Gặp Nguy Hiểm Thì Phải Làm Sao ?

108 14 0
                                    


   Nhạc Ưu Kỳ viền mắt đã xanh đen một vòng, mất hồn mất vía đi bên đường.


   Nàng cũng không biết mình tại sao bỗng nhiên lại có ý định ngu ngốc là dựa vào mang thai để vãn hồi bạn trai, đây không phải là nội dung vở kịch cẩu huyết trong phim truyền hình hay sao, trong thật tế ai lại không rõ?


   Nhưng nàng cũng không biết bản thân làm sao, chỉ một lòng một dạ muốn mang thai. Nếu không gần nhất mộng thật đáng sợ, nàng còn không ý thức được suy nghĩ của chính mình có bao nhiêu quẩn bách.


   Kim Bồ Tát trong túi đeo lưng đang phát nhiệt, cách túi rất khó chịu.


   Nhạc Ưu Kỳ như có điều suy nghĩ: "Chẳng lẽ là Bồ Tát nhắc nhở ta?"


   "Cảm tạ Bồ Tát." Nhạc Ưu Kỳ lẩm bẩm.


   Đi y viện chính quy cần đăng ký thẻ căn cước, Nhạc Ưu Kỳ do dự, nàng không muốn chuyện này bị người nhà biết, quá mất mặt.


   "Tiểu muội, cần giúp đỡ sao?" Bỗng nhiên bên cạnh có một nữ nhân rất xinh đẹp ngăn cản nàng, nàng ta mặc một thân đồ chức nghiệp, thân thiết lão luyện, "Chúng ta là hội sở quản lý sức khoẻ nữ tính Tú Lệ Y Nhân, hiện tại đang làm lễ mừng đầy năm. Nhìn sắc mặt ngươi không tốt, khẳng định cần trợ giúp đi?"


   Nhạc Ưu Kỳ nói quanh co: "Ta, ta..."


   Nữ nhân hiểu rõ: "Học sinh? Ta hiểu rồi, có phải kích động phạm một chút lỗi phải không? Không quan hệ, chúng ta có thể giúp ngươi."


   "Thực sự?" Nhạc Ưu Kỳ do dự , nữ nhân này thực rất đoan trang khéo léo, nhìn không giống như giả bác sĩ lòng dạ hiểm độc.


   Nữ nhân lập tức nói: "Lỗi lầm nhỏ không giải quyết, dưa thục rơi xuống đất sẽ biến thành sai lầm lớn cả đời. Hội sở chúng ta là hội sở chữa bệnh chính quy tư nhân, tuyệt đối an toàn vệ sinh, còn cung cấp hộ lý trông nom giúp phục hồi. Đương nhiên ta sẽ thừa nhận trước, thu lệ phí không tiện nghi, bất quá tuyệt đối bảo hộ tư ẩn khách nhân, không để cho trường học và người ngoài biết."


   Nhạc Ưu Kỳ gia cảnh tốt, trong tay cũng không thiếu tiền xài vặt, nữ nhân vừa nói như vậy nàng trái lại yên lòng, tư nhân sa hoa hội sở quả thực phải thu lệ phí đắt, bất quá vừa an toàn vừa tư ẩn, tiền tiêu cũng đáng giá.


   Quả nhiên, cung phụng Bồ Tát sẽ có vận may, Nhạc Ưu Kỳ nghĩ.


.


   Tần Phong đi một chuyến tới phòng thí nghiệm pháp y, trên cửa đang dán một tờ giấy, viết "Thực nghiệm chớ quấy rầy", chữ viết cao to đầu bút lông hữu lực, không giống một dòng ghi chú bình thường mà giống như một bức chữ thư pháp.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now