Âm Soa Tác Tệ

104 13 0
                                    


      Uyển Cầm khóc bù lu bù loa, nhưng chân chính muốn khóc thật ra là Phương Hiểu Niên và Giang Thận, yêu quỷ ở khu trực thuộc lui tới, đây chính là đại án, hai người bọn họ đều vài lần bị lĩnh đạo bắt được sơ xuất công tác rồi ?


     Cứ thế này sẽ bị Bạch lão đại bắt thêm lần nữa a!


     Yêu quỷ cũng là quỷ, như nhau thuộc về âm soa quản, nhưng Tạ Kỳ Liên đã nói qua Tần Phong, bọn họ là một loại quỷ càng đặc thù, khi còn sống đã có tu vi, sau khi chết yêu lực chuyển thành quỷ lực, nếu là có mục đích tu tà thuật, âm soa tầm thường đụng phải họ cũng sẽ phải chạy ngay.


     Phương Hiểu Niên sợ hãi than: "Một mảnh nhỏ liền gây ra chiến trận lớn đến thế, còn không biết nó đem mình phân thành bao nhiêu mảnh ni, sao lại giống hắc ma vương thái mỏng thế nhỉ?" Cũng không phải mỗi một phiến địa phương đều có một nữ quỷ không tiếc ra sức bảo vệ "Bạn cùng phòng".


    Giang Thận cho Phương Hiểu Niên một gậy, nhắc nhở hắn không được vào thời gian chấp hành lung tung bàn chuyện tiểu thuyết.


     "Trộm hoàng kim, đúc kim thân Bồ Tát, yêu quỷ gửi thân, lại do lão bản tiệm bán đồ cổ bán ra." Giang Thận tổng kết, "Trách không được muốn giết lão bản diệt khẩu, còn muốn mang đi hồn phách, là sợ hắn vạn nhất bị nắm liền khai ra chỗ yêu quỷ gửi thân."


      "Trước mang vị nữ sĩ này quay về địa phủ." Tần Phong gật đầu "Nàng cần cấp bách bổ sung quỷ lực."


       Gía trị số âm ưu khuyết điểm trên người nữ quỷ lấy tốc độ hỏa tiễn tăng vọt, trong chớp mắt đã biến thành 6. Còn con yêu quỷ vừa bò qua hàng lang, trên mỗi một cửa túc xá đều sáng lên vân tay máu đỏ , rõ ràng tràn ngập nguy hiểm, nhưng động tĩnh lớn như vậy, không một gian phòng ngủ nào chịu ảnh hưởng.


        —— Những câu chuyện kinh khủng doạ người các học sinh kể với nhau, khoảng chừng nghĩ không ra thật sự có một nữ quỷ che chở trước cửa phòng các nàng, hâm mộ nhìn các nàng xem kịch trong máy tính, lại than thở không ai nghe được nỗi lòng của nàng.


      Hơi có chút cảm khái, Tần Phong chăm chú nói: "Cảm tạ ngươi vì nhân dân làm ra cống hiến."


      Nữ quỷ lo lắng: "Đây là không phải bắt ta vì mở miệng quấy rầy ngươi đi?"


      "... Lần sau không được viện lí lẽ này nữa."


       Giang Thận hỏi: "Ngươi tại sao muốn ở lại đây?"


       Uyển Cầm ấp úng: "Việc tư."


       Giang Thận nhìn hai mắt nàng: "Chú ý đúng mực."


[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now