Thủ Tê

80 9 0
                                    


   Xúc xắc rơi đầy đất.


   Chúng ác quỷ: "Bắt cái gì ?"


   Tần Phong: "Không biết? Đổ một ván bạc? Đổ một đồng cũng là tiền, cũng là đánh bạc, như nhau trái pháp luật."


   Tạ Kỳ Liên mỉm cười gật đầu: "Nói đúng."


   Ác quỷ: "? ? ?"


   Đây là vấn đề số tiền sao?


   Chia bài quan sát Tần Phong chốc lát, lặng lẽ đối nhóm ác quỷ làm thủ thế, ý bảo bọn họ không nên hấp tấp hành động.


   Nếu như cương khí trên thân người sống đặc biệt nặng, quả thực sẽ được cương khí bảo hộ, thấy không rõ hiện hình ác quỷ. Một gã cảnh sát làm theo việc công chấp pháp quả thực khả năng có chứa mãnh liệt dương khí, xem bọn hắn là cái gì hang ổ đánh bạc, muốn xét xử đây mà.


   Loại hồn phách này cực kỳ hiếm thấy, nếu như có thể đánh cược không sợ miệng lửa nuốt trọn, thì chính là hai viên thuốc thập toàn đại bổ. Tuy rằng chia bài làm không được, nhưng nếu có thể đưa cho cấp trên, hẳn sẽ được tưởng thưởng.


   Vì vậy chia bài quyết định thật nhanh, đeo lên khuôn mặt tươi cười: "Ai nha hai vị đồng chí, nói đùa nói đùa, chúng ta đánh cuộc là tiền trò chơi a, có thể lấy về, một hồi sẽ tặng chút quà tặng nhỏ nữa ni, không thể tính là đánh bạc thật!"


   Hồn phách mang cương khí nặng quỷ bình thường không đối phó được, giống nhau pháp thuật đối với bọn họ không có tác dụng, chỉ có thể quanh co xử trí, chờ quỷ có lực mạnh hơn tới.


   Lão ác quỷ cũng thu hồi tướng quỷ, giấu kỹ tươi cười không có hảo ý, làm bộ hàm hậu thành thật: "Hắc hắc, đùa giỡn ma, vừa rồi là sắm vai nhân vật chủ đề cổ hoặc tử, là đặc sắc của khu chúng ta !"


   Đang nói, một gã nam nhân trung niên tây trang đen đi tới, sòng bạc công nhân thấp giọng nói cho hắn một lần tình huống, người trung niên nhãn tình sáng lên, sờ sờ da mặt, đôi mắt hạt đậu vòng vo chuyển, một điểm hồng quang nơi đáy mắt chợt lóe.


   Hắn đi nhanh hai bước, vươn tay ra lộ vẻ tươi cười tha thiết: "Ai nha, hai vị đồng chí cải trang vi hành!"


   Tần Phong đứng tại chỗ, nhíu mày.


   Trung niên vỗ vỗ miệng: "Không đúng không đúng, cái này gọi là lĩnh đạo thị sát, đồng chí xin chào, cực khổ cực khổ, ta là người phụ trách nơi này, họ Đinh. Chúng ta là sân chơi hợp pháp, thực sự, tuyệt đối không bài bạc!"

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now