năm nay đầu năm bắt đầu, nhị tiểu thư cấp lão phu nhân thi châm, tuy nói có khi còn có chút ngứa đau, nhưng mưa dầm thiên xác thật dễ chịu rất nhiều, dĩ vãng cũng có không ít đại phu đến xem, bất quá uống lên hảo chút dược xuống bụng đều không thấy hiệu quả.

Cố Thanh Trúc ngồi xổm xuống thân mình, đem Trần Thị trên đùi châm cấp thu, lại thế Trần Thị đem tiểu đệm chăn đắp lên:

"Này chân tật a, cần thiết muốn kiên trì bền bỉ châm cứu, uống dược chỉ là phụ trợ, đuổi hàn dùng, chân tật sinh thành chân chính nguyên nhân, là bởi vì kinh mạch không thông, châm cứu số lần đủ rồi, kinh mạch liền tự nhiên có thể khơi thông chút, thông liền dễ chịu."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now