Trảo Dã Đổ

76 10 0
                                    


  Sinh tử bộ thanh toán ưu khuyết điểm khi còn sống, chính là thiên đạo trật tự, sử dụng tà thuật đích xác có thể mạnh mẽ dời đi, nhưng thế thân, đó là hành vi địa phủ không tha nhất.


—— gây nhiễu loạn trật tự âm dương.


   Tạ Kỳ Liên cười lạnh, đem một sọt tiền chơi nhét vào trong lòng Tần Phong: "Đi, chúng ta xem một chút."


   Tần Phong gật đầu, thân thủ khẽ vuốt theo lưng hắn hai cái: "Đừng nóng giận, ta nói rồi, chờ chủ sử sau màn lộ mặt, ta giúp ngươi chém."


   Tạ Kỳ Liên khẽ run lên, cúi đầu thật lòng cười: "Hảo, chờ ngươi đại triển thân thủ."


   Một đường cùng đi, toàn bộ sân chơi ngay ngắn trật tự, như là có một đoàn đội chuyên nghiệp được đưa vào hoạt động.


   Khu công viên chỉ chiếm một phần mười công viên vui chơi vương quốc mộng tưởng chân chính, con số du khách tự nhiên cũng xa xa kém khu vui chơi thật, nhưng phóng mắt nhìn lại cũng có trên dưới một trăm Quỷ Hồn, trung gian hỗn loạn mấy người sống, cũng không thiếu nhân viên công tác vẻ mặt tươi cười chăm chú chuyên nghiệp.


   Tần Phong lôi kéo Tạ Kỳ Liên, thẳng đến chuyên khu may mắn mộng tưởng.


  Cửa khu này có một cái bảng đèn cực kì lớn, lóe ra mấy chữ  "May mắn & Mộng tưởng", bên cạnh dựng thẳng một khối bài tử giới thiệu vắn tắt, tỉ mỉ ngưng thần nhìn sẽ phát hiện thật ra là mộ bia, trên đó viết lời giới thiệu, đại thể ý tứ là chỉ cần có mộng tưởng, tất cả đều có thể thực hiện.


   Tần Phong kéo kéo khóe miệng —— mơ ước phạm trù quá lớn, bao quát làm cho giáo thụ không tốt biến mất, cũng có thể khiến tội nhân giết chết mình sám hối.


   Tới đúng địa phương.


   Mảnh đất này là nơi náo nhiệt nhất trong khu vui chơi, các loại phương tiện nhìn qua đều là máy thông thường, có từng hàng máy búp bê, máy rút số may mắn, bàn quay may mắn, còn có một ít súng bắn bóng hơi, phi tiêu các loại hạng mục.


   Nhưng lấy quỷ lực tỉ mỉ nhìn, sẽ phát hiện mánh khóe.


   "Cái máy búp bê kia, bên trong đều là người đi." Tần Phong thấp giọng nói.


   Nếu như không dùng Vô Thường quỷ lực mà tận lực dùng mắt nhân loại bình thường nhìn, trang bị trong máy búp bê đều là búp bê cùng loại Ba Bỉ Oa Oa. Nhưng thực chất, ở trong thân thể từng búp bê đều bỏ vào một sinh hồn giãy dụa kêu khóc. Một âm hồn đang bỏ tiền bên ngoài, vén tay áo lên, nói với đồng bạn:

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now