Tiền Trò Chơi

91 11 0
                                    


   Lê Giai Tuệ bối rối, đợi một hồi lâu mới bình tĩnh lại, Tần Phong trước hết đuổi nàng về đại học Hạ thành.


   "Tần cố vấn, ngài nói nếu ta đi cầu một bùa hộ mệnh, vậy có hữu dụng không?"


   Tần Phong trầm mặc, trong Diệu Liên quan quả thật có đạo trưởng có pháp lực cao, nhưng thế này không phải là nói cho cô bé có quỷ? Đến lúc đó sẽ doạ cho một cái sinh viên đại học hỏng mất. Hắn chỉ có thể lấp lửng nói: "Ngươi chú ý an toàn, buổi tối đừng chạy loạn là tốt rồi."


   Đại học luôn luôn là một nơi tư tưởng tự do, ngoài rất nhiều truyền thuyết nhà cũ, còn thêm vấn đề lịch sử địa điểm trường học, dẫn đến các cố sự thần bí lưu truyền trong nhóm học sinh chẳng lạ lùng gì nữa.


  Hồng y nữ quỷ lầu túc xá đã yên tâm, yêu quỷ được giải quyết, Uyển Cầm quỷ lực ổn định, sẽ không bình thường nửa đêm bị buộc hiện hình, cũng không còn ai nhắc tới nàng. Tần Phong lấy quỷ thân nhẹ nhàng lượn vài vòng quanh căn tin trường nghe học sinh nói chuyện, phát hiện không chỉ một người nhắc tới từ then chốt ——


   Công viên trò chơi tâm tưởng sự thành.


   Rất có xu thế trở thành truyền thuyết vườn trường mới.


   "Bạn cùng phòng của ta tuần trước đã đi rồi, lúc hắn đi vào thì chơi trò xạ kích, thắng được một thẻ 'Bay qua tầng trời thấp', sau đó hắn trở về tham gia cuộc thi, cư nhiên được 61 điểm trong khi cả một điểm cao hắn cũng chưa từng có qua."


   Nữ bằng hữu đối diện bàn châm biếm: "Lý Công Nam còn thật biết biên cố sự, bạn cùng phòng ngươi có phải len lén viết tiểu thuyết đúng không?"


   "Tấm thẻ ta nhìn thấy không khác biệt với bài pu-khơ gì cho lắm, bạn cùng phòng nói chủ sạp kêu hắn sau khi chuyện thành công thì đốt thẻ, còn phải cung ba nén nhang và —— "


   "Thôi thôi đừng bịa nữa, ta thực sự sẽ không nghe một chuyện quỷ mà sợ đến nỗi chui vào lòng ngươi đâu! Đừng nằm mơ!" Bạn gái cười đùa trợn trắng mắt.


   Tần Phong ở căn tin ngồi xổm một buổi chiều, cố sự công viên trò chơi hiển nhiên chính là truyền thuyết mới trong ngôi trường đại học này, cách mỗi một đoạn thời gian, chuyện quỷ vườn trường sẽ thay một chủ đề, cho nên không ai đối công viên nổi lên lòng nghi ngờ quá lớn.


   Thậm chí có hai học sinh khác cũng nửa thật nửa giả nói trải qua tương tự, một thì chơi bộ bẫy lấy được một cái thiệp đào hoa, người thì từ trong máy búp bê lấy ra một mãn tích huy chương.


   Máy búp bê.


   Tần Phong tâm niệm vừa động, ngồi bên cạnh học sinh kia.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now