Âm Soa Đề Hồn

1.5K 49 5
                                    

        Sáng sớm đầu hạ, trên cao tốc xuất tỉnh hoàn toàn yên lặng, tiếng ếch dã điểu cô dát dát bỗng nhiên kêu loạn cả lên, sự yên tĩnh bất chợt bị đánh vỡ ——

        "Chiếc xe phía trước, mời lập tức đỗ, không được thương tổn con tin! Ngươi có yêu cầu gì, chúng ta có thể đàm phán!"

         Một chiếc xe bồn dầu bị xẹp bánh cong vẹo bò tới, năm chiếc xe cảnh sát gầm thét truy ở phía sau, nhưng bởi e sợ tùy tiện nổ súng sẽ bạo tạc thương con tin, chỉ có thể phí công kêu gọi đầu hàng.

         Trung tâm chỉ huy ở viễn trình liên tuyến nói: "Lão A, trên xe tổng cộng có 8 con tin, cần phải dùng hết khả năng giải cứu!"

         Trong chiếc xe đầu tiên, ngồi kế ghế lái - Tần Phong nghe vậy sửng sốt: "Tin tức chuẩn xác? Phòng điều khiển xe bồn tối đa chen ba người, bọn cướp chiếm hết, còn thêm 8 người..." Hắn dừng lại, cả giận nói, "Bọn họ bị nhốt vào trong bình dầu sao?"

         Trung tâm chỉ huy sửng sốt ba giây, bổ sung: "Xin lỗi, Tần ca, ta đã quên ngươi giải ngũ, một hồi ngươi để Tề Văn lên, nghìn vạn lần chớ tự mình xông tới! ! !"

        Tần Phong từ chối cho ý kiến.

         "Bình dầu chắc là bọn họ chuyên môn cải trang qua, hơn nữa đỉnh nắp không có đóng, xem tốc độ nó chạy, có dầu cũng không chứa được phân nửa, người bên trong nhất thời không chết được." Tề Văn đang lái xe nói.

         —— Nhưng điều này cũng ý nghĩa, quy định vận tải an toàn của xe bồn dầu bị bang đạo tặc làm trái không còn một mống, lơ là sẽ bốc cháy ngay.

         Nói xong, Tề Văn cầm lấy máy kêu gọi đầu hàng, chiếu tiêu chuẩn dùng từ hô lại một lần đàm phán, đáng tiếc từng chữ đằng đằng sát khí, giấu không được —— dù sao người ở đây đều biết đám bạo phỉ hung ác cùng cực này tuyệt không khả năng đầu hàng, bọn họ từ vừa mới bắt đầu bắt cóc con tin đã không đề cập qua bất kỳ yêu cầu gì, loại bắt cóc hiếm thấy này, thường thường càng khó giải quyết, sợ rằng mục đích kẻ bắt cóc chính là giết chết con tin, chế tạo đại quy mô dư tình lấy tâm tình khủng bố kích động phản xã hội .

          Vì vậy trung tâm chỉ huy mệnh lệnh: "Toàn thể chú ý, một khi có cơ hội lập tức đánh gục! Không tiếc đại giới bảo vệ con tin !"

           Tề Văn nhịn không được: "Chết tiệt, trong 'Độc xà' có đúng hay không có bộ đội đặc chủng xuất ngũ? Một cái xe hư như thế cũng có thể liên sấm ba đạo tạp!"

          "Bảo trì kênh sạch sẽ." Tần Phong khiển trách hắn một câu.

           Tề Văn dùng miệng im lặng nói: Bọn cướp cẩu nhật!

           Truy kích lại tiến hành một hồi, xa lộ không bố trí đèn đường, tối đen như mực, dã ngoại là tảng lớn điền dã hỗn loạn đất hoang, tín hiệu bắt đầu trở nên cực kém, trung tâm chỉ huy tin tức đều bởi vậy gián đoạn.

          Rốt cục, xe càng chạy càng không đi thẳng mà nhìn như say rượu, một hai giây sau, lảo đảo trở mình ngã xuống bên đường, săm lốp còn ma sát thành hai cái vòng lửa, khiến nhóm cảnh sát phía sau hết hồn.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now