Chương 83

1.6K 48 1
                                    

"Phụ thân cứ như vậy cấp kêu ta trở về, là có chuyện gì sao?"

Cố Thanh Trúc thần sắc như thường đối Cố Tri Viễn hành lễ.

Cố Tri Viễn mắt lạnh nhìn nàng, nói: "Ngươi cái kia cái gì y quán, tắt đi sao? Từ nay về sau, không được lại khai, hợp lại chính ngươi không chê mất mặt sao? Hảo hảo bá phủ tiểu thư, xuất đầu lộ diện làm những cái đó hạ cửu lưu hoạt động, ngươi không cần mặt mũi, mệt chúng ta Cố gia đều không cần mặt mũi sao? Ngươi là tưởng đem ngươi muội muội hôn sự giảo hoàng sao?"

Cố Thanh Trúc mũi mắt xem tâm, không hề dao động: "Phụ thân nói lời này là có ý tứ gì? Muội muội hôn sự ta như thế nào có thể giảo thất bại?"

"Ngươi thật không biết giả không biết? Ngươi bên ngoài mở y quán, ngươi tổ mẫu quán ngươi, ta liền không nói cái gì, nhưng ngươi không duyên cớ tàng cái nam nhân ở hậu viện làm cái gì? Hiện giờ loại này gièm pha bị người truyền tới bên ngoài, ngươi làm ta gương mặt này hướng nơi nào phóng đi?"

Cố Tri Viễn khí thẳng chụp cái bàn, Cố Thanh Trúc xem ở trong mắt, trong lòng lập tức liền minh bạch Tần thị châm ngòi phương pháp, nàng nhưng thật ra rõ ràng chính xác bắt được Cố Tri Viễn uy hiếp, sợ hắn không biết nặng nhẹ buông tha nàng, cố ý đem sự kiện bay lên đến sẽ đối Cố Ngọc Dao cùng Hạ Bình Chu hôn sự có ảnh hưởng thượng.

"Phụ thân, ta mở y quán đã hai năm, chưa bao giờ từng có cái gì lời đồn đãi truyền ra, ta xưa nay đều là nam trang kỳ người, hàng xóm láng giềng, tới xem bệnh người bệnh nhóm đều kêu ta Tiểu Trúc đại phu, không biết ta là ai gia tiểu thư, nhưng lúc này Chu Tước trên đường lời đồn đãi, điểm danh ta là Trung Bình Bá phủ nhị tiểu thư thân phận, phụ thân không cảm thấy kỳ quái sao?"

Cố Thanh Trúc bình tĩnh giải thích, cũng không có bị Cố Tri Viễn lửa giận sở dọa đến.

"Kỳ quái cái gì? Ngươi ở bên ngoài làm gièm pha, nhân gia tự nhiên liền biết ngươi là ai." Tần thị ở bên cạnh châm ngòi thổi gió.

Cố Thanh Trúc cười lạnh: "Ta không làm gièm pha, cái kia hậu viện nam nhân, là ta người bệnh, không nhà để về, sẽ điểm quyền cước công phu, ta đem hắn sính làm Nhân Ân Đường hộ viện, có thư mời đứng đắn hộ viện, liền ở phía trước mấy ngày, ta y quán có người tới cửa nháo sự, ít nhiều này hộ viện, ta mới có thể toàn thân mà lui. Hắn năm trước cũng đã ở Nhân Ân Đường trụ hạ, như thế nào năm trước đến bây giờ đều không có người ta nói nhàn thoại, cố tình gần nhất bắt đầu có người nói? Chẳng lẽ là phu nhân ngươi phái người đi nói đi, ngươi giận ta ngày ấy ở trong phủ đối bùn vô lễ, liền muốn dùng loại này biện pháp bôi nhọ ta, chính là phu nhân ngươi đừng quên, ta cùng với ngươi chỉ là ở nhà làm ầm ĩ, vẫn chưa đi ra ngoài mất mặt, người khác căn bản không biết trong phủ phát sinh sự tình, nhưng nếu là phu nhân ngươi bên ngoài bại hoại ta thanh danh, tình huống liền bất đồng. Nếu ta thanh danh hỏng rồi, trong nhà cô nương nhiều ít tổng muốn chịu chút liên lụy, không phải sao? Đây cũng là phụ thân vì cái gì như vậy lo lắng ta thanh danh hỏng rồi, sẽ làm muội muội cùng Hạ gia hôn sự bị hao tổn nguyên do."

Một trường xuyến lời nói nhanh nhẹn nói ra, Tần thị vài lần đều tưởng xen mồm, cũng chưa cắm thượng, chờ Cố Thanh Trúc nói xong lúc sau, mới giận không thể át thét chói tai:

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now