Chương 156

1.7K 42 4
                                    

Bởi vì có Võ An Hầu phủ phòng ngừa chu đáo, đem trận này trăm năm khó gặp mưa to tổn thất hạ thấp nhỏ nhất. Tuy rằng trời mưa khiến cho trong thành một bước khó đi, các bá tánh buộc lòng phải chỗ cao tụ tập, thiếu lương đoạn thủy, Võ An Hầu phủ vận chuyển xe ở trong thành tới tới lui lui, giải quyết rất nhiều vấn đề.

Suốt một tháng thời gian, Cố Thanh Trúc cùng Kỳ Huyên vội cơ hồ liền gia đều không có về, rốt cuộc chờ đến qua cơn mưa trời lại sáng thời điểm, trời nắng hai ngày, trong thành thủy mới dần dần thối lui, chỗ cao tụ tập các bá tánh mới có thể về nhà thu thập tàn cục.

Nhân Ân Đường từng nhà phát một ít tránh mốc tránh độc dược, dược tất cả đều là Nhân Ân Đường ra, nhưng ngao chế người cùng dùng nồi tất cả đều là các bá tánh tự phát tổ kiến ra tới.

Mà ngoài thành bởi vì Kỳ Huyên trời mưa mấy ngày trước đây kéo tuần phòng doanh người ở các đại chủ yếu trên đường khai cừ bài thủy, dựng trở thủy lùn bá, tuy rằng có mấy cái xa xôi thôn nhỏ như cũ bị nguy, nhưng ngoài thành đại đa số thôn xóm đều may mắn thoát nạn.

Mà làm Kỳ Huyên cùng Cố Thanh Trúc cảm giác được tương đối vui mừng sự tình là, bọn họ trong trí nhớ, đời trước kinh thành hỗn loạn, ở bọn họ dưới sự nỗ lực cơ hồ không có phát sinh. Đời trước bùng nổ ôn dịch, bởi vì phòng hoạn với chưa xảy ra, cho nên cũng không có bộc phát ra tới, hơi nơi nào có điểm tật xấu, Cố Thanh Trúc tự tay làm lấy tiến đến giải quyết, không chối từ lao khổ hành vi làm tất cả mọi người lau mắt mà nhìn, trong lúc nhất thời làm Nhân Ân Đường cố đại phu thanh danh truyền khắp kinh thành. Các bá tánh cũng là gặp tai hoạ qua đi mới biết được, nguyên lai Nhân Ân Đường vị này cố đại phu, đó là lần trước ở trong kinh thành nổi bật vô song Võ An Hầu thế tử phu nhân, lúc trước cái kia bởi vì gả vào Võ An Hầu phủ mà bị chịu phê bình Trung Bình Bá phủ tiểu thư.

Mà cái kia bị chịu kinh thành bá tánh nghị luận Võ An Hầu thế tử phu nhân Cố Thanh Trúc, ở sự tình giải quyết lúc sau, trở lại trong phủ, đã ước chừng ngủ ba ngày ba đêm, Kỳ Huyên cũng không nhường một tấc, bồi nàng cùng.

Hai người thật sự là quá mệt mỏi, này một tháng qua chẳng phân biệt ngày đêm bày mưu lập kế, liền tính là năm đó ở Mạc Bắc đánh giặc thời điểm cũng không có như vậy mệt thời điểm.

Hoàng đế nghe xong khắp nơi bọn quan viên thượng tấu, đối lúc này Võ An Hầu phủ làm sự tình đó là tương đương vừa lòng, đối Võ An Hầu phủ tiến hành rồi đại đại khen ngợi, mà trừ bỏ Võ An Hầu phủ ở ngoài, Sùng Kính Hầu phủ cũng ra một ít lực, ở biết được Võ An Hầu phủ hành động vĩ đại lúc sau, Sùng Kính Hầu phủ thế tử cũng tự mình mang theo trong phủ người, đi theo Kỳ Huyên phía sau làm không ít chuyện, Hoàng Thượng ở khích lệ Võ An Hầu phủ thời điểm, cũng thuận đường khích lệ một phen Sùng Kính Hầu phủ.

Biết được Võ An Hầu thế tử phu nhân tư xuất tiền túi, vì bảo kinh thành các bá tánh không thiếu thủy cạn lương thực, khẳng khái giúp tiền, hoàng đế thập phần cảm động, Lễ Bộ bổ toàn Võ An Hầu thế tử phu nhân này phân tổn thất rất nhiều, mặt khác còn ban thưởng Võ An Hầu phủ hoàng kim vạn lượng, cố ý ở trong triều văn võ bá quan trước mặt, khen ngợi Võ An Hầu thế tử phu nhân hành động vĩ đại, nói thẳng tuy thân là khăn trùm, lại không nhường mày râu, nãi đương thời nữ tử mẫu mực.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ