Kiểm Thi

114 12 0
                                    


   Đến hiện trường sắc trời đã muộn, bản thân địa điểm án phát cũng rất có màu sắc truyền kỳ, là bệnh viện nhân dân thứ ba của Hạ thành thị, cũng chính là bệnh viện tâm thần người người địa phương đều biết. Rất xảo, Tần Phong trước đây từng chỉ đạo qua bọn họ, cho nên phòng bảo vệ y viện thập phần khẩn trương, nhất quyết tìm Tần Phong tới, xác nhận lại cách làm của bọn họ không bỏ qua sơ sót nào, chuyện xảy ra không phải là sơ suất của bọn họ.


   Hoàng hôn mặt trời lặn, ly kỳ hung án, rất dễ khiến người ta liên tưởng tới chủ đề "Bệnh viện kinh dị" .


   Nhưng sự thật y viện chuyên khoa tinh thần này kỳ thực không dọa người, phòng bệnh phương tiện đều là năm gần đây mới xây, bác sĩ y tá cũng rất chuyên nghiệp, bệnh nhân bởi vì xảy ra án tử đều bị ngăn cách bởi gian phòng của mình.


   Gặp chuyện không may chính là phòng săn sóc đặc biệt, ngoại trừ các bác sỹ y tá đang làm nhiệm vụ, hiện trường cư nhiên còn tới hai ngục cảnh.


   "Người chết tên là Phạm Triệu Hải, phạm nhân đi tù trong nhà giam bậc nhất của Hạ thành thị, hai tháng gần đây tinh thần thất thường nhiều lần nháo tự sát, người thân tháng trước đã thân thỉnh phóng thích." Cảnh ngục nói, "Lúc đó xử chính là ngộ sát, ở trường học rình coi nữ học sinh, sau khi bị phát hiện liền vô ý thức đẩy ngã nữ hài kêu cứu, khiến người đụng vào bồn rửa tay dập đầu mà chết."


   Phòng bệnh nặng đều là nhà một gian, dọn dẹp sạch sẽ, không có tạp vật gì dư thừa, Tần Phong đi vào cửa, nhìn thấy người chết ngửa mặt nằm trên giường bệnh quy củ đăp chăn, chừng bốn mươi tuổi, hơi mập, hai hốc mắt rỗng tuếch, máu phun đầy người, làm cả sàng bị đều nhiễm đỏ.


    "Đến thời gian uống thuốc, là y tá tới đưa thuốc báo án, nhưng toàn bộ buổi chiều đều không nghe được cái dị động gì." Cảnh ngục nói.


   Xa xa mơ hồ có thể nghe được bệnh nhân vô thức kêu khóc, hoàn cảnh này quả thực không dễ dàng phát hiện dị hưởng.


   "Có người ngoài thăm hỏi sao, gian phòng có quản chế đi?" Tần Phong hỏi.


   Cảnh vệ phòng bảo vệ y viện gật đầu nói: "Từng có thăm hỏi, nhưng đều là trực tiếp đi phòng bệnh của bản thân người bệnh, nhưng quản chế trong phòng hắn không có hình ảnh, chỉ có thanh âm. Bác sĩ nói bệnh nhân vẫn có khuynh hướng phá hư, tuần này đã đem máy quản chế thăm dò đập hư ba lần, lần này là sáng nay vừa đập, còn chưa kịp sửa."


   "Thanh âm ghi lại có cái gì?"


   "Chỉ có kêu thảm thiết." Cảnh vệ nói, "Phạm nhân vẫn luôn kêu 'Ta không bao giờ nhìn nữa'  vào khoảng nửa đêm, bạn tù nói hắn lúc ngủ trên giường sẽ khóc nháo, có đôi khi còn khua tay khua chân liên tục. Cho nên chúng ta trước tiên hoài nghi phạm nhân vì hổ thẹn dẫn đến móc mắt tự sát, dù sao nguyên nhân gây ra vụ giết người là rình coi."

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now