Văn Đấu Hay Đấu Võ ?

53 2 0
                                    


       Ba phút sau, hai kho vũ khí hình người di động đứng tại cửa chính phòng thí nghiệm, cảnh vệ ôm đầu núp trong trạm gác, nghe tiếng súng ngừng hồi lâu, mới dám chậm rãi lộ ra một con mắt.


      Hắn thấy cách đó không xa "Tần thiếu tướng" mỗi tay cầm một khẩu súng quang năng, cúi đầu đạp lên một thi thể bảo tiêu phảng sinh, một vị khác thì hung thần tươi cười đốt thuốc cho hắn.


     Thi thể chảy ra dịch pin sềnh sệch.


      Tần Phong theo tay Tạ Kỳ Liên hít một hơi thuốc, chậm rì rì nhổ ra: "Tại sao lại chảy ra máu xanh?"


     Điện thoại di động không có cắt đứt, bên kia Cố Mộng đang đánh chữ nghe thấy được, cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời rằng: "Nên hạ thấp trình độ máu tanh, viết càng kinh khủng sẽ doạ độc giả chạy mất."


      Phương Hiểu Niên vịn bàn: "Ôi chao, lúc này mà vị tỷ tỷ này vẫn còn nhớ rõ tiểu kỹ xảo sáng tác của mình ni!"


       Cố Mộng hoạt động ngón tay: "Thói quen nghề nghiệp."


       Đạp lên dịch pin xanh biếc đầy đất, Tần Phong dẫn đầu đi qua cửa lớn phòng thí nghiệm, kỹ xảo nhỏ của Cố Mộng rất hữu dụng, dung dịch màu xanh nhìn qua rất trong suốt, không chỉ không kinh khủng thậm chí có chút đẹp đẽ, cả Tạ Kỳ Liên cũng không có gánh nặng gì trong lòng mà trực tiếp bước qua.


       Trong hành lang lóe lên đèn đỏ cảnh báo rất dễ làm cho người ta tim đập rộn ràng, ở góc thỉnh thoảng sẽ lao ra một cảnh vệ phảng sinh, còn không có lộ ra toàn thân thì đã bị Tần Phong làm thịt báo hỏng.


      "Cho dù là ta hay ngươi, cũng phải chịu ảnh hưởng của thế giới giả thuyết." Tạ Kỳ Liên thấp giọng nhắc nhở.


      Tần Phong gật đầu, cái căn cứ này vậy mà khiến hắn có cảm giác a-đrê-na-lin quá cao, vốn khi hắn tham gia công tác một năm sau đó, tâm tình đã không còn khẩn trương như vậy nữa.


       Hắn thay cho súng quang năng một khối năng lượng, từng phát bắn nổ ầm ầm, liếm liếm môi dưới cảm thán: "Rất khó được thể hội."


       Phương Hiểu Niên kêu lên: "Lão A, Cố Mộng nói, Lý Dịch Nam thân là bác sĩ, sẽ phải bị an bài ở trung tâm phòng thí nghiệm."


        Lúc hắn nói chuyện, Tần Phong đang đạp tường xoay người nhảy đến không trung, súng quang năng trong tay vung tròn một vòng, Tạ Kỳ Liên nghiêng người dán phía bên phải vách tường nhường ra không gian cho hắn, đồng thời địch nhân hai đầu hành lang trong lúc đó dồn dập ngã xuống, tựa như quân bài domino.

[ Edit ] Đài Tiếp Đón Phi Nhân Giới - Tố Trường ThiênOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz