Chương 49

1.9K 54 3
                                    

Tần thị nói xong câu đó về sau, liền tiểu tâm nhìn chăm chú Cố Tri Viễn, chỉ thấy Cố Tri Viễn biểu tình từ bình thản đến nhíu mày, trong thanh âm tràn ngập khó có thể tin.

"Ngươi...... Nói cái gì?" Cố Tri Viễn cho rằng chính mình nghe lầm.

Tần thị nhấp môi, lại lần nữa đem chuyện này nhỏ giọng nói một lần: "Ta nói, ta muốn cho Ngọc Dao......"

Còn chưa nói xong, đã bị Cố Tri Viễn đánh gãy: "Hảo, đừng nói nữa. Ngươi như thế nào sẽ có ý tưởng này? Vạn Thị cùng Thẩm thị định chính là Hạ gia nhị công tử cùng Thanh Trúc, như thế nào có thể làm Ngọc Dao đại gả, này không thành trò đùa sao."

Tần thị bất cứ giá nào, hôm nay một hai phải so đo cái kết quả không thể.

"Bá gia, ta đây hỏi ngươi, Hạ gia biết chuyện này người có phải hay không không nhiều lắm?"

Cố Tri Viễn xốc chăn muốn chạy, bị Tần thị cuốn lấy, nhớ tới lúc trước ôn tồn, lại không đành lòng: "Là không nhiều lắm, chỉ có Sùng Kính Hầu cùng Vạn Thị từ trước bên người mấy cái tâm phúc biết, vì không ảnh hưởng hai đứa nhỏ."

"Kia không phải kết. Nếu chỉ có số ít vài người biết, kia chúng ta đem Thanh Trúc đổi thành Ngọc Dao, lại có cái gì quan hệ sao. Ta biết Bá gia ngài trọng tình trọng nghĩa, đối tỷ tỷ nhớ mãi không quên, nghĩ cấp Thanh Trúc một cái hảo quy túc, chính là ngài cũng đến ngẫm lại, Ngọc Dao tri thư đạt lý, nhưng Thanh Trúc là cái gì tính tình, bức nóng nảy, là sẽ đem cữu gia người dọn ra tới cấp chúng ta nan kham loại hình a, nếu là tương lai gả đến Hạ gia đi, thoáng bị điểm ủy khuất, liền giảo phong giảo vũ, nháo đến mọi người đều biết, ngài nói khi đó, Hạ gia sẽ là cái gì ý tưởng? Sẽ cảm ơn chúng ta đem Thanh Trúc gả cho hắn nhóm gia sao?"

Tần thị giống như là đánh xà nhân, biết Cố Tri Viễn bảy tấc ở đâu, lập tức liền nói tới rồi mấu chốt chỗ, Cố Thanh Trúc tìm Thẩm gia tới thảo muốn của hồi môn, đối với Cố Tri Viễn mà nói, là rất khó tiêu tan sự.

"Nếu là Ngọc Dao liền bất đồng, Ngọc Dao nàng tính tình ôn hòa, từ nhỏ đọc đủ thứ thi thư, tri thư đạt lý, gả đi Sùng Kính Hầu phủ, định có thể cùng nhị công tử cầm sắt hài hòa, liền như Bá gia cùng thiếp thân giống nhau, Bá gia cảm thấy là lý lẽ này sao?"

Tần thị dùng ôn nhu nói mê hoặc Cố Tri Viễn, làm hắn dần dần bắt đầu dao động.

"Sách, chính là hôn ước...... Viết chính là Thanh Trúc."

Tổng không thể cùng Hạ gia ngạnh nói Ngọc Dao chính là Thanh Trúc đi.

"Bá gia." Tần thị một bộ ' ngài như thế nào chính là không rõ ' biểu tình: "Đính hôn thư tỷ tỷ cùng Vạn Thị đều đã qua đời, lưu lại hôn thư như thế nào, lại có mấy người thấy quá, chúng ta ở hôn thư thượng thêm mấy chữ, hoặc thiếu mấy chữ, ai có thể phân biệt ra tới. Hạ gia bên kia ta đều hỏi thăm qua, Vạn Thị bên người mấy cái tâm phúc, đi đi, tán tán, lưu lại như vậy hai ba cái lão nhân ở trong phủ, chỉ cần đem các nàng chuẩn bị hảo, Bá gia lại đi cùng Sùng Kính Hầu chào hỏi một cái, chuyện này, kỳ thật không có trong tưởng tượng khó."

Cố Tri Viễn hướng Tần thị nhìn lại: "Ngươi đều hỏi thăm hảo? Ta như thế nào không biết."

"Bá gia, lúc này ngài còn quản này đó, liền nói ta phương pháp được không không thể được đi." Tần thị từ phía sau ôm lấy Cố Tri Viễn, ở bên tai hắn nỉ non thì thầm.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật Phiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें