Chứng Đạo

96 12 0
                                    


   Cảnh sát phong tỏa hội sở, trong phòng khám và điều trị xa hoa trên lầu tìm được vài hộ khách không biết chuyện, đưa họ đi y viện chính quy kiểm tra, đều là nữ tính thân thể bệnh tật nguy hiểm không thích hợp sinh dục, trong đó có một người đã mang thai sáu tháng, nếu không xử trí tùy thời đều có thể nguy hiểm tính mạng.


   Nhưng vị thiên kim phú nhị đại này còn là vẻ mặt không tin, cảm thấy y viện tư nhân nàng tốn giá cao tìm đến đáng tin cậy hơn y viện công lập.


   Tà tu nhắm ngay không ít nữ tính có tiền không thích hợp sinh dục, có khi là y viện công lập chẩn đoán bệnh thân thể tuyệt đối không đủ điều kiện, có khi là như Nhạc Ưu Kỳ, bởi vì các loại kỳ quái nguyên nhân, bị yêu quỷ dùng yêu thuật mị hoặc cố ý len lén mang thai.


   Dưới tầng hầm ngầm phát hiện không ít thi thể thai nhi đang ngâm mình trong hũ bình quái dị , có số ít còn để trong hộp nhỏ, hoặc là cùng nhau cung dưỡng phật bài và nuôi tiểu quỷ, tạo ra oanh động không nhỏ.


   Tần Phong ẩn thân đi theo vào dạo một vòng, nhóm anh quỷ bị khóa trên thân thể không cử động được khóc rống, Đới Mộng Viện mở rộng tầm mắt đứng tại cửa một hồi, yên lặng giơ tay lên lau sạch cái trán được Tần Phong điểm qua thiên nhãn.


   "Ta nếu là lão A, khẳng định nhịn không được đem cái đám tội phạm kia chặt làm tám khối, quản mẹ nó trình tự chấp pháp hợp hay không hợp quy ni." Đới Mộng Viện thở dài.


   Thường Bằng Viễn sắc mặt vàng như nến: "Cho nên lão A vĩnh viễn là lão A, chúng ta kém quá nhiều."


   Anh quỷ hướng về phía Tần Phong ai ai khóc, chúng nó vẫn chưa tới tuổi phân rõ sai trái, chỉ bản năng cảm giác người này có thể làm cho chúng nó không bị oán hận thiêu đốt nữa.


   Tần Phong ngưng tụ kim quang ở đầu ngón tay, từng đạo xiềng xích gãy lìa trên tay hắn.


   "Đi thôi, mang ta tìm kẻ kia."


    Nhóm anh quỷ giãy ra ngoài gào thét xông đi, không thèm để ý bên ngoài đang là diễm dương chính ngọ.


    Tần Phong: "Đuổi kịp!"


    Nhóm âm soa đi theo không biết từ đâu lấy ra một chiếc việt dã xe vũ trang, Giang Thận cung kính mở cửa xe thỉnh Tần Phong lên.


   "... Lái xe!"


   Phương Hiểu Niên một cước đạp ga, ở khu náo nhiệt chạy ào tới 180, thập phần sảng khoái.


   Tần Phong gắn giây nịt an toàn: "Ngươi lái xe quá nguy hiểm."


[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now