Quỷ Tướng Quân

37 3 0
                                    


        Chỉ có người sống kết hôn mới chọn ngày trong xanh tươi đẹp, còn đại quỷ kết hôn sẽ định vào mười hai giờ đêm hôm sau.


       Nhưng đây cũng không phải là thời điểm âm khí nặng nhất, đại quỷ lựa chọn canh giờ này không có dự định thi pháp gì cả, khoảng chừng chỉ là vì cảm thấy nó trọn vẹn.


      "Âm dương nhị khí hỗn tạp nhất là lúc mặt trời lặn." Tạ Kỳ Liên nói, "Cho nên lễ kết hôn của vong hồn cùng với Yêu Tu còn sống, tổ chức vào khi mặt trời lặn sẽ biến thành tà nhất, lúc này..."


     "Thế mới tốt, ta rất vui lòng nhìn thấy đối thủ pháp thuật không tinh." Tần Phong một bên từ trong rương đào y phục, một bên trả lời.


      "Có lẽ là tự đại." Tạ Kỳ Liên ôm vai, "Hắn cảm giác mình không cần chọn canh giờ, tùy tiện thì có thể khống chế hai Yêu Tu hai trăm tuổi."


     Tần Phong đánh giá: "Vậy càng tốt, kẻ tự đại sẽ thất bại nhanh hơn."


      Bọn họ không có vào thạch quan, mà là trực tiếp thay trang phục trong sân, bóng dáng quạ đen mắt đỏ quẩn quanh xung quanh thạch quan, khiến đám người sống nơm nớp lo sợ.


       Lục Lân ngồi một bên, ba nữ diễn viên vây quanh hắn hoá trang, bản thân Lục Lân thuộc về kiểu tuấn tú, không giống Tần Phong mặc xong quần áo vẫn toát ra khí chất uy nghiêm lạnh lùng , cỡi quần áo liền lộ tám khối cơ bụng, cho nên khi các nữ diễn viên hóa trang xong, hắn không cần dùng thêm pháp thuật cũng đã rất giống một mỹ nữ.


       Cả hồ ly tinh Hồ Diên Nghiên cũng xoi mói chậc chậc hai tiếng, bất đắc dĩ nói: "Quả thực thật đẹp mắt."


        Một đống người người quỷ quỷ vây quanh Lục Lân, quan sát từ đỉnh đầu tới cái cổ đỏ chót của hắn, hắn càng xấu hổ Hồ Diên Nghiên lại càng muốn cố ý nhìn, đến mức vị đạo trưởng này thiếu chút nữa đã động thủ trừ yêu.


         Tương phản, Tần Phong bên này thử y phục quá mức thản nhiên, mọi người chỉ dòm qua một lần đầu, nhìn thấy cơ ngực căng cứng dưới lớp y phục liền tự động đồng loạt vòng trở về, thống nhất cần thuốc nhỏ mắt.


         Tạ Kỳ Liên bất mãn nhìn mọi người lúng túng, cố sức kéo vạt áo Tần Phong, nỗ lực đem cơ ngực vô cùng xuất chúng của người kia nhét vào, đồng thời nói khẽ với Tần Phong rằng: "Sao chứ, rõ ràng dễ nhìn như thế a!"


         Tần Phong không thể làm gì khác hơn là cướp vạt áo về: "Hảo hợp tác của ta, là lự kính của ngươi càng ngày càng dầy, đừng xé, ngươi chính là đập vụn bộ y phục này, cũng đỡ không được bắp thịt của ta."

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now